Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 27/05/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
508

Tôi là người đi tour du lịch nước ngoài lần đầu tiên của cuộc đời qua hai nước Singapore – Malaysia. Tôi lấy làm vui sướng vô cùng khi hiểu được những phong tục, tập quán, nguồn gốc đất nước bạn. Nhìn thấy thành quả xây dựng đất nước bạn thật tốt, một tour du lịch tôi ghi nhớ mãi trong lòng. Du Lịch Việt thật vui, Hướng dẫn viên du lịch Tứ thật nhiệt tình, có trách nhiệm cao. Tôi chân thành cảm ơn cảm ơn Du Lịch Việt cho tôi đi một tour du lịch thật để đời. Chúc công ty Du Lịch Việt thành công tốt đẹp.

Khách hàng Phạm Minh Đức:“Qua chuyến đi, tôi và gia đình 5 người rất hài lòng cung cách phục vụ của công ty Du Lịch Việt. Riêng thái độ và cung cách của Hướng dẫn viên Tứ rất tốt, nhiệt tình phục vụ và giúp đỡ chúng tôi nhiều trong chuyến đi. Xin cảm ơn và mong gặp lại trong chuyến tour Nguyễn Du.”

Địa chỉ: (Đồng Nai)
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 27/05/2014

Khách hàng Hoàng Sơn :“Tôi là người đi tour du lịch nước ngoài lần đầu tiên của cuộc đời qua hai nước Singapore – Malaysia. Tôi lấy làm vui sướng vô cùng khi hiểu được những phong tục, tập quán, nguồn gốc đất nước bạn. Nhìn thấy thành quả xây dựng đất nước bạn thật tốt, một tour du lịch tôi ghi nhớ mãi trong lòng. Du Lịch Việt thật vui, Hướng dẫn viên du lịch Tứ thật nhiệt tình, có trách nhiệm cao. Tôi chân thành cảm ơn cảm ơn Du Lịch Việt cho tôi đi một tour du lịch thật để đời. Chúc công ty Du Lịch Việt thành công tốt đẹp.”

Địa chỉ: H. Nhà Bè, HCM
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 27/05/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice