Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng sau khi đi tour Trung Quốc ngày 13/04/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
631
Sau khi đi tour HCM – Bắc Kinh – Tô Châu – Hàng Châu tôi rất phấn khởi và tự tin vào Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt. Sau này có chuyến du lịch trong nước và quốc tế tôi và gia đinh và người thân sẽ tham gia những tour du lịch của Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Khách hàng Võ Trung Thành : “Sau khi đi tour HCM – Bắc Kinh – Tô Châu – Hàng Châu tôi rất phấn khởi và tự tin vào Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt. Sau này có chuyến du lịch trong nước và quốc tế tôi và gia đinh và người thân sẽ tham gia những tour du lịch của Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt.””

Địa chỉ: Đồng Tháp – SĐT: 0985396561
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 13/04/2014

Khách hàng Sầu A Tám : :”Tôi rất cảm ơn Công ty Du Lịch Việt đã cho tôi một chuyến đi rất bổ ích về lịch sử đất nước Trung Hoa. Trong suốt hành trình Hướng dẫn viên địa phương đã thuyết trình những điều tham quan rất là có ý nghĩa và sâu sắc của đất nước Trung Hoa, Hướng dẫn viên của Du Lịch Việt đã phối hợp với Hướng dẫn viên địa phương rất là ăn ý và thuyết trình lưu loát, nhà hàng và khách sạn phục vụ rất tốt tại các điểm tham quan, dân địa phương phục vụ cũng rất nhiệt tình. Tôi rất hài lòng về Công ty Du Lịch Việt và sẽ gặp lại cô Hướng dẫn viên xinh đẹp trong chuyến du lịch sắp tới.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, HCM – SĐT: 01662766991
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 13/04/2014

Khách hàng Phạm Quang Hùng : “Chúng tôi rất tự hào khi được đến với Công ty Du Lịch Việt dưới ngọn cờ hồng phất phới nơi nước bạn tự hào với người việt. Đã đem lại cho chúng tôi những niềm tin của Công ty những sản phẩm tốt, mong rằng Công ty sẽ có những sản phẩm thật tốt để phục vụ cho những người Việt. Chúng tôi là người trực tiếp đi chuyến du lịch này, xin chân thành cảm ơn, xin chúc Công ty một ngày một lớn mạnh.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, HCM – SĐT: 01676557410
HDV: Đỗ Mai Nguyên – Ngày: 08/04/2014

Khách hàng Võ Thị Tuyết Hoa : “Hướng dẫn đoàn rất là vui vẻ, hòa đồng và thân thiện với mọi người, đi đến nơi tham quan nào cũng thuyết minh rành rọt cho mọi người hiểu, tạo cảm giác phấn khởi vì mình vừa đi vừa chơi vừa học hỏi them được nhiều điều bổ ích mà người ta thường nói là không có tiền bạc nào mua được. Qua tour này tôi thấy Du Lịch Việt có những người hướng dẫn như Ms Phụng, Tiểu Lương, A Sâm thì tôi nghĩ sau này có đi du lịch ở đâu người ta sẽ nghĩ tới Du Lịch Việt.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, HCM – SĐT: 0903856361
HDV: Đỗ Mai Nguyên – Ngày: 08/04/2014

Đăng ngày: 20/06/2016