Hotline: 1900 1177

5 điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc dịp lễ 2/9

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
151

Được mệnh danh là Đảo Ngọc và là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, Phú Quốc có thảm thực vật vô cùng phong phú, tạo nên khung cảnh thiên đường non xanh nước biết được xem là nơi có nhiều bãi đẹp nhất thế giới. Hãy cùng đi du lịch Phú Quốc lễ 2/9 khám phá hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Hằng năm du lịch Phú Quốc thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và thơ mộng. Đảo phú quốc là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo, nằm trong vịnh Thái Lan. Đến với Phú Quốc du khách sẽ tận hưởng được những cảnh đẹp biển khơi, những món ăn đặc sản chỉ nơi đây mới có, được giao lưu với những con người nam bộ chất phát thật thà. Du Lịch Việt nơi chia sẻ và đồng hành cùng du khách trong mọi chuyến du ngoạn, và bây giờ chúng ta lập kế hoạch du hí Phú Quốc qua tour du lich Phu Quoc le 2/9 nhé!

 

Những bãi biển đẹp thu hút khách du lịch với tour Phú Quốc lễ 2/9

 

Phú Quốc nơi có Bãi Sao đầy mê hoặc, bãi biển này mang sắc màu xanh nhạt, trắng mịn khi gần bờ. Bãi Sao nằm nép mình giữa hai dãy núi thoai thoải, tạo nên một không gian tĩnh lặng, hoang vu nhưng không cô độc. Đến với du lịch Phú Quốc lễ 2/9 khám phá Bãi Sao du khách cứ thế thong rong với biển với trời quên đi những bon chen xô bồ thường nhật. Du khách không thể quên được cảm giác đầy thi vị khi dạo biển ban đêm tại đây vào những đêm trăng tròn, ánh trăng rọi xuống mặt biển tạo nên những vệt sóng sáng lung linh huyền ảo, tiếng sóng biển vỗ rì rào dạt bờ, ngước lên trên cao thì ngàn sao tỏa sáng, làm du khách lặng yên chìm đắm trong những khoảng không của riêng mình đầy thơ mộng.

 

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao mang sắc màu xanh nhạt, trắng mịn khi gần bờ

Đi du lich Phu Quoc le 2/9 còn có rất nhiều bãi biển đẹp khiến du khách phải thổn thức quên lối về. Ngoài Bãi Sao thì kế đến du khách có thể du ngoạn Bãi Dài thuần khiết với màu vàng óng ả của cát, màu xanh  ngọc của làn nước biển, và vẻ tươi tốt, xanh mướt của thảm thực vật khu rừng nguyên sinh nằm ngay sát bên. Chỉ khi đặt chân tới đây một lần du khách mới cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của nơi được mệnh danh là một trong mười bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Du khách hãy tìm về quần đảo An Thới, nơi có Hòn Thơm với bãi cát dài như trải mãi tận chân trời, có những hàng dừa nối đuôi nhau rợp bóng xanh cả một dãy dài đang reo vui trong ánh nắng. Ở đó du khách thỏa sức vẫy vùng trong làn nước xanh ngọc bích, để cái mát lành của biển khơi áp vào da thịt. Ngoài có hàng dừa in bóng đến với du lịch Phú Quốc tại Hòn Thơm còn khiến người ta bị mê hoặc bởi những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Tầm mắt của du khách sẽ được mở mang hơn khi đến với Hòn Thơm khi tham gia tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9.

 

Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 không thể bỏ qua những thác nước

 

Hãy làm một chuyến dã ngoại lý tưởng cùng bạn bè và người thân tại suối Tranh - nơi đây không gian gần gũi với thiên nhiên, với làn nước trong xanh mát rượu, nếu cùng nhau tắm suối sẽ vô cùng thú vị. Cảnh vật nơi đây vô cùng hữu tình có thảm cỏ xanh mướt, rêu xanh phủ kín những tảng đá xếp chồng lên nhau, có hoa lá cỏ cây, có tiếng chim hót véo von giữa không gian tĩnh lặng. Còn gì tuyệt vời hơn nữa với trải nghiệm thú vị này cùng những người thân thiết.

 

Suối Tranh

Suối Tranh với làn nước trong xanh mát rượu

Còn một địa điểm du lịch Phú Quốc lễ 2/9 chất đến phát ngất là suối Đá Bàn, sở dĩ nó có tên Đá Bàn vì nhiều  tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn do đó được gọi là Suối Đá Bàn. Tương truyền rằng các nàng tiên thường xuyên hạ giới xuống đây tắm trên những tảng đá này. Những tảng đá xếp chồng chéo lên nhau thành từng lớp đổ dài uốn quanh về phía thượng nguồn. Tại đây tiếng nước đổ xuống ào ào tạo âm thanh ầm ầm thật hùng vĩ, khác xa so với suối Tranh hiền hòa dịu êm. Đến đây du khách có thể cắm trại, tắm suối hoặc chụp những thước hình hùng vĩ bên những tảng đá và dòng thác kiêu hùng.

Ngọn suối không thể bỏ qua phải kể đến suối Đá Ngọn, nó thuộc Vườn Quốc Gia Phú Quốc, ngọn suối này có tới 7 thác nước đẹp mê ly, hùng vĩ, bao quanh những ngọn suối là rừng nguyên sinh với bạt ngàn cây xanh. Với không khí mát lành, màu xanh tươi tắn và làn gió vi vu kết hợp tiếng kêu của muông thú thì du khách như lạc vào cõi tiên khi đến đây.

 

Ghé thăm làng chài - thiên đường ăn uống

 

Địa điểm cuối cùng trong chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9Du Lịch Việt muốn giới thiệu đến du khách nhất định phải ghé qua đó là ghé thăm những làng chài. Tại đây ngư dân làng chài sinh sống trong những mái nhà đơn sơ, mang một vẻ đẹp biển cả không sầm uất bon chen vô cùng thanh bình. Khung cảnh làng chài tạo cho du khách một môi trường sống trong lành, cuộc sống giản đơn nhưng vô cùng hạnh phúc.

 

Làng chài Phú Quốc

Khung cảnh làng chài giản đơn nhưng vô cùng hạnh phúc

Tới đây du lịch Phú Quốc lễ 2/9 du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của địa phương với nguồn nguyên liệu chính đánh bắt từ biển khơi mà giá cả lại phải chăng. Nguồn hải sản phong phú như: tôm, cua, ghẹ, các loại cá biển, đặc biệt là nước mắm vừa ngon và thơm mang hương vị biển cả cùng đặc sản các loại khô chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Một hòn đảo với nhiều danh lam thắng cảnh, những con suối, bãi biển vừa tươi đẹp vừa hùng vĩ lại được thưởng thức thủy hải sản tươi ngon do những con người hiền hòa tạo ra, thì chắc nếu du khách đi tour du lich Phu Quoc le 2/9 này sẽ là một chuyến đi xứng đáng!

Đăng ngày: 19/08/2019