Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng tour Campuchia & Singapore (27/06/2013)

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
984
Trải qua 4 ngày du lịch trên đất Campuchia tôi thấy bình an, thân thiện, bỏ lại sự ưu phiền, tôi lại có thêm vài người bạn mới, hiểu thêm vài hoàn cảnh sống trong mỗi con người, mỗi gia đình, trên xe chúng tôi mới gặp lần đầu nhưng như đã quen lâu rồi.

Khách hàng Nguyễn Thị Hiệp

“Trải qua 4 ngày du lịch trên đất Campuchia tôi thấy bình an, thân thiện, bỏ lại sự ưu phiền, tôi lại có thêm vài người bạn mới, hiểu thêm vài hoàn cảnh sống trong mỗi con người, mỗi gia đình, trên xe chúng tôi mới gặp lần đầu nhưng như đã quen lâu rồi. Tôi mong có thể đến với công ty dài lâu cùng những chuyến đi có giá cả hợp lý như thế này. Chân thành cám ơn công ty.”


Địa chỉ: Quận 10, HCM
Tour: Campuchia – Bokor 
(27/06)

Khách hàng Võ Thị Kim  Hằng

“Những chuyến du lịch trước đây, gia đình tôi thường đăng ký đi ở những công ty du lịch thương hiệu như: Pacific Travel, Viettravel… Năm nay, lần đầu tiên đăng ký ( đi) ở công ty Du Lịch Việt đi Singapore 4 ngày. Cả 5 thành viên trong gia đình tôi đều rất hài lòng. Hướng dẫn viên Trần Phước Lợi rất nhiệt tình và vui vẻ với tất cả khách hàng trong chuyến du lịch này. Em Lợi đã tổ chức linh hoạt để 17 khách hàng luôn gắn bó, thân thiết như trong cùng một gia đình. Ngoài ra trong suốt chuyến tham quan, một vài lần vì mãi mê tham quan, mua sắm mà chúng tôi trễ giờ hẹn nhưng nhân viên lái xe, HDV địa phương, HDV Du Lịch Việt không nhăn nhó, khó chịu mà vẫn vui vẻ và nhẹ nhàng nhắc nhở khách lần sau nhớ đến điểm hẹn đúng giờ… Tóm lại gia đình tôi đã có một chuyến đi du lịch thật thú vị. Tôi nghĩ rằng gia đình tôi sẽ đồng hành cùng Du Lịch Việt trong những chuyến du lịch kế tiếp”.


Địa chỉ: Tân Phú, HCM
Tour: Singapore (27/06).

Đăng ngày: 20/06/2016