Hotline: 1900 1177

5 địa điểm du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè hấp dẫn nhất với du khách

Đánh giá:
  4.75/5 trong 3 Đánh giá
1,193

Du lịch Tây Bắc mùa hè này để tránh cái nóng và tận hưởng bầu không khí trong xanh mát vẻ, tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Tây Bắc với 5 địa điểm hấp dẫn sau đây.
 

Nhắc đến du lịch Tây Bắc chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những dãy núi hùng vĩ trùng điệp, những cung đường đèo mây phủ, những bản sương mờ giăng kín, những đồng ruộng bậc thang lớp lớp kỳ vĩ, những cánh rừng hoa ban, hoa mơ, hoa mận, hoa đào hấp dẫn. Và để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp mùa thu của Tây Bắc hãy để Du Lịch Việt gợi ý cho du khách 5 địa điểm du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè hấp dẫn nhất.

5 địa điểm du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè hấp dẫn nhất với du khách

5 địa điểm du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè hấp dẫn nhất với du khách

Vì sao nên lựa chọn đi du lịch Tây Bắc vào mùa hè?

Vùng núi Tây Bắc có 4 mùa, và mỗi mùa đều mang trong mình những vẻ đẹp riêng thu hút đông đảo khách du lịch Tây Bắc mỗi năm. Riêng vào mùa hè , là thời điểm du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè từ tháng 4 – 6 trong khi Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác tại miền Bắc phải chịu cái nắng oi bức khó chịu, thì các tỉnh Tây Bắc lại có bầu không khí khá mát mẻ, vô cùng dễ chịu. Đó cũng là lý do vì sao thời điểm này rất đông khách đến du lịch Tây Bắc mùa hè.


Không chỉ có tiết thời mát mẻ tạo cảm giác dễ chịu cho du khách, du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè còn mang đến cho du khách những trải nghiệm rất độc đáo. Đồng thời, trong chuyến du lịch du khách cũng có thể thưởng thức những đặc sản thơm ngon độc đáo như cá Pa Pỉnh Tộp, lươn đồng, ếch nhái, tôm cá vùng cao,…. 

Du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè với 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Dưới đây là 5 địa điểm du lịch Tây Bắc nổi tiếng cực kì hấp dẫn du khách du lịch mà bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch cho tour Tây Bắc của mình. 

5 địa điểm du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè hấp dẫn nhất với du khách

Du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè với 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Rừng thông Bản Áng 

Rừng thông Bản Áng là một địa danh nổi tiếng thuộc địa phận của xã Đông Sang của huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 192km về hướng Tây. Đây là một trong những địa điểm hấp dẫn với du khách tour Tay Bac khi nơi đây tổ chức nhiều hoạt động hè thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch. Một trong những địa điểm du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè hấp dẫn với nhiều hoạt động văn hóa dân tộc rất thú vị như tổ chức vòng xòe, đốt lửa trại, cắm trại, trưng bày thổ cẩm của người dân tộc, tổ chức lễ hội ẩm thực,… 

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm nằm tại bản lộ số 43 Mường Sang, thuộc huyện Mộc Châu, Sơn La. Du khách tour du lịch Tây Bắc khi đến thăm thác Dải Yếm, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cho mình vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn được đắm mình vào trong các lễ hội tại các bản làng của người dân tộc nơi đây. Được thưởng thức những giai điệu, những tiếng hát truyền thống đặc trưng của người dân nơi đây. 
Sự kết hợp hoàn hảo của phong cảnh núi rừng, núi non trùng điệp bạt ngàn cùng những dòng suối uốn lượn quanh tại thác Dải Yếm tại đây chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch Tây Bắc trở nên đáng nhớ. 

Bản Mòng

Bản Mòng Sơn La thuộc xã Hua La là địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Sơn La. Bản làng này nằm cách trung tâm thành phố Sơn La khoảng 6km. Nơi đây là địa điểm rất thu hút khách du lich Tay Bac với phong cảnh rất hữu tình, đậm chất đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Để đến được đây, du khách sẽ phải đến xã Hua La, tỉnh Sơn La, cách trung tâm thành phố Sơn La gần 6km di chuyển. Được biết rằng đây cũng là nơi sinh sống của rất nhiều người đồng bào dân tộc Thái. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên cũng như nét văn hóa dân tộc thú vị thì hãy đến trải nghiệm tại Bản Mòng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Đồi Chè Mộc Châu 

Một địa điểm hấp dẫn khách tour du lich Tay Bac khác vào mùa hè đó là đồi chè Mộc Châu thuộc bản Ôn, thị trấn Nông trường tại Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Từ lâu, Tây Bắc vốn đã nổi tiếng với những mùa hoa và những đồi chè xanh bát ngát tươi xanh. Đồi chè Mộc Châu không chỉ là nơi cung cấp nguyên liệu cho những sản phẩm chè thơm ngon mà còn là địa điểm chụp hình tuyệt đẹp rất thu hút  giới trẻ.

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe nằm trên quốc lộ 6, ngọn đèo này nằm giữa Mai Châu và Tân Lạc thuộc tỉnh Hoà Bình. Đến đây , du khách sẽ phải ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên, những con đường đèo uyển chuyển mềm mại, quanh co được phủ màu xanh tươi mát của cây rừng tây bắc. Bên cạnh đó, đèo Thung Khe còn là nơi ghi dấu ấn với những màn sương mù dày đặc, bao phủ cả con đèo khiến bạn có cảm giác mình như đang lạc vào xứ sở thần tiên khi đến đây. 

Nếu mùa hè này bạn muốn tìm một địa điểm du lịch tránh cái nóng khó chịu và tận hưởng bầu không khí trong xanh, tươi mát. Thì du lịch Tây Bắc sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Với những địa điểm du lịch nổi tiếng, khung cảnh tuyệt đẹp, những món ăn đặc sản và những nét văn hóa độc đáo. Chắc chắn du lịch Tây Bắc tự túc mùa hè sẽ là chuyến đi đáng nhớ của bạn.
 

Đăng ngày: 30/12/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice