Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng Singapore - Malaysia - Indonesia ngày 25/02/2015

Đánh giá:
  4.8/5 trong 2 Đánh giá
1,412

Sau khi đi tour du lịch Indonesia tôi cảm thấy rất vui vì nhờ có anh Hướng dẫn viên rất vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn chúng tôi tham quan và cho chúng tôi biết thêm kiến thức về 3 đất nước Singapore – Malaysia – Indonesia.

Khách hàng Lê Thị Thanh Vy: “Sau khi đi tour tôi cảm thấy rất vui vì nhờ có anh Hướng dẫn viên rất vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn chúng tôi tham quan và cho chúng tôi biết thêm kiến thức về 3 đất nước Singapore – Malaysia – Indonesia.

Tour rất ok nhưng thời gian quá ít cho những chuyến tham quan nên chúng tôi cảm thấy hơi mệt. Mong rằng thời gian sau này Quý công ty sẽ thiết kế những chương trình tour có thời gian hợp lý hơn và có thêm nhiều chỗ vui chơi hơn. Cảm ơn công ty và anh hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình đã cho chúng tôi một chuyến du lịch vui vẻ và có nhiều kỉ niệm đẹp, quen được thêm nhiều bạn mới trong dịp đầu xuân Ất Mùi.”

(Quận Bình Thạnh, HCM)
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 25/02/2015

Khách hàng Phạm Cao Hoàng Thiên Bảo: “Tour 4 ngày 3 đêm với ba nước Indonesia – Singapore – Malaysia cùng 10 con dấu mộc và bao sự mệt nhọc nhưng vẫn mang lại tiếng cười cho cả đoàn. Đoàn nhà ta có anh hướng dẫn viên Hoàng dẫn dắt, anh ấy rất vui tính, tính tình hòa hợp, rất ga lăng và hào phóng. Các hướng dẫn viên địa phương thì rất quan tâm đến mọi người, hay hỏi thăm, giúp đỡ khi đoàn gặp khó khăn. Chuyến đi này tuy vất vả, phải lên tàu xuống tàu liên tục nhưng rất bổ ích và gắn chặt tình cảm đoàn kết mọi người. Lần đầu tiên thấy chuyến đi du lịch Indonesia vui tới vậy, anh Hoàng hy sinh giấc ngủ của mình để dẫn mọi người đi chơi theo yêu cầu của mọi người. Lần sau, nếu có điều kiện thì cháu sẽ tiếp tục chọn Du Lịch Việt!”.

(Biên Hòa, Đồng Nai)
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 25/02/2015

Đăng ngày: 03/09/2016