Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng đi tour Sing – Mal – Sing ngày 12/072014

Đánh giá:
  4.78/5 trong 1 Đánh giá
574

Chuyến đi thật sự thú vị, chúng tôi hài lòng về thái độ phục vụ của Hướng dẫn viên, anh ấy nhiệt tình, vui vẻ và có khả năng bao quát tốt. Các địa điểm chúng tôi đến tham quan có cảnh quan đẹp, đặc trưng của từng quốc gia, tuy nhiên, thời gian dành cho tham quan mua sắm nên có sự điều chỉnh cân đối cho phù hợp hơn

Khách hàng Nguyễn Ngọc Thanh: “Qua chương trình tour Sin – Mal – Sin 7 ngày 6 đêm với các chương trình được thiết kế phù hợp với các điểm tham quan cần biết khá thu hút, có thêm được nhiều kiến thức về địa lý, văn hóa, tôn giáo các nơi đến tham quan. Hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khách trong đoàn khi cần, nhất là các cô chú cao tuổi, thái độ và tinh thần trách nhiệm, hòa nhã và dễ gần. Hy vọng sẽ tiếp tục đi tour với công ty Du Lịch Việt khi có điều kiện tài chính.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, HCM
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 12/07/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Thúy Hằng : “Chuyến đi thật sự thú vị, chúng tôi hài lòng về thái độ phục vụ của Hướng dẫn viên, anh ấy nhiệt tình, vui vẻ và có khả năng bao quát tốt. Các địa điểm chúng tôi đến tham quan có cảnh quan đẹp, đặc trưng của từng quốc gia, tuy nhiên, thời gian dành cho tham quan mua sắm nên có sự điều chỉnh cân đối cho phù hợp hơn. Một số địa điểm như đền chùa, nếu đoàn có nhiều người lớn tuổi nên dành thời gian nhiều hơn để họ có thể cầu nguyện thoải mái hơn. Nói chung là chúng tôi hài lòng về chuyến đi, nếu có điều kiện, chúng tôi sẽ đồng hành cùng công ty trong những chuyến du lịch tiếp theo.”

Địa chỉ: Nhà Bè, HCM 
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 12/07/2014

Khách hàng Nguyễn Kim Tuấn : “Tôi rất hài lòng về chuyến đi này, từ việc thiết kế tour cho đến anh Hướng dẫn viên (anh Hoàng) vui vẻ, nhiệt tình, cũng hay quan tâm đến mọi người trong tour. Khó có thể diễn tả hết những cảm nhận và trải nghiệm của tôi vào trang giấy này, nhưng có lẽ, điều tôi ấn tượng là ý thức giữ gìn vệ sinh của người dân nơi đây rất tốt, mỗi người có ý thức tạo ra một cộng đồng có ý thức, và một điều nữa là đi trên đường rất ít khi nghe tiếng còi xe. Sáu ngày trôi qua, từ những ngày đầu mọi người còn xa lạ nhưng đến giờ thì cứ như là một gia đình, đi đâu cũng có nhau. Chuyến đi sắp kết thúc, cho dù không nói ra nhưng tôi cũng có thể hiểu mọi người có cảm giác lâng lâng buồn khi phải xa cách không biết khi nào mới có cơ hội gặp lại và cũng vì phải xa cách một đất nước xinh đẹp và đáng sống. Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn công ty Du Lịch Việt và anh Hoàng đã cho tôi một chuyến đi vô cùng ý nghĩa.”

Địa chỉ: Bà Rịa, Vũng Tàu 
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 12/07/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice