Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 27/03/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
577
Trong 4 ngày qua, gia đình tôi rất hài lòng công ty du lịch này. Anh hướng dẫn viên Việt Nam Trần Quốc Việt rất phục vụ, rất tận tình và chu đáo, hài hước nữa. Còn người hướng dẫn viên Campuchia Chanthy phục vụ cho chúng tôi rất chu đáo, chỗ ở chúng tôi rất sạch sẽ và cao cấp

Khách hàng Phạm Thị Thúy Hằng : “Trong 4 ngày qua, gia đình tôi rất hài lòng công ty du lịch này. Anh hướng dẫn viên Việt Nam Trần Quốc Việt rất phục vụ, rất tận tình và chu đáo, hài hước nữa. Còn người hướng dẫn viên Campuchia Chanthy phục vụ cho chúng tôi rất chu đáo, chỗ ở chúng tôi rất sạch sẽ và cao cấp. Anh tài xế Anh Nhật trong suốt hành trình anh phục vụ cho chúng tôi rất là chu đáo. Chúng tôi mong rằng sẽ có lần sau nữa và mong mọi người đến với công ty Du Lịch Việt nhé. Chuyến đi này chúng tôi rất hài lòng!”

Địa chỉ: Cần Thơ
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày: 27/03/2014

Khách hàng Hoàng Kim Lim: “Tôi thấy thích thú nước bạn với những kỳ quan, điểm đến như Angkor Thom, Angkor Wat, Cung điện vua kiến trúc rất độc đáo và những đồ cổ xưa rất đẹp… Chất lượng khách sạn Monoreach và Diamond sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất tốt, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, các nhà hàng hợp khẩu vị. Riêng anh Trần Quốc Việt vui vẻ, gần gũi, nhiệt tình, giải thích cặn kẽ về những tập quán, lịch sử của nước Campuchia; nhờ vậy mà chúng tôi yêu thêm đất nước Campuchia. Riêng cá nhân tôi, đây là lần thứ hai tôi đến Campuchia, tôi mong có điều kiện tôi sẽ đến đất nước bạn nữa. Tôi đã tham gia tour Du Lịch Việt ở Huế rất thích, nên tôi sẽ giới thiệu bạn về Du Lịch Việt của các bạn. Cuối cùng, gia đình chúng tôi rất hài lòng trong chuyến đi này.”

Địa chỉ: Quận 3, TP HCM
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày: 27/03/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice