Hotline: 1900 1177

7 địa điểm không thể không đến khi du lịch Đà Lạt

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
399

Đà Lạt không chỉ là điểm thu hút các du khách đến tham quan, mà còn là nơi ghé thăm của các bạn trẻ yêu thích sự khám phá và mong muốn tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Chính vì vậy mà du lịch Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai luôn đẫm mình trong hơi thở của sự lãng mạn và ngọt ngào.
Đến với Đà Lạt, bạn không nên bỏ qua những địa điểm tham quan hấp dẫn nào? Hãy xem thêm 7 địa điểm dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp cho sở thích của mình nhé!

Quảng trường Lâm Viên


Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Đà Lạt, với tổng diện tích lên đến 72.000 m2, quảng trường Lâm Viên hướng ra hồ Xuân Hương, mang cảm giác ngập tràn thơ mộng. Bên cạnh không gian rộng lớn và thoáng mát cùng nhiều hoạt động giải trí, Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ, với khối hoa dã quỳ có hình dáng bên ngoài được thiết kế bằng những tấm kính màu xanh khá lạ mắt.

7 địa điểm không thể không đến khi du lịch Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên - Điểm đến thu hút khách du lịch Đà Lạt

Công trình đóa hoa dã quỳ cao khoảng 18m, diện tích lên đến 1.200 m2, bên trong là khu vực biểu diễn nghệ thuật với sức chứa khoảng 1.500 chỗ ngồi.

Ga Cổ Đà Lạt


Đây là dãy nhà ga được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938. Ga Cổ Đà Lạt là nhà ga cổ xưa đẹp nhất còn lại ở Đông Nam Á đến giờ phút này. Nơi đây là một công trình độc đáo khi có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp cổ xen lẫn kiến trúc nhà rông Tây Nguyên. Nếu có mong muốn được đi thử 1 lần, du khách có thể mua vé và đi đến điểm tàu đến xa nhất là chùa Liên Phước. Nơi đây cũng đã trở thành địa điểm tham quan và hành hương phổ biến cho những vị khách đến du lich Da Lat.

 

Ga cổ - Điểm chụp ảnh thịnh hành của khách du lịch Đà Lạt

Ga cổ - Điểm chụp ảnh thịnh hành của khách du lịch Đà Lạt

Ma Rừng Lữ Quán


Bạn phải trải qua những đoạn đường đất đá khá gồ ghề mới có thể tìm đến được Ma Rừng Lữ Quán. Nơi đây cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 25km. Nhưng khi bạn leo được lên đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh đẹp lung linh khôing khác một thiên đường cổ tích.

 

Ga cổ - Điểm chụp ảnh thịnh hành của khách du lịch Đà Lạt

Ma Rừng Lữ Quán - Điểm check in siêu đẹp khách tham quan du lịch Đà Lạt

Trại mát


"Chốn săn mây" Trại Mát là điểm du lịch Đà Lạt 2019 cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Thời gian thích hợp để 'săn mây' tại đây là từ khoảng 5h30 đến 5h45 sáng. Ở đây những đám mây lúc thì bồng bềnh và nhẹ nhàng đung đưa, lúc thì mang lại cảm giác lành lạnh hay lúc ôm ấp nhiệt độ ấm áp khi mặt trời lên cao.

 

Trại mát - Điểm tham quan du lịch Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Trại mát - Điểm tham quan du lịch Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Làng Cù Lần


Ngôi làng nhỏ này được lấy tên từ một loại cây Cù lần, được mọc xen kẽ giữa rừng núi, đồng thời cũng xuất phát từ con Cù lần – một loài động vật quý hiếm được liệt kê Sách Đỏ Việt Nam. Làng Cù Lần cách Hồ Xuân Hương và Đồi Cù khoảng 20 km, nằm dưới chân núi Lang Biang , với chiều rộng khoảng 30 ha, đây là nơi sinh sống của người đồng bào K’ho.

 

Làng Cù Lần - Điểm du lịch thu hút của các bạn trẻ khi đến Đà Lạt

Làng Cù Lần - Điểm du lịch thu hút của các bạn trẻ khi đến Đà Lạt

Đà Lạt Sử Quán


Với XQ Đà Lạt Sử Quán, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thiên đường khác, với không gian cổ kính và tĩnh lặng. Nơi khiến tâm hồn bạn trở nên thư giãn và bay bổng. Hơn nữa, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những bức tranh thêu tuyệt xảo, mà còn được trở về với những  miền ký ức huyền thoại qua các câu chuyện quê hương thời xa xưa.

 

Đà Lạt Sử Quán - Điểm đến du lịch Đà Lạt mới trong những năm gần đây

Đà Lạt Sử Quán - Điểm đến du lịch Đà Lạt mới trong những năm gần đây

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt


Con đường hình vòng cung của dãy nhà  như những cuốn sách đang mở cùng tháp chuông, như hình tượng cuồng nhiệt và trí tuệ , khao khát vươn lên của sinh viên. Nếu muốn lựa chọn một địa điểm sống ảo siêu nghệ thuật thì bạn không nên bỏ qua địa điểm này. Bởi trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt được ví như những đường cong khát vọng.

 

Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt -Điểm đến tham quan du lịch Đà Lạt quen thuộc

Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt -Điểm đến tham quan du lịch Đà Lạt quen thuộc

Trên đây là những địa điểm không thể không đến nếu nhu bạn lựa chọn đi du lịch Đà Lạt trong mùa Hè này. Hy vọng rằng với những gợi ý trên của Du Lịch Việt, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn việc đi đâu và làm gì khi đến thành phố sương mù này nữa nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Đăng ngày: 16/06/2019