Hotline: 1900 1177

05 lý do để du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
82

Với những tín đồ yêu thích du lịch Hàn Quốc, có lẽ mùa nào trong năm cũng là thời điểm lý tưởng để đi. Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn đến Hàn Quốc vào một mùa trong năm, Du Lịch Việt khuyên bạn hãy đi tour Hàn Quốc mùa xuân. Muốn biết vì sao, hãy xem ngay 5 lý do để nhất định phải đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân dưới đây!
 

Là một trong những quốc gia phát triển nhất châu Á, lại có khí hậu dễ chịu cùng cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hoá đặc sắc, Hàn Quốc chưa bao giờ là điểm đến hết “hot" đối với du khách bốn phương. Du lich Hàn Quốc mỗi mùa trong năm đều có những nét đẹp riêng, sức quyến rũ riêng. Tuy nhiên, với 5 lý do dưới đây, chắc chắn bạn sẽ muốn lên kế hoạch ngay cho chuyến du xuân Hàn Quốc của mình đấy.

Mùa xuân Hàn Quốc - mùa dễ chịu nhất trong năm

 

Du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân là thời điểm lý tưởng để ngắm nhìn nhiều loài hoa đẹp

Du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân là thời điểm lý tưởng để ngắm nhìn nhiều loài hoa đẹp

Khi đến Hàn Quốc vào mùa xuân, bất cứ du khách nào cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng. Cái lạnh của mùa đông đã tan biến nhường chỗ cho những ánh nắng mỏng manh ấm áp cùng với những cơn gió mát mẻ thỉnh thoảng ghé qua trêu nghịch làn tóc.

Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự giao thoa của đất trời khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những ngày làm việc mệt mỏi được đến một nơi đẹp đến nao lòng như Hàn Quốc vào mùa trăm hoa đua nở. Phơi mình dưới những ánh nắng nhẹ, hít hà đầy một phổi bầu không khí trong lành, dễ chịu và tận hưởng chuyến đi thư thái để phục hồi năng lượng tại “xứ sở kim chi" đầy quyến rũ.

Mùa được ngắm hoa anh đào khoe sắc rực rỡ

Tại Hàn Quốc vào mùa xuân, người dân bản địa thường dẫn người thân trong gia đình đi picnic ngắm hoa anh đào, trò chuyện và nếm bánh, thưởng trà. Tại sao bạn không thử một lần như vậy nhỉ, chắc chắn ai cũng đều rất thích thú đấy.

 

Dạo bộ dưới những tán hoa anh đào lãng mạn tại Hàn Quốc vào xuân

Dạo bộ dưới những tán hoa anh đào lãng mạn tại Hàn Quốc vào xuân

Hãy cùng người thân, bạn bè hay những người bạn mới đồng hành trong tour du lịch Hàn Quốc của mình dạo bộ dưới những con đường ngập sắc hồng và hương thơm dịu nhẹ của hoa anh đào, tán gẫu một vài câu chuyện vui và cảm nhận sự vui vẻ, thư thái tuyệt đối. Bạn cũng có thể leo núi Sobaeksan, Hallasan, Jirisan hay Taebaeksan ngắm muôn hoa đua nở khắp dọc đường đi.

Bạn cũng đừng quên đến đảo Jeju để chiêm ngưỡng bạt ngàn hoa cải vàng đua nhau nở rộ. Mặc dù không còn những tán ngân hạnh vàng hay lá phong đỏ của mùa thu nhưng bù lại, bạn sẽ được “mãn nhãn" với muôn sắc hoa như hoa sơn thù du, hoa mơ, hoa đỗ quyên, hoa mận… nở khắp nơi trên xứ sở ôn đới này. Tour Han Quoc mùa xuân luôn khiến du khách bị quyến luyến chẳng muốn rời.

Hàn Quốc vào xuân diễn ra nhiều lễ hội truyền thống

Vào mùa xuân, người dân Hàn Quốc nô nức tụ hội trong những lễ hội truyền thống dịp đầu năm. Tham gia các lễ hội truyền thống là hoạt động không thể bỏ qua khi các du khách đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân. Đây cũng là cơ hội hiếm có để bạn có thể tranh thủ tìm hiểu nền văn hoá đặc sắc nhất của Hàn Quốc một cách thực tế nhất.

 

Du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân du khách được tham gia nhiều lễ hội đặc sắc

Du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân du khách được tham gia nhiều lễ hội đặc sắc

Lễ hội văn hóa được tổ chức ở Hwaseong Suwon; lễ hội lửa đặc sắc ở Jeju; lễ hội câu cá hồi thú vị trên băng ở Sancheoneo Hwacheon hay lễ hội bùn độc đáo ở Boryeong… đều là những lễ hội bạn nên tham gia để hoà vào nhịp sống cũng như văn hoá truyền thống của người dân bản địa. Đừng quên thuê một bộ hanbok và lưu lại những bức hình làm kỉ niệm nhé!

Mùa xuân - thời điểm lý tưởng để trải nghiệm trượt tuyết ngoài trời

 

Vào mùa Xuân, khách du lịch Nhật Bản còn được trượt tuyết ngoài trời

Vào mùa Xuân, khách du lịch Nhật Bản còn được trượt tuyết ngoài trời

Nếu như mùa đông lớp tuyết phủ quá dày và quá lạnh, rất khó để tham gia trượt tuyết thì xuân sang lại là khoảng thời gian thích hợp để diễn ra các hoạt động trượt tuyết ngoài trời tại xứ Hàn. Trời đã ấm dần lên tuy nhiên lớp băng dày vẫn chưa tan hết. Du khách sẽ được trải nghiệm trượt tuyết và thỏa sức vui đùa với tuyết phủ trắng xóa mà không lo bão tuyết của mùa đông có thể ập đến.

Những món ngon ở Hàn Quốc xuất hiện nhiều hơn vào mùa Xuân

Đi du lich Han Quoc vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội được nếm thử những món ăn vô cùng hấp dẫn như cua tuyết, bạch tuộc sống hay cơm trộn. Đây đều là những món ăn bổ dưỡng của người Hàn, không chỉ độc đáo về cách chế biến mà hương vị còn để lại nhiều dư âm khó quên nơi đầu lưỡi.

 

đi tour Hàn Quốc vào mùa Xuân du khách được thưởng thức nhiều món ngon như bạch tuộc sống, cua tuyết,...

Đi tour Hàn Quốc vào mùa Xuân du khách được thưởng thức nhiều món ngon như bạch tuộc sống, cua tuyết,...

Đặc biệt, vào mùa xuân du khách có thể tha hồ thưởng thức dâu tây tại vườn hay dễ dàng mua trong các siêu thị ở Hàn Quốc. Đây là mùa dâu tây ngon nhất, mọng và ngọt nhất. Những món ăn ngon ở Hàn Quốc vào mùa xuân sẽ khiến bạn dù đã căng bụng nhưng vẫn có thể “ứa nước miếng" đấy.

Với 5 lý do trên đây, bạn đã sẵn sàng chuẩn bị kế hoạch và hành trang cho chuyến du xuân Hàn Quốc hứa hẹn không thể tuyệt vời hơn? Cùng Du Lịch Việt khám phá “xứ sở kim chi" quyến rũ qua chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân này nhé!

Đăng ngày: 06/08/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice