Hotline: 1900 1177

24 tiếng đặc biệt tại thủ đô Tokyo Nhật Bản

Đánh giá:
  4.76/5 trong 2 Đánh giá
379

Trải nghiệm 24 tiếng điên rồ tại thủ đô Tokyo Nhật Bản, điều chỉ dành cho những người đủ sự dẻo dai và can đảm. Cùng trải nghiệm du lịch Nhật Bản mùa thu này cùng Du lịch Việt Hà Nội nào.

"Thành phố không bao giờ ngủ" là cái tên khá nhảm nhí khi nói đến những thủ đô lớn như NewYork hay London. Nhưng điều này hoàn toàn đúng khi nói về du lich Nhat Ban, đến với Tokyo - nơi những ánh đèn neon không bao giờ tắt hòa cùng với sự nhộn nhịp đông đúc của cả một thành phố xa hoa. Và bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm 24 tiếng điên rồ trên mảnh đất mặt trời mọc nổi tiếng này?

Sáng: Cuộc đấu giá cá ngừ đại dương

Điểm dừng chân đầu tiên là khu chợ đấu giá cá ngừ đại dương ở Tsukiji vào khoảng lúc 3 giờ sáng cùng với một hàng dài người đang chờ đợi để mua được những mẻ cá đầu tiên. Giá cả ở đây rất tốt thường rẻ hơn gấp 4 lần so với những mức giá thông thường nên không mấy lạ lẫm khi những người dân địa phương, tiểu thương thậm chí là những người khách du lịch tò mò tìm đến khu vực này khi đi tour Nhat Ban.
 

24-tieng-dac-biet-tai-thu-do-tokyo-nhat-ban


Tuy nhiên, vì thời gian bắt đầu khá sớm cùng với nỗ lực không ngừng để mua được những mẻ cá ngon, bạn nên chờ đợi ở đây từ đêm hôm trước, tìm đến với những quán rượu ven đường izakaya, thưởng thức vài món ngon lành bản địa, 1 hớp rượu shochu nóng người và thật sảng khoái cho cuộc đấu giá với những lứa cá đầu tiên. Ngoài ra, khi đi tour du lịch Nhật Bản, từ khu chợ kéo dài đến hòn đảo Odaiba gần đó cũng là nơi sở hữu hương vị cà phê thơm ngon tuyệt hảo cùng những phòng trưng bày của hang điện tử Toyota nổi tiếng. Một vài ngụm cà phê, lang thang ở những khu vực triển lãm hay hào hứng với những trò chơi điện tử sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ chưa từng có dành tặng bạn.


Chiều: Khu đền chùa Senso-ji và những suối nước nóng

24-tieng-dac-biet-tai-thu-do-tokyo-nhat-ban


Sau khu chợ cá và triển lãm của Toyota chiếm trọn buổi sáng trong trẻo, náo nhiệt của bạn, thì hãy dành chút khoảng lặng buổi trưa chiều cho ngôi đền chùa linh thiêng Sensō-ji và những khu suối nước nóng lộ thiên đầy thư giãn. Ngôi chùa này nằm ở phía tây của thành phố được xây dựng theo hình dáng của một chiếc đèn lồng khổng lồ đầy kỳ quái và độc đáo. Bạn có thể tản bộ tham quan khu vực khuôn viên của chùa và chờ một vài phút cho tới 2 giờ chiều để cùng hát những bản kinh phật với các nhà sư đáng kính tìm cho mình sự an yên, bình lặng trong tâm hồn. Hãy cố gắng tham gia hết buổi kinh kệ hoặc thấy quá nhàm chán, đừng lo lắng, bạn có thể trốn ra ngoài, tìm đến các suối nước nóng lộ thiên gần đó. Nước nóng và những khoáng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và cũng là một phương pháp vô cùng tuyệt vời để thư giãn cơ bắp, thả lỏng cơ thể giúp đạt được sự sảng khoái bất tận.

Tối: Nhậu nhẹt say xỉn ở các quán karaoke

Khoảng 6 giờ chiều, giờ tan tầm với các khu công sở và đặc biệt là Shinjuku, bạn hãy sẵn sàng với những chuyến tàu điện nghẹt người ồn ào và đông đúc. Bạn có thể nhanh chân tìm đến với tòa nhà chính phủ để kịp chào những tia nắng cuối cùng của buổi hoàng hôn, tự thưởng cho mình những phút giây rực rỡ của những ánh đền neon của thành phố đầy hoa lệ. Sau cùng, đừng quên tìm đến với những nhà hàng sang trọng, các quán karaoke trong khu phố đêm Golden Gai hòa mình với âm nhạc sôi động, nhậu nhẹt say sỉn với bạn bè và người thân, đắm mình với những phút giây cuồng nhiệt và kết thúc 24 giờ cho một chuyến hành trình dài với thủ đô phồn vinh.
 

24-tieng-dac-biet-tai-thu-do-tokyo-nhat-ban
 

24 tiếng đặc biệt tới điên rồ tại Tokyo khi đi tour du lịch Nhật Bản, cũng là 24 tiếng ồn ào chưa từng có của một chuyến hành trình không tưởng trên đất nước mặt trời mọc hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời ngọt ngào và đầy quyến rũ. Hi vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ có thể sắp xếp thời gian tự thưởng cho mình một hành trình đầy phiêu lưu và kỳ lạ.

Nguồn: Du lịch Việt Hà Nội.
 
 

Đăng ngày: 21/07/2017

TOUR LIÊN QUAN