Hotline: 1900 1177

10 điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Đông Bắc vào dịp Tết dương lịch

Đánh giá:
  4.68/5 trong 2 Đánh giá
1,500

Du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 đang là một trong những trào lưu mới bởi cảnh sắc tuyệt đẹp, mộc mạc, đơn sơ nhưng lại quyến rũ khiến con người ta bình yên đến lạ.

Nếu bạn đang phân vân dịp lễ này chưa biết nên du hí chốn nào thì du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 là một trong những lựa chọn không thể bỏ lỡ. Mảnh đất này mang trong mình văn hóa hào hùng của dân tộc, những địa điểm du lịch đẹp mê hồn và đặc biệt là bản sắc đa dạng sẵn sàng hạ gục du khách ngay từ bước chân đầu tiên. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu tour Đông Bắc Tết dương lịch 2020 ngay nhé.

 

Thác Bản Giốc

 

Vẻ đẹp thác Bản Giốc vào mùa xuân đến

Vẻ đẹp thác Bản Giốc vào mùa xuân đến

Một trong những địa điểm thiêng liêng, hùng vĩ nhất Đông Bắc mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là thác Bản Giốc. Ngay khi vừa đặt chân đến, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi các cột nước khổng lồ từ trên cao đổ xuống tạo sương mù dày đặc bao phủ cả vùng núi non trùng điệp. Tiếng nước chảy hòa cùng bản nhạc của núi rừng tạo nên âm thanh hào hùng, quyến rũ kích thích mọi giác quan con người. Hãy nhớ note lại để chuẩn bị cho chuyến du lịch Đông Bắc Tết 2020 sắp tới nhé.

 

Săn mây cổng trời Quản Bạ

 

Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác một bước chạm tới trời xanh thì cổng trời Quản Bạ là địa điểm không thể bỏ lỡ. Thời gian đẹp nhất để săn mây là lúc sáng sớm khi những tia nắng vừa ló dạng, cả một thế giới mờ ảo bởi màn sương dày đặc lấp lánh tạo nên không gian đẹp tựa chốn bồng lai. Đứng từ trên đỉnh, bạn còn có thể chụp toàn cảnh thung lũng Sà Phìn hay thị trấn Tam Mơ mộng mị đang nấp mình trong làn sương mờ ảo.

 

Đỉnh Mã Pì Lèng

 

Đỉnh Mã Pì Lèng

Khung cảnh đỉnh Mã Pì Lèng 

Được mệnh danh là vua của những con đèo ở miền Bắc, Mã Pì Lèng là địa điểm tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ để có thể một bước dang tay đón gió, đón mây. Không chỉ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi dang tay đứng giữa thiên nhiên mà bạn còn có cơ hội ngắm toàn cảnh dòng Nho Quế xanh lục bảo như bức tranh thủy mặc đang len lỏi giữa sườn đồi hay đặt tay lên tim để cảm nhận sự tự dân tộc khi chiêm ngưỡng trọn vẹn cột cờ Lũng Cú. Đây chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ trong dịp du lịch thác Bản Giốc Tết dương lịch 2020.

 

Đỉnh Mẫu Sơn

 

Một trong những địa điểm mà bạn nhất định không được bỏ lỡ đó chính là điểm Mẫu Sơn hùng vĩ. Dịp Tết dương lịch là lúc thời tiết se lạnh, sương mù nhiều nhất, đây cũng là lúc Mẫu Sơn mang trong mình vẻ đẹp huyền ảo khiến du khách ngẩn ngơ. Đứng từ trên cao bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh nên thơ của núi non trùng điệp, xa xa là những bản làng nhấp nhô trên sườn đồi mang đến cho bạn cảm giác yên bình đến khó tả. Nếu là một tay nghiền săn mây, thì Mẫu Sơn là điểm đến lý tưởng không thể bỏ lỡ trong dịp du lich Dong Bac Tet duong lich 2020 đấy nhé.

 

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

 

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc là địa điểm linh thiêng, hùng vĩ mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc thuần Việt với các khu vực thờ các vị tướng lĩnh nổi tiếng của Việt Nam. Trúc Lâm Bản Giốc nằm trên ngọn núi cao, từ đây phóng tầm mắt ra xa là bạn có thể ôm trọn cả Cao Bằng vào tầm mắt rồi đấy nhé.

 

Động Ngườm Ngao

 

Nếu muốn sống trong khung cảnh ma mị, huyền ảo của thiên nhiên thì động Ngườm Ngao là địa điểm bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Nơi đây được hình thành từ sự tích tụ của đá vôi tạo nên những hình thù kỳ lạ đốn mắt người xem. Những nhũ đá tích tụ hàng trăm năm mọc từ dưới lên, thả từ trên xuống, đan xen… tạo nên khung cảnh tuyệt vời.

 

Hồ Thang Hen

 

Vẻ đẹp bên hồ Thang Hen trên vùng núi Đông Bắc tết dương lịch 2020

Vẻ đẹp bên hồ Thang Hen trên vùng núi Đông Bắc tết dương lịch 2020

Tọa lạc tại xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng, hồ Thang Hen được liệt vào danh sách những hồ đẹp nhất nước ta. Hồ tựa mình vào núi cao hùng vĩ, uốn lượn quanh dải đồi nhấp nhô tạo nên khung cảnh tuyệt vời đốn tim người xem. Nơi đây còn có những hang đá rộng và tuyệt đẹp khiến du khách mê mẩn. Hãy lưu ngay lại địa điểm này để chuẩn bị cho tour du lịch Đông Bắc Tết 2020 sắp tới nhé.

 

Khu di tích Pác Bó

 

Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ đó chính là di tích lịch sử Pác Bó. Nơi đây gắn liền với những chiến công của cha ông ta bao gồm: Nhà tưởng niệm Bác Hồ, hang Cốc Pó, hang Lũng Lạn, hang Ngườm Vài, suối Lê nin, bàn đá nơi Bác Hồ làm việc, nền nhà ông Lý Quốc Súng, nền nhà ông La Thành… Đến đây dịp du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 bạn sẽ có cơ hội tự hào về một thời lịch sử hào hùng của dân tộc ta.

 

Động Tam Thanh - Chùa Tam Thanh

 

Động Tam Thanh

Khung cảnh bên trong động Tam Thanh nổi tiếng vùng Đông Bắc

Động Tam Thanh là một trong những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây được hình thành từ lâu đời tạo nên quần thể hang động độc đáo, mang nét bí ẩn khơi gợi đam mê khám phá của du khách. Sau khi thỏa mãn khám phá bạn có thể ghé chùa Tam Thanh gần đấy để tận hưởng không gian thanh tịnh, yên bình. Nơi đây được xem là một trong những ngôi chùa linh thiêng và có lịch sử bậc nhất của Việt Nam. Nếu có dịp du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 thì đừng bỏ lỡ địa điểm tuyệt đẹp này nhé.

 

Núi Phai Vệ

 

Nếu ví núi Phai Vệ như một vạn lý trường thành thì cũng chẳng sai. Nơi đây được xây dựng bằng các bậc thang ngoằn ngoèo lan sát sườn đồi. Chỉ cần tạo dáng đơn giản là bạn đã có bức hình tuyệt đẹp, ảo diệu rồi. Lên đỉnh là lá cờ lớn tổ quốc lớn đang phất phơ trong gió tượng trưng cho một dân tộc tự do độc lập. Từ đây phóng tầm mắt xuống dưới là bạn có thể bao trọn cả cảnh sắc thiên nhiên đang dựa lưng vào núi non rồi. Hãy lưu ngay địa điểm này để có dịp tới trong chuyến du lich Dong Bac Tet duong lich 2020 nhé.

Sau khi dạo quanh một vòng, bạn đã tìm cho mình được địa điểm lý tưởng để ghé thăm trong chuyến du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 sắp tới chưa. Hãy note ngay lại để chuẩn bị chuyến du hí thật tuyệt vời nhé.

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 4N3Đ
                       Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 5N4Đ

Đăng ngày: 28/09/2019

TOUR LIÊN QUAN