Hotline: 1900 1177

20 điểm đến du lịch Phú Quốc cực mới bạn nên khám phá trong mùa thu này

Đánh giá:
  4.64/5 trong 4 Đánh giá
207

Tạm biệt cái nắng mùa hè oi ả, du lịch mùa thu Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến du khách ngất ngây, say đắm. Hòn đảo thơ mộng và lãng mạn với vô số những điểm đến hấp dẫn. Cùng Du Lịch Việt thực hiện một tour du lịch mùa thu trong nước tới Phú Quốc để đến với 20 điểm đến không thể bỏ lỡ trong mùa thu này!

1. Thiền viện Trúc Lâm – chùa Hộ Quốc

 

Lưng tựa núi, mặt hướng ra biển, chùa Hộ Quốc non nước hữu tình. Ngôi chùa mang nét kiến trúc độc đáo của thời Lý, Trần, được xây dựng và chạm khắc bằng gỗ lim. Hai bên đường là tượng điêu khắc 18 vị la hán. Du khách du lịch Phú Quốc đứng tại chùa có thể hướng mắt ra biển khơi, hít hà bầu không khí trong lành tươi mát.

 

2. Suối Tranh

 

Suối Tranh Phú Quốc

Khu du lịch Suối Tranh phong cảnh hữu tình

Được bắt nguồn từ những dòng suối của núi Hàm Ninh, dòng suối tranh thơ mộng có chiều dài 15km, chạy uốn mình, len lỏi trong những gốc cây, kẽ đá. Bức tranh thiên nhiên với dòng nước trắng xóa, đá rêu phong cùng tiếng chim rừng, cây cối muôn hoa khiến du khách đắm say. Du lich mua thu Phú Quốc để trải nghiệm ngắm suối Tranh, cắm trại hay thực hiện chuyến dã ngoại thú vị.

 

3. Sunset Sanato Beach Club

 

Sunset Sanato Beach Club là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đa phức hợp. Nơi đây sở hữu địa thế đẹp, dịch vụ chất lượng cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí lý thú. Đến với Sunset Sanato Beach Club, du khách du lịch Phú Quốc có cơ hội được ngắm nhìn bãi biển cát trắng, những công trình kiến trúc độc đáo cùng vô số địa điểm sống ảo thần sầu.

 

4. Vườn thú Safari

 

Vườn thú Safari được xây dựng và thiết kế theo quy mô mô hình sở thú bán hoang dã. Du khách đến đây như mở rộng hiểu biết về thế giới động vật và trải nghiệm mùa thu Phú Quốc tuyệt vời. Hòa mình vào bầu không khí tươi mới, trong lành tại khu rừng hoang sơ, cùng hệ sinh thái động thực vật phong phú và đa dạng.

 

5. Nhà tù Phú Quốc

 

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc lưu giữ một thời kỳ lịch sử dân tộc

Mùa thu Phú Quốc như sống lại trong từng thước phim chạy chậm, Nhà tù Phú Quốc là nơi lưu giữ lại thời kỳ lịch sử tăm tối của đất nước. Nơi đây chứa đựng những dãy nhà tù giam giữ tù binh Cộng sản cùng những phòng trưng bày, hình ảnh các anh hùng liệt sĩ hay những hàng rào, hình phạt đáng sợ.

Du lich mua thu trong nuoc tại Phu Quoc để tìm lại một thời kiên cường bất khuất của cha ông, để tìm hiểu lịch sử dân tộc và thêm phần yêu thương đất nước.

 

6. Xưởng nước mắm Phụng Hưng

 

Đảo Phú Quốc – đảo ngọc không chỉ có cảnh đẹp thiên nhiên đẹp nên thơ mà còn có những cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống – là điểm nhấn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc mùa thu. Đến xưởng nước mắm Phụng Hưng để tìm hiểu cách chế biến loại hương vị “quốc hồn quốc túy” hay tranh thủ tìm mua nước mắm chính hiệu về làm quà.

 

7. Dinh Cậu

 

Dinh Cậu Dinh Cậu tọa lạc trên ghềnh đá có hình thù kỳ quái hướng mặt ra biển. Dinh Cậu sừng sững trước thiên nhiên, có những ngôi miếu cổ hay những mái ngói rêu phong. Điểm đến trăm năm tuổi huyền ảo, hấp dẫn du khách thập phương. Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Dinh Cậu - biểu tượng của Phú Quốc, gắn liền với những truyền thuyết bí ẩn.

 

8. Trại chó Phú Quốc

 

Tham quan trại chó khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc

Trại chó Phú Quốc nuôi và chăm sóc giống chó đặc biệt, tinh khôn

Trại chó Phú Quốc lưu giữ và chăm sóc những giống chó đặc biệt tinh khôn, giỏi đi săn cùng những khả năng đặc biệt: leo trèo, bơi lội,... Có thể nói, đến với trại chó, du khách ai cũng yêu thích mà muốn sở hữu ngay cho mình “bảo vật” nơi đây.

 

9. Ngọc trai Ngọc Hiền

 

Phú Quốc nổi tiếng với đặc sản quý là ngọc trai. Tới với trang trại Ngọc Hiền, nơi du khách có thể tham quan cách người dân nuôi và lấy ngọc trai.

 

10. Vườn tiêu Phú Quốc

 

Hồ tiêu Phú Quốc là vựa tiêu lớn nhất Việt Nam, cho ra loại gia vị chất lượng, cay và thơm nồng. Sẽ là một thiếu sót cho chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc khi không ghé thăm những vườn tiêu trĩu quả nơi đây bạn nhé!

 

11. Làng chài Rạch Vẹm

 

Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm hoang sơ bình dị, đẹp ấm áp lòng du khách thập phương

Làng chài Rạch Vẹm truyền thống nơi mênh mông sóng nước Phú Quốc. Những con người chân chất, những cảnh vật hoang sơ bình dị là một bức tranh đa sắc màu. Đến với làng chài, bạn được tắm biển, thăm nhà bé, tham quan làng chài, lặn ngắm san hô,… Cuộc sống như thập phần thư thái hơn.

 

12. Làng chài Hàm Ninh

 

Du lich Phu Quoc mua thu đến với làng nghề truyền thống Hàm Ninh, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Ngắm nhìn những cầu cảng nối dài, thuyền bè tấp nập, hay thưởng thức vô số những món ăn hải sản tươi ngon, đậm đà.

 

13. Bãi Trường

 

Bãi Trường chính là điểm đến đặc biệt thích hợp để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển, Không gian đầy màu sắc sặc sỡ, những tia nắng mùa thu ấm áp lay động lòng người.

 

14. Bãi Khem

 

Bãi Khem hoang sơ, yên tĩnh, là nơi du khách thoải mái tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng của mình. Những bãi biển cát trắng mịn màng, làn nước trong xanh nhìn thấy đáy cùng những hòn sỏi nhấp nhô lạ mắt.

 

15. Bãi Dài

 

Bãi Dài được mệnh danh là một trong những bãi biển sạch sẽ nhất thế giới, có nét đẹp hoang sơ cùng không gian bao la rộng lớn. Bãi biển quyến rũ lòng du khách thập phương, là điểm dừng chân siêu lý tưởng trong tour du lịch mùa thu Phú Quốc.

 

16. Bãi Sao

 

Bãi Sao

Bãi Sao được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Sao có dáng hình tựa cánh cung, là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Làn nước mát rượu mùa thu cùng tiếng sóng vỗ dịu êm, nơi đây là điểm du lịch yêu thích của các cặp đôi hay gia đình muốn nghỉ dưỡng, thư giãn.

 

17. Chợ Dương Đông

 

Chợ Dương Đông sầm uất, nơi chuyên bán hải sản và các mặt hàng lưu niệm của đảo Ngọc Phú Quốc. Nếu bạn muốn tìm mua quà cho người thân, chọn hải sản tươi ngon hay những món khô thì có thể tới đây.

 

18. Chợ đêm Phú Quốc

 

Nhịp sống của hòn đảo vẫn không lắng xuống khi đêm đến. Du lịch Phú Quốc mùa thu, đến tham quan chợ đêm, du khách vừa có thể thưởng thức được hương vị và không khí biển khơi, vừa có thể mua đồ lưu niệm ở đây. Chợ đêm có vô số những món ăn đặc sản hoàn hảo, cảm nhận độ tươi ngon của cá mực ngay lúc vừa đánh bắt thì còn gì bằng.

 

19. Hòn Thơm

 

Hoàng hôn Hòn Thơm

Hoàng hôn Hòn Thơm khiến du khách đắm say, thích thú

Tới với mùa thu Phú Quốc không thể bỏ qua đảo Hòn Thơm bao gồm 4 bãi biển lớn, là vị trí du lịch không thể không nhắc tới. Những hàng dừa chạy dài thẳng tắp, bầu không khí trong lành cùng cảnh vật thiên nhiên kỳ thú. Dạo chân đến mũi Kỳ Lân, du khách có thể lặn ngắm san hô hay những đá tảng với hình thù lạ mắt.

 

20. Mũi Gành Dầu

 

Mùa thu đã và đang gõ cửa Phú Quốc những tia nắng đầu tiên. Bởi vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi dành cho mình một chuyến nghỉ dưỡng lý thú tại Mũi Gành Dầu - bãi biển cát trắng trong xanh, cong cong hình lưỡi liềm bao trọn những rặng cây xanh của đảo ngọc. Du lich mua thu Phu Quoc để cảm nhận nét hoang sơ của cảnh sắc thiên nhiên, những ngư dân lam lũ cùng vô số những hoạt động nghỉ dưỡng, ẩm thực độc đáo.

 

>>Xem thêm: Tour du lịch mùa thu Phú Quốc 3 ngày 2 đêm
                        Tour du lịch mùa thu Phú Quốc 

Đăng ngày: 10/09/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice