Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng về Tour Campuchia ngày 23/06/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
797
Thông qua 1 người em giới thiệu về tour du lịch này, sau cuộc hành trình Cam – Viet tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ và kiến thức của nhân viên. Nhưng về lượng nước pah1t hằng ngày cho chuyến tour này không đủ dung, vì do thời tiết tại bản địa và trong quá trình tham quan cảnh vật. Kính mong rằng quý công ty sẽ thay đổi vấn đề trên để chuyến du lịch cho những ký sau tốt hơn.

Khách hàng Lê Thị Kim Anh
“Sau chuyến đi tour Hà Nội năm 2012 tuy nhóm chỉ có 13 người nhưng cty đã tồ chức rất tốt đó là lý do chúng tôi tiếp tục chọn Du Lịch Việt là bạn đồng hành trong những chuyến tour sau và lần này cũng thế. Chúng tôi rất vui vì với khoản tiền hợp lý chúng tôi đã được đi đến những vùng đất khác nhau. Xin cám ơn và sẽ tiếp tục là khách hàng của cty Du Lịch Việt. Chúc Công Ty luôn phát triển và thành công.”

SĐT: 0985754987

Khách hàng Nguyễn Quỳnh Hoa: 
“Sau khi đi tour, gia dình tôi đã hiểu thêm về con người và đất nước Campuchia. Hướng dẫn viên và nhà xe phục vụ chu đáo, vui vẻ, nhiệt tình … Đây sẽ là lựa chọn những chuyến du lịch sau. Chúng tôi đã quảng bá với than nhân ở nước ngoài về công ty Du lịch Việt.”

SĐT: 0903996994.

Khách hàng Lý Nguyệt Minh: 
“Thông qua 1 người em giới thiệu về tour du lịch này, sau cuộc hành trình Cam – Viet tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ và kiến thức của nhân viên. Nhưng về lượng nước pah1t hằng ngày cho chuyến tour này không đủ dung, vì do thời tiết tại bản địa và trong quá trình tham quan cảnh vật. Kính mong rằng quý công ty sẽ thay đổi vấn đề trên để chuyến du lịch cho những ký sau tốt hơn. Kính chúc quý cty luôn thành đạt và gặp nhiều thuận lợi và phát triển trên con đường tương lai.”

Đăng ngày: 20/06/2016