Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng Tour Thái 12/07/2013 và Tour Đoàn 11/07/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,322
Chúng tôi đã đi một số tour du lịch trước đây của Du Lịch Việt, cảm nhận của chúng tôi về công ty thật đặc biệt. Quý công ty tổ chức rất chu đáo, tỉ mỉ và tận tình. Chúng tôi rất hài lòng về cách phục vụ, sự hướng dẫn nhiệt tình của Hướng dẫn viên người Việt và người Thái. Chất lượng phục vụ khách hàng của công ty Du Lịch Việt thật tốt. Cảm ơn Quý công ty đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Rất cảm ơn!

Khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Dung : “Chúng tôi đã đi một số tour du lịch trước đây của Du Lịch Việt, cảm nhận của chúng tôi về công ty thật đặc biệt. Quý công ty tổ chức rất chu đáo, tỉ mỉ và tận tình. Chúng tôi rất hài lòng về cách phục vụ, sự hướng dẫn nhiệt tình của Hướng dẫn viên người Việt và người Thái. Chất lượng phục vụ khách hàng của công ty Du Lịch Việt thật tốt. Cảm ơn Quý công ty đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Rất cảm ơn!”


Địa Chỉ: Q.11, TP HCM. 
HDV: Vương Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Tùng Dương, Nguyễn Duy – 11/07/2013

Khách hàng Huỳnh Thị Thu Vân: “Đến Thái Lan, tôi có những cảm nhận trái ngược nhau, chùa chiềng thì tôn nghiêm, nhưng những khu vui chơi giải trí thì cũng không kém phần náo nhiệt và đôi khi táo bạo, khác với thuần phong mỹ tục của người Châu Á. Đặc biệt là ở Thái Lan, tôi luôn nhìn thấy nụ cười ở khách sạn, khu vui chơi, sở thú…..”


Địa chỉ: Q.8, TP HCM

HDV Nguyễn Thị Kim Loan – 12/07/2013,

Đăng ngày: 20/06/2016