Hotline: 1900 1177

An tâm quyền lợi khi đăng ký sớm tour Tết

Đánh giá:
  4.65/5 trong 3 Đánh giá
318
Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, nhưng rất nhiều du khách đã lên kế hoạch đặt tour sớm để có được mức giá tốt vào dịp tết.

Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, nhưng rất nhiều du khách đã lên kế hoạch đặt tour sớm để có được mức giá tốt vào dịp tết.

 
an-tam-quyen-loi-khi-dang-ky-som-tour-tet-at-mui-2015

Lên kế hoạch nghỉ tết sớm du khách sẽ an tâm thoải mái trong việc lựa chọn tour du lịch ngày tết.

   

Nhu cầu khách đi du lịch Tết Nguyên Đán tăng mạnh

   

Năm nay với lịch nghỉ Tết kéo dài đến 9 ngày, nhu cầu du lịch của du khách tăng lên rõ rệt. Một điều dễ nhận thấy là rất nhiều du khách đã dần quen chuẩn bị sớm cho việc đi chơi tết. Ngay thời điểm này, số lượng khách đăng ký tour tại công ty Du Lịch Việt đã đầy ở mức 30 – 35%. Đối với một số tuyến như Hàn Quốc, Thái Lan, Châu Âu, Mỹ, công ty còn phải mở thêm ngày khởi hành để phục vụ nhu cầu đi tour tết của khách hàng.

 

Lý giải vì sao năm nay du khách đăng ký tour sớm, Bà Chung Thúy Châu, Phó phòng Du lịch Nước ngoài công ty Du Lịch Việt cho biết “Hiện nay các công ty du lịch có xu hướng triển khai lịch tour Tết từ sớm với chủ trương bán giá tốt ngay từ thời điểm mở tour. Chính sách này ra đời nhằm mục đích vì lợi ích cần thiết của du khách và tránh những thiệt thòi không đáng có cho du khách khi đăng ký tour tết cận ngày khởi hành.”

 

Nhiều quyền lợi dành cho khách hàng đăng ký sớm

 

Tại công ty Du Lịch Việt, với hai chương trình Tour Tết giá ngày thường áp dụng đến hết ngày 15/11 và Ưu đãi đến 6 triệu đồng dành cho khách hàng đăng ký tour tết đến hết ngày 15/12, công ty đã thu hút được nhiều sự quan tâm và đăng ký của du khách. Kết thúc 2 chương trình trên, công ty vẫn chuẩn bị thêm một lượng lớn vé máy bay và dịch vụ giá bình ổn nhằm phục vụ du khách tốt nhất trong mùa tết. Tuy nhiên bà Châu cho biết thêm số lượng này có hạn nên sẽ được công ty ưu tiên dành cho những khách hàng mua tour sớm.

 

Với chính sách khuyến khích du khách đăng ký sớm tour tết được các công ty du lịch triển khai như hiện nay, cho thấy mức ưu tiên sẽ nhiều hơn đối với khách hàng đến trước và có xu hướng giảm theo những ngày cận tết. Cụ thể khách hàng đăng ký sớm sẽ có được giá tour ưu đãi, có thể thoải mái chọn tour, ngày khởi hành, lịch trình như mong muốn, tránh được tình trạng cháy vé vào những ngày cận tết, đồng thời dễ dàng thay đổi hoặc hủy tour mà không phải trả phí bồi hoàn cận ngày cho các công ty du lịch.

 

Thiệt thòi của du khách khi đăng ký tour cận ngày khởi hành

 

Vì các dịch vụ ngày tết giới hạn về số lượng, trong khi nhu cầu của du khách thường tăng gấp 3,4 lần, nên khi đăng ký tour trễ, du khách phải chịu nhiều thiệt thòi như không có nhiều lựa chọn tour tuyến, không đặt được chỗ, hoặc phải chấp nhận mua tour giá cao có lúc lên đến 60-70% so với ngày thường do dịch vụ đặt cận tết. Đặc biệt với các tour đường xa như Châu Âu, Úc, Mỹ, du khách sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa khiến kết quả xin visa không được như mong đợi. Ngoài ra, việc đăng ký sát ngày khởi hành còn khiến du khách không có thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng tour cũng như so sánh dịch vụ của các công ty khác nhau, do đó rất dễ gặp phải tình trạng bị chặt chém giá tour, dịch vụ bị cắt xén hoặc chất lượng tour không đảm bảo.

 

Bảng giá tour Tết Nguyên Đán, khởi hành từ 29 Tết đến mùng 10 Tết:

Du lịch trong nước:

Du lịch nước ngoài:

Giá tour Âu, Úc, Mỹ dành cho khách hàng đăng ký hết ngày 15/12:

Và nhiều tour trong nước, nước ngoài tại www.dulichviet.com.vn

 

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016