Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng sau khi đi Tour Singapore ngày 22/05/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
114
Chuyến du lịch này làm tôi rất hài lòng, qua đó, tôi hiểu và biết được nhiều về nước Singapore. Thứ nhất, Hướng dẫn viên đoàn – anh Thái rất ân cần, lịch sự, kiến thức cao, trình độ chuyên môn. Thứ hai, những điều chúng tôi tìm hiểu tại đất nước Singapore về đời sống, kinh doanh, kinh tế rất phát triển đối với Việt Nam mình.

Khách hàng Nguyễn Thị Long: “Chuyến du lịch này làm tôi rất hài lòng, qua đó, tôi hiểu và biết được nhiều về nước Singapore. Thứ nhất, Hướng dẫn viên đoàn – anh Thái rất ân cần, lịch sự, kiến thức cao, trình độ chuyên môn. Thứ hai, những điều chúng tôi tìm hiểu tại đất nước Singapore về đời sống, kinh doanh, kinh tế rất phát triển đối với Việt Nam mình. Nhờ chuyến du lịch này mà chúng tôi hiểu biết rất nhiều về đất nước Singapore. Sự hiểu biết, chu đáo, kỹ năng của Hướng dẫn viên Thái rất tốt nên chúng tôi mới có một tour du lịch vui vẻ, hiểu và biết nhiều. Chúng tôi rất cảm ơn Du Lịch Việt đã tổ chức ra chuyến đi này cho người Việt Nam tham quan, tìm hiểu về đất nước bạn. Lời cuối chúng tôi chúc cho công ty Du Lịch Việt phát triển mạnh và đóng góp nhiều chuyến tour hơn nữa.”

Địa chỉ: Vũng Tàu
HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày: 22/05/2014

Khách hàng Phạm Kiều Duy Hạ: :”Sau khi trải nghiệm tour 4 ngày 3 đêm ở Singapore, tôi thấy đây là một chuyến đi không ngắn mà cũng không quá dài, nói chung là vừa đủ để cảm nhận về đất nước cũng như con người ở Singapore. Đêm đầu tiên, tôi ở Link Hotel, phòng rộng, từ cửa sổ nhìn ra có thể thấy sự tấp nập và đặc biệt khá thuận tiện hơn ở Bay Hotel (khách sạn thứ hai). Mặc dù ở Bay Hotel có thức ăn, nước uống nhiều nhưng tôi vẫn không thích bằng Link Hotel. Điều quan trọng là lễ tân thường nằm ở tầng trệt trong khi Bay Hotel nằm ở tầng 3, không thuận tiện cho lắm. Trên xe có người lớn tuổi, tôi thấy Hướng dẫn viên Việt Nam và địa phương đều chú ý chăm sóc, thái độ rất tốt, hướng dẫn rõ ràng và nhiệt tình. Thời gian tới, nếu sắp xếp được công việc và chương trình tour của Du Lịch Việt hợp lý thì tôi sẽ đăng ký tiếp với công ty. Mong rằng Quý công ty sẽ ngày càng có nhiều chương trình hấp dẫn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn.”

Địa chỉ: Quận 7, HCM
HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày: 22/05/2014

Đăng ngày: 20/06/2016