Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng đi tour Sin – Mal – Sin ngày 28/06/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
641
Sau khi đi tour Malaysia – Singapore (7 ngày 6 đêm) tổ chức bởi Du Lịch Việt, vợ chồng chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là sự tận tình của Hướng dẫn viên chính và địa phương. Trong khi đó giá cả của Du Lịch Việt lại hợp lý, tiết kiệm. Tuy còn một số điểm cần cải thiện nhưng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt trong tương lai và giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình.

Khách hàng Hồ Hồng Bảo Trâm: “Sau khi đi tour Malaysia – Singapore (7 ngày 6 đêm) tổ chức bởi Du Lịch Việt, vợ chồng chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là sự tận tình của Hướng dẫn viên chính và địa phương. Trong khi đó giá cả của Du Lịch Việt lại hợp lý, tiết kiệm. Tuy còn một số điểm cần cải thiện nhưng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt trong tương lai và giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình.”

Địa chỉ: Bình Dương
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày:28/06/2014

Khách hàng Lý Thị Trúc Chi : “Qua một người bạn làm cùng công ty, người hay đi các tour do Du Lịch Việt tổ chức, tôi được biết công ty Du Lịch Việt làm việc rất có uy tín và tôi muốn trả nghiệm xem có đúng những gì người bạn của tôi đã chia sẻ. (Trước đây, tôi hay đi các tour của Saigontourist và Vietravel). Quả thật vậy, Du Lịch Việt đã cho tôi một kỳ nghỉ thú vị. Tôi hoàn toàn hài lòng với giá cả và các dịch vụ được cung cấp. Điều mà làm tôi hài lòng hơn nữa là thái độ và trình độ của Hướng dẫn viên du lịch tên Tứ. Anh ta là một Hướng dẫn viên chuyên nghiệp và rất ân cần, chu đáo với khách hàng. Tôi nghĩ nếu lần sau có đăng ký chuyến du lịch của Du Lịch Việt, tôi sẽ xin chọn tour mà có Tứ làm Hướng dẫn viên.”

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, HCM
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày:28/06/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice