Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng đi tour Singapore – Malaysia ngày 19/08/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
536

Lần đầu du lịch tour nước ngoài nên còn bỡ ngỡ và hơi có cảm giác xa lạ nhưng nhờ chị Hướng dẫn viên Quyên em được làm quen và thích nghi với đoàn. Là đi lẻ nên khi đi tour có một chút không tự tin nhưng được cả đoàn và chị Hướng dẫn viên giúp đỡ em có thể hòa nhập và làm quen được cả đoàn. Em thấy là bản thân đi du lịch một mình không còn lo sợ hoặc mất cảm giác an toàn. Nếu ai có nhu cầu và muốn đi du lịch một mình, hãy thử trải nghiệm cùng Du Lịch Việt vừa không bị cảm giác thiếu an toàn, có thể quen biết và kết bạn nhiều hơn.

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Nữ: “Lần đầu du lịch tour nước ngoài nên còn bỡ ngỡ và hơi có cảm giác xa lạ nhưng nhờ chị Hướng dẫn viên Quyên em được làm quen và thích nghi với đoàn.  Là đi lẻ nên khi đi tour có một chút không tự tin nhưng được cả đoàn và chị Hướng dẫn viên giúp đỡ em có thể hòa nhập và làm quen được cả đoàn. Em thấy là bản thân đi du lịch một mình không còn lo sợ hoặc mất cảm giác an toàn. Nếu ai có nhu cầu và muốn đi du lịch một mình, hãy thử trải nghiệm cùng Du Lịch Việt vừa không bị cảm giác thiếu an toàn, có thể quen biết và kết bạn nhiều hơn. Cảm ơn Du Lịch Việt đã mang đến cho em một cảm giác an toàn khi đi du lịch một mình. Hy vọng công ty sẽ có thêm nhiều may mắn và thành công. Chúc sức khỏe anh chị Hướng dẫn viên và luôn giúp mọi người tìm hiểu cũng như học hỏi mở mang trí thức.”

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai  
HDV: Lê Thị Ngọc Quyên – Ngày: 19/08/2014

Khách hàng Chướng Hồng Nhộc: “Sau chuyến đi tour, mình biết thêm nhiều điểm tham quan nổi tiếng của nước bạn cũng như lịch sử, quá trình hình thành của các điểm đến đó. Bên cạnh đó, mình cũng làm quen được với nhiều cô chú, anh chị, các bạn đi cùng đoàn, đặc biệt là chị Hướng dẫn viên chương trình rất nhiệt tình, rất dễ thương. Xin cảm ơn chị Quyên và công ty đã cho mình những trải nghiệm rất thú vị trong chuyến đi này.”

Địa chỉ: Đồng Nai 
HDV: Lê Thị Ngọc Quyên – Ngày: 10/07/2014

Đăng ngày: 20/06/2016