Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng sau khi đi tour Phú Quốc ngày 05/04/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
454
Sau chuyến đi tour Sài Gòn – Phú Quốc, tôi thấy khả năng phục vụ của Hướng dẫn viên – khách sạn đều tốt đã mang lại cho tôi một chuyến đi vui vẻ và giúp tôi rất nhiều trong vấn đề mở mang thêm kiến thức, tìm hiểu thêm về lịch sử và sự phát triển của đất nước Việt Nam.

Trưởng đoàn Công ty sản xuất dụng cụ học tập Tâm Anh Nguyễn Thành Đạt : “Chuyến du lịch Phú Quốc lần này để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp. Tôi đã không làm khi chọn Du Lịch Việt để gởi gắm niềm tin. Chất lượng nhà hàng và khách sạn đều tốt, đặc biệt là Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình, hiểu biết về địa điểm du lịch, đưa ra những lời khuyên kinh nghiệm với khách hàng. Trong chuyến đi lần sau của công ty chúng tôi sẽ chọn Du Lịch Việt và mong sẽ gặp lại Hướng dẫn viên Tuấn trong chuyến đi sau.”


HDV: Tống Trần Minh Tuấn – Ngày: 05/04/2014

Thành viên đoàn Bùi Thị Dung :“Sau chuyến đi tour Sài Gòn – Phú Quốc, tôi thấy khả năng phục vụ của Hướng dẫn viên – khách sạn đều tốt đã mang lại cho tôi một chuyến đi vui vẻ và giúp tôi rất nhiều trong vấn đề mở mang thêm kiến thức, tìm hiểu thêm về lịch sử và sự phát triển của đất nước Việt Nam. Được tham gia khám phá nhiều nét đặc sắc của hòn đảo Phú Quốc, cách phục vụ của người dân trên biển rất nhiệt tình và hiếu khách. Nhưng thông qua đó còn có rất nhiều mặt trái của Phú Quốc như các mặt hàng phục vụ khách quá cao so với sinh hoạt phí của đảo thời gian đi tour chưa cố định.”


HDV: Tống Trần Minh Tuấn – Ngày: 05/04/2014

Đăng ngày: 20/06/2016