Hotline: 1900 1177

04 điểm du lịch Thái Lan mới toanh mà bạn có thể check in

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
374

Vì là “hàng xóm” thân thiết nên Thái Lan luôn là tâm điểm du lịch của biết bao du khách Việt Nam. Tuy thế, vẫn còn những địa điểm du lịch Thái Lan “lạ huơ lạ hoắc” mà bạn có thể chưa biết dù đã đặt chân đến xứ sở chùa vàng này vài lần. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay 04 địa điểm du lịch mới ở Thái Lan này nhé!

1. Điểm đến Chiangrai

Nằm cách Chiangmai khoảng 170 km, điểm du lịch mới toanh Chiangrai giáp biên giới với Lào và Myanmar. Tương tự với điểm du lịch nổi tiếng là đảo Koh Rong và Koh Rong Saloem của Campuchia, hai địa danh này của Thái Lan có vẻ “na ná” nhau, nhưng thực tế thì… không hề nhé.

Chiangrai, có thể không nổi tiếng và được khách du lịch Thái Lan biết đến bằng người anh em Chiang Mai, nhưng nơi đây được xem như vùng đất của những giá trị xưa cổ trên đất Thái. Nếu như Chiangmai sôi động, tổ chức nhiều khu vui chơi, các phương tiện giải trí thì ngược lại Chiangrai lại yên bình và ẩn chứa vẻ đẹp bí ẩn.

 

Du lịch Thái Lan khám phá điểm đến Chiangrai

Điểm du lịch Chiangrai

 

Là điểm cực Bắc của xứ chùa vàng, Chiang Rai vẫn còn khá hoang sơ, với thời tiết ôn hòa và những điểm đến không hề kém cạnh một thành phố du lịch nào.

Hiện tại, bạn có thể đi tour du lịch Thái Lan từ Chiang Mai đến Chiang Rai bằng xe bus, thuê xe máy hoặc đi theo tuor. Tỉnh Chiang Rai lại có thêm 04 điểm du lịch chính: Tam giác Vàng, Mea Sai, Chiang Saen và Chiang Khong, tha hồ để bạn có thể khám phá và vi vu.

2. Điểm đến Isaan

Bạn có thể đổi gió trong tour Thai Lan sắp tới bằng điểm du lịch mới này, bằng cách di chuyển dần lên phía Đông Bắc nước Thái, và tìm đến Isaan. Điểm đến mới này nằm trên cao nguyên Khorat, phía Đông và phía Bắc có sông Mê và phía Nam giáp với Campuchia.

Để đến Isaan, du khách có thể di chuyển từ Bangkok đến sân bay Koh Samui bằng xe máy hoặc xe buýt, Chiang Mai hay Phuket, sau đó tiếp tục bắt xe bus đến Isaan. Nơi đây là điểm du lịch Thái Lan cho những du khách thích không khí thanh bình và nhịp sống chậm rãi, không tấp nập xô bồ.

 

Du lịch Thái lan khám phá điểm đến Isaan

Isaan thanh bình

 

Một vài điểm đến gợi ý cho bạn khi quyết định khám phá điểm du lịch mới ở Thái Lan này:

Chùa vỏ chai (Wat Lan Kuat): chỉ với những chiếc vỏ chai bỏ đi đã tạo ra một công trình vô cùng đặc biệt và thú vị. Người dân địa phương còn thường mang chai lọ không dùng nữa đến đây để các vị sư tiếp tục trang trí ngôi chùa độc đáo này.

Di tích Sala Kaew Ku: điểm tham quan này sở hữu rất nhiều những bức tượng khổng lồ đậm chất Phật giáo và Hindu giáo, được xây dựng vào năm 1978. Những tác phẩm nơi đây thu hút du khách với bề ngoài lạ mắt và kích thước “ngoại cỡ” của mình.

3. Điểm đến Khlong Thom

Quận Khlong Thom thuộc Krabi của Thái Lan, và nếu có ai hỏi đâu mới là điểm du lịch Thái Lan mới hiện nay thì Khlong Thom có thể sẽ là một trong những câu trả lời đắt giá.

Với những hồ nước xanh tuyền tuyệt đẹp như Hot Spring, Emerald Pool, Blue Pool… ẩn mình trong các khu rừng ở Krabi, Khlong Thom thật sự là điểm đến mới cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và mê mẩn những địa điểm đẹp như tiên cảnh giữa trần gian.

 

Du lịch Thái Lan khám phá Khlong Thom

Khlong Thom sở hữu những hồ nước khoáng trong xanh

 

Những hồ nước khoáng nổi tiếng này tọa lạc trong một khu du lịch cách trung tâm Krabi khoảng hơn 60 km và khoảng cách từ Bangkok đến Krabi là tầm 850 km. Sau khi đến Krabi, bạn có thể thuê xe máy để đi đến khu du lịch (với giá vé vào cổng tầm khoảng 200 baht / người (phí gửi xe là 20 baht), hoặc chọn mua các tour du lich Thai Lan của các nhà cung cấp dịch vụ du lịch địa phương (với giá tầm khoảng 600 – 1000 baht/ người).

Nhiều bạn lựa chọn lưu trú tại Krabi từ 2-3 ngày để khám phá cho bằng hết nơi đây; trong đó, hẳn nhiên một ngày là để đắm mình ở suối nước nóng Hot Spring, hồ Emerald pool hoặc Blue pool. Cảnh sắc ở đây thật sự rất thần tiên và mang lại cảm giác vô cùng thư giãn.

4. Điểm đến Khao Yai – nước Ý thu nhỏ

Nhiều người gọi Khao Yai là một nước Ý thu nhỏ, chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 3 giờ đồng hồ di chuyển. Điểm du lich Thai Lan - Khao Yai nổi tiếng là một trong những thành phố mộng mơ và đáng yêu nhất, trung hòa được cả nét sống động của những thành phố lớn như Bangkok và sự bình yên, tĩnh tại cho những ai không thích sự náo nhiệt, xô bồ.

 

Du lịch Thái Lan khám phá điểm đến Khao Yai

Nhiều người gọi Khao Yai là một nước Ý thu nhỏ

 

Nơi đây là quần thể kiến trúc các nhà hàng, lâu đài, đường phố… được xây dựng và lấy cảm hứng theo phong cách kiến trúc của nước Ý. Đến đây, bạn tha hồ đắm chìm vào những triền cỏ trải dài với những chú cừu đáng yêu thong thả gặm cỏ, đứng đón gió ở những chiếc balcon với không khí hơi se se lạnh của Khao Yai và mơ mộng về một miền đất hứa của riêng mình.

Không những vậy, khi đến Primo Piazza, bạn còn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn chuẩn nét ẩm thực Ý, từ Spaghetti, Pizza, salad, cho đến từng tách cà phê Espresso thơm nghi ngút.

Nếu các bạn đã ít nhất một lần đi tour Thái Lan sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự văn minh và thân thiện của người dân nơi đây. Và điểm đến nổi tiếng này còn sở hữu cho mình những nơi tham quan, du lịch mới toanh mà những “thánh” mê phượt phải xuýt xoa khen ngợi. Vì vậy với 04 điểm đến Du Lịch Việt vừa chia sẻ chắc chắn chuyến du lịch Thái Lan sắp tới của bạn sẽ vô cùng thú vị đấy!

Đăng ngày: 12/11/2019

TOUR LIÊN QUAN