Hotline: 1900 1177

8 địa điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
153

Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ sắp tới đây thì hãy cùng Du Lịch Việt tới tham quan 8 địa điểm du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 lý tưởng nhất trong kì nghỉ quốc khánh năm nay ở thành phố biển của Bình Định này. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thật thú vị và có được nhiều trải nghiệm thú vị.

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Eo Gió

 

Đi du lich Quy Nhon le 2/9 tới đây du khách vừa được ngắm cảnh mà lại có được những góc chụp ảnh tuyệt đẹp. Đứng từ Eo Gió du khách có thể ngắm các rặng núi đá  hay vách đá với nhiều loại hình thù ôm trọn cả vùng biển hoặc nghe gió biển thổi rì rào. Bên vách núi có các hang động như hang Ba Nghé hay hang Kỳ Co thu hút chim yến tới sống và làm tổ.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Kỳ Co

 

Đi tour du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 du khách có cơ hội khám phá một vẻ đẹp hoang sơ và bình dị với nắng vàng, biển xanh và bờ cát trắng trải dài. Tới đây du khách có thể tắm biển thỏa thích và chụp những tấm ảnh kỉ niệm với bạn bè bên khung cảnh  yên bình và lãng mạn nơi đây.

 

Hòn đảo kỳ co

Vùng biển lãng mạn ở Kỳ Co

Hoặc bạn cũng có thể tới bãi Dứa ngắm san hô, chạm tay vào các rặng san hô đẹp tuyệt. Tại Kỳ Co cũng có những món ăn độc đáo có thể kể đến như: bào ngư nướng, ốc nướng mọi, cua, cầu gai nướng mỡ hành, mực hấp,...

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Khu dã ngoại Trung Lương

 

Đây là một bãi biển quen thuộc với nhiều khách đi tour du lich Quy Nhon le 2/9. Vừa tới khu này du khách sẽ thấy cả khu nhà hàng với đủ loại món ăn ngon và đậm đà hương vị như: cua, ghẹ, xìa, cá, tôm, mực,... Do chính những người dân nơi đây đánh bắt, hải sản được hấp, xào hay nướng hoặc làm lẩu.

Bạn cũng có thể vui chơi với đồng cỏ xanh, những hàng ghế nhiều màu sắc và lều con xinh xắn hướng ra phía biển. Ngoài ra du khách có thể cắm trại đêm rồi đốt lửa trại nhảy nhót hay nằm ngắm sao trời khi đi du lịch Quy Nhơn lễ 2/9. Những trải nghiệm thú vị khi đi trên con đường lát đá mềm mại uốn quanh sườn núi giúp bạn thấy được vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ và không khí trong lành nơi đây.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Bảo tàng Quang Trung

 

Bảo tàng này có tới 9 phòng trưng bày các hiện vật cổ liên quan tới khởi nghĩa Tây Sơn và người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ.

Đến thăm bảo tàng này nhân dịp du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 du khách có cơ hội ngược dòng lịch sử về sống với tinh thần thượng võ và kiên cường bất khuất cùng với lòng yêu nước, thương dân từ lịch sử oai hùng mà khởi nghĩa Tây Sơn mang lại và cả những chiến công lẫy lừng mà Nguyễn Huệ và các vị tướng thân cận, kiên trung mang về cho dân tộc.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Hầm Hô

 

Hầm hô

Khung cảnh Hầm Hô tuyệt đẹp - là điểm đến du lịch Quy Nhơn độc đáo trong dịp lễ 2/9 này

Địa danh này cách Quy Nhơn 50km về hướng Tây Bắc, đi du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 và khám phá nơi này du khách có dịp ngắm phong cảnh thiên nhiên hữu tình với khúc sông dài tới 3km. Lòng sông cũng có nhiều tảng đá hoa cương khổng lồ với hình thù thú vị như hòn Chuông, hòn Bóng, hòn Đá Đôi, hòn Gõ, hòn Đá Thành, hòn Đá Bàn Cờ,... Ở tả ngạn của khúc sống có thác Hầm Hô với vẻ đẹp hùng vĩ.

Du khách tới đây đi du lich Quy Nhon le 2/9 có thể ngồi thuyền ngắm cảnh hoặc tham gia các hoạt động dưới nước thú vị như: câu các, đi kayak hay đốt lửa trại, xem biểu diễn văn nghệ, thưởng thức những món ăn ngon như cá mương chiên cuốn với bánh tráng, chim mía rô ti, bánh ít,...

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Chùa Ông Núi

 

Ngày nay chùa có tên là Linh Phong Thiền Tự có vẻ đẹp hoang sơ của hang Tổ nằm lưng chừng núi sau chùa. Cho tới nay đã có 12 đời thừa kế, hàng năm cứ tới 24-25 tháng Giêng là ngày giỗ ông Tổ Viên Minh của chùa. Du khách tới đây đi khám phá du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 ngắm cảnh, viếng Phật và dâng hương ngưỡng vọng công đức của Ông Núi, cầu cho một năm mới thịnh vượng, an lành.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Cù Lao Xanh

 

Cù lao xanh - Quy Nhơn

Vẻ đẹp cù lao xanh cho bạn khám phá khi đi du lịch Quy Nhơn lễ 2/9

Nơi đây được mệnh danh là Hòn Ngọc Biển Đông do đó trong tour du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 của mình bạn nhất định không nên bỏ qua địa danh này nhé. Đúng như tên gọi đảo nhỏ này giống như một hòn ngọc xanh với màu xanh của cây cối và màu trời, màu nước biển. Bãi biển ở đây còn hoang sơ nên nước trong vắt, dải cát thoai thoải có các bãi đá với hình thù đa dạng. Bạn có thể úp mặt xuống nước là ngắm được san hô rồi nhưng nhớ không nên bẻ mang về nhé. Vừa là để bảo vệ môi trường vừa tránh công an biên phòng kiểm tra kỹ nữa.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Tháp Đôi

 

Khi đi tour du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 du khách nhất định nên ghé thăm địa danh này. Đây là một công trình độc đáo của nghệ thuật kiến trúc Champa cổ. Nằm ngay ở trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng tham quan tìm hiểu. Du khách tới đây ngoài việc tham quan khám khám phong cách kiến trúc độc đáo của hai tòa tháp còn có thể cầu nguyện, minh chứng cho tình yêu đôi lứa, hay chụp những bức ảnh đẹp, ấn tượng.

Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn 8 điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng nhất. Nếu có dịp đi tour du lich Quy Nhon le 2/9 thì bạn nên ghé thăm để trải nghiệm và khám phá trong kỳ nghỉ của mình nhé.

Đăng ngày: 20/08/2019

Notice