Hotline: 1900 1177

8 điểm check-in tuyệt đẹp cho chuyến hành trình du lịch Phú Quốc lễ 2/9

Đánh giá:
  4.59/5 trong 1 Đánh giá
158

Đảo Phú Quốc được mệnh danh là hòn ngọc viễn Đông của nước ta là tuyệt tác mà thiên nhiên đã ban tặng. Biển xanh ngọc trong vắt với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, cát trắng luôn ẩn chứa một lực hút đặc biệt với du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9.

Các gia đình, bạn bè người thân được nghỉ ngơi vào các ngày lễ trong năm nên du lịch Phú Quốc lễ 2/9 thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi đổ về không chỉ được dạo biển mà còn có vô số điểm tham quan du lịch thú vị ý nghĩa khác. Cùng Du Lịch Việt điểm qua 8 điểm check-in tuyệt đẹp trong hành trình du lịch Phú Quốc các bạn nhé!

 

Chùa Hộ Quốc

 

chùa hộ quốc

Chùa Hộ Quốc, Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc còn có tên gọi đầy đủ là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc thuộc ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Mặt Chùa hướng ra biển khơi mênh mông còn lưng tựa vào ngọn núi Đang Cựu sừng sững vững chãi, nên khung cảnh mà du khách du lich Phu Quoc le 2/9 chiêm ngưỡng được là khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng, hữu tình. Chùa xây dựng theo lối kiến trúc đan xen thời Lý và Trần khang trang, nổi bật mà vẫn linh thiêng.

 

Vinpearl Land Phú Quốc

 

Vinpearl Land Phú Quốc là một trong những điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho du khách du lich Phu Quoc le 2/9. Nơi đây nổi tiếng là khu vui chơi hiện đại bậc nhất với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ là thiên đường cho trẻ em mà còn cho người lớn. 

Với diện tích 170.000m2 và được đưa vào hoạt động 2014, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc là nơi tổ hợp các trò chơi giải trí sáng tạo, độc đáo: thủy cung, công viên nước, khu vui chơi trong nhà, sân khấu nhạc nước khu vui chơi ngoài trời…

 

Hòn Móng Tay

 

Đảo nhỏ nằm ngoài khơi Phú Quốc vô cùng hoang sơ và thanh bình. Du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9 có thể ra Hòn Móng Tay bằng thuyền và thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên sóng nước nơi đây.

 

Làng chài Hàm Ninh

 

Làng chài hàm ninh

Vẻ đẹp bên làng chài Hàm Ninh khi hoàng hôn xuống

Du khách  đi tour du lich Phu Quoc le 2/9 nếu không ghé làng chài Hàm Ninh thật là một thiếu sót đáng tiếc bởi tại đây, bạn có thể nhìn ngắm biển xanh, quần đảo Hải Tặc, hòn Nghệ thấp thoáng trong làn nước biển. Đặc sản ở đây là những chú ghẹ Hàm Ninh chắc thịt tươi ngon, đem hấp chấm muối tiêu thì còn gì tuyệt vời bằng. 

 

Bãi Sao Phú Quốc

 

Bãi Sao nằm ở vị trí khuất gió Tây Nam nên vào mùa hè gió yên biển lặng rất thích hợp cho du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9. Bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng cong cong hình lưỡi liềm và bao bọc xung quanh là những mũi đá nhô ra biển. Độ sâu của biển rất cạn, khoảng không gian rộng lên đến 100m nên an toàn cho các du khách đi tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 không biết bơi. Cát tại Bãi Sao mang màu trắng tinh, mịn, sáng, nước biển xanh trong vắt mang nét đẹp hoang sơ, yên ả. Do đó, nơi đây trở thành điểm nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. 

 

Suối Tranh

 

Suối tranh

Suối Tranh cách trung tâm thị trấn Dương Đông 9km

Đến với tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 các bạn không thể không ghé đến Suối Tranh- điểm đến cách trung tâm thị trấn Dương Đông 9km về phía Nam với rừng nguyên sinh rộng lớn tận hưởng không khí trong lành được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Được đắm mình trong dòng suối mát lạnh giúp du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9 sảng khoái tinh thần sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc. Đến với Suối Tranh thời gian này có rất nhiều nước nên bạn tha hồ ngâm mình giữa dòng nước suối tươi mát của thiên nhiên, ngắm cảnh sắc trong xanh cùng với cơ hội được tham gia nhiều hoạt động thú vị. 

 

Bãi Dinh Cậu

 

Dinh Cậu nằm ngay tại cửa sông Dương Đông, là một trong những công trình kiến trúc mang nét độc đáo và cổ xưa nhất trên đảo Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 bạn nhất định phải ghé thăm nơi đây. Dinh Cậu được lập lên với mục đích thờ Cậu- vị thần hộ mệnh cho mảnh đất nơi đây mưa thuận gió hòa. Đây còn là nơi thờ cúng của dân xứ đảo và những du khách du lịch ghé nơi đây mỗi lần tham quan Phú Quốc. Ngoài nét đẹp linh thiêng, Dinh Cậu còn hấp dẫn du khách bởi cảnh hoàng hôn trên biển, danh lam thắng cảnh độc đáo, và nó trở thành biểu tượng của đảo mà du khách đi du lịch Phú Quốc lễ 2/9 không thể bỏ qua. 

 

Vườn thú Safari Phú Quốc

 

Safari Phú Quốc

Vườn thú Safari Phú Quốc

Nếu du khách đi tour Phú Quốc lễ 2/9  yêu thích những công trình vĩ đại do chính con người tạo nên thì không thể không ghé đến vườn thú Safari Phú Quốc. Đây được công nhận là vườn thú bán hoang dã đầu tiên và duy nhất tại nước ta. 

Du khách không cần phải tốn thời gian và công sức đi thật xa để tận mắt ngắm những loài thú quý hiếm chỉ xem được trên các chương trình tivi: vượn cáo trắng đen, Hổ Bengal, hồng hạc, tê giác, hươu cao cổ, vẹt đỏ cánh xanh, bò rừng, rồng đất, trăn Hoàng gia...mà đến tại vườn thú nhân tạo này là bạn có thể chiêm ngưỡng mọi thứ. Được trải nghiệm cho những động vật thiên nhiên hoang dã ăn, sờ vào những con vật hiền lành, mến khách hay tận mắt nhìn những điệu múa của các thổ dân châu Phi được diễn trong suốt quá trình tham quan vườn thú. Tất cả những điều kỳ diệu trên đã mang lại cho vườn thú điểm khác biệt thu hút du khách hết lần này đến lần khác. 

Đây là một số gợi ý những điểm đến thú vị nhất định của Du Lịch Việt đến du khách có ý định du lịch Phú Quốc lễ 2/9.  Còn chần chờ gì mà không nhất balo lên và đi thôi nào các bạn!

Đăng ngày: 19/08/2019