Hotline: 1900 1177

3 bãi biển ít người biết đến của Vũng Tàu

Đánh giá:
  5/5 trong 1 Đánh giá
1,372
Ngoài bãi Dứa, bãi Dâu, bãi Trước, bãi Sau, Vũng Tàu còn 3 bãi tắm tuyệt đẹp mà chỉ những ai là thích khám phá mới biết đó là bãi Vọng Nguyệt, Chí Linh, và Đồi Nhái.

Ngoài bãi Dứa, bãi Dâu, bãi Trước, bãi Sau, Vũng Tàu còn 3 bãi tắm tuyệt đẹp mà chỉ những ai là thích khám phá mới biết đó là bãi Vọng Nguyệt, Chí Linh, và Đồi Nhái.

Bãi Vọng Nguyệt

Bãi Vọng Nguyệt nằm dưới chân Núi Nhỏ và có thể nhìn thấy từ Tượng Đức Chúa giang tay trên đỉnh núi. Bãi Vọng nguyệt còn khá hoang sơ với cát trắng, nước trong, sóng nhiều. Đặc biệt là ba bề vách đá cheo leo hùng vĩ (nhất là mũi Nghinh Phong). Nhưng thích nhất là những ngọn gió, cứ lồng lộng và mát lạ thường.

bai vong nguyet

Bãi Vọng Nguyệt

Nằm trong nội thành và ngay dưới chân một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào bãi, du khách phải chịu khó lần đường mòn qua dốc núi. Vì thế, đây có thể nói là bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

Bãi Chí Linh

Bãi Chí Linh nằm trong khu du lịch Chí Linh, cách Thành phố Vũng Tàu khoảng 3km. Nếu đi từ Sài Gòn xuống quốc lộ 51C thì đến ngã tư Chí Linh (ngang với khu 3 tòa nhà cao ốc 18 tầng), quẹo trái chạy thẳng theo đường nhựa là đến.

bai chi linh

Bãi Chí Linh

Trong KDL Chí Linh, màu xanh ngút ngàn của những dãy đồi chập chùng, thung lũng xanh mướt như hoà làm một với biển xanh, cát trắng nắng vàng. Chính vẻ đẹp ấy, nơi đây còn được biết đến như một “Đà Lạt biển”.

Đến đây, ngoài việc thả mình trong làn nước mát rượi, chơi đùa với sóng biển. Buổi sáng, bạn còn được thưởng thức dàn hợp xướng của những chú chim đang cất vang tiếng hót chào đón ngày mới, hay buổi trưa, thả mình dưới những tán cây xanh, đánh một giấc vô lo trong tiếng sóng, tiếng lá cây xào xạc.

bai chi linh nam trong khu du lich chi linh

Bãi Chí Linh nằm trong khu du lịch Chí Linh

Tại KDL có hai hình thức knih doanh là khu vực dành cho khách VIP va khu vực dành cho dân du lịch bụi. Tuỳ túi tiền mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ.

Bãi Đồi Nhái

Khác với cả hai bãi biển trên, bãi Đồi Nhái chưa được khai thác lại nằm trong khu vực cách xa dân cư nên là địa điểm dành cho khách phượt và dân địa phương là chính.

Muốn đến bãi Đồi Nhái, từ thành phố vũng tàu, xuôi theo đường 3.2, chạy mãi sẽ gặp biển báo rẽ vào Đồi Nhái, rẽ vào đó chạy thẳng là đến.

con duong dat dan vao bai.

Con đường đất dẫn vào bãi.

bai doi nhai

Bãi Đồi Nhái

Biển Đồi Nhái khá nông do được cát từ sông bồi lắp. Nước ở đây trong, sạch và không một bóng khách du lịch vào ngày thường. Chưa có hình thức kinh doanh hay khai thác du lịch nên đây là địa điểm lý tưởng cho việc cắm trại theo nhóm lớn.
Một lưu ý nhỏ là tại đây không có bất kỳ hàng quán nào nên trước khi đến đó, bạn phải chuẩn bị đồ ăn, thức uống cũng như vật dụng để ngủ lại.

Bài sưu tầm.

Đăng ngày: 20/06/2016