Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Miền Trung 06,07/07/2013 và 29/06/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
928
Qua các chuyến du lịch, đây là chuyến du lịch đi xe ôtô trên những đoạn đường khá dài và tưởng chừng khá mệt mỏi. Nhưng thực tế, với những gì có được từ bác tài xế (anh Mười) lái xe quá tuyệt vời. Mặc dù ngồi ghế cuối cùng của xe nhưng tôi cảm thấy như ngồi ở ghế trước (không bị sốc nhiều như các xe khác) tuy một số đoạn đường miền Trung không tốt.

Khách hàng Hứa Chánh Nguyên :

Hôm nay du lịch Miền Trung,
Gặp anh hướng dẫn cũng là tên Trung.
Người thì  nhỏ nhỏ lùn lùn,
Nhưng mà ăn nói cực kỳ có duyên.Những câu chuyện, những vùng miền,
Mỗi nơi mỗi vẻ, mỗi miền mỗi (niềm) vui.
Sau này có muốn đi chơi,
Nhớ Du Lịch Việt đặt liền một tour.

Cảm ơn anh Trung, anh Mười, anh Cao và công ty Du Lịch Việt đã mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho gia đình chúng tôi. Chúc anh Trung nhiều sức khỏe, niềm vui để gắn bó lâu dài với nghề, với ước mơ” (HDV: Huỳnh Viết Trung)

Địa Chỉ: Tp. HCM.
HDV: Huỳnh Viết Trung – 05/07/2013

Khách hàng Nguyễn Cao Thắng: “Qua các chuyến du lịch, đây là chuyến du lịch đi xe ôtô trên những đoạn đường khá dài và tưởng chừng khá mệt mỏi. Nhưng thực tế, với những gì có được từ bác tài xế (anh Mười) lái xe quá tuyệt vời. Mặc dù ngồi ghế cuối cùng của xe nhưng tôi cảm thấy như ngồi ở ghế trước (không bị sốc nhiều như các xe khác) tuy một số đoạn đường miền Trung không tốt. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự thu hút của một Hướng dẫn viên du lịch (anh Trung) không những về kiến thức lịch sử gắn liền với các di tích, am hiểu về con người và các địa danh mà Đoàn du lịch đã qua mà chất giọng truyền cảm của anh Trung đã làm cho mọi người xóa tan sự mệt mỏi và chú ý lắng nghe. Ngoài ra, không thể quên được anh phụ xế (anh Câu) ít nói nhưng luôn cần cù phục vụ khách hàng, miệng luôn nở nụ cười. Nhìn chung, đây là đợt du lịch tôi cảm thấy hài lòng nhất từ trước đến nay đối với đoàn phục vụ. Hy vọng rằng, trong tương lai tôi sẽ được tiếp nhận những điều tốt đẹp như hôm nay cứ mỗi lần đi Du Lịch Việt. Chân thành cảm ơn!”

Địa chỉ: Q.3, Tp. HCM.
HDV: Huỳnh Viết Trung – 06/07/2013.

Khách hàng Phạm Ngọc Hoàng: “Qua 5 ngày du lịch được hưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh, tôi thật sự hài lòng và thích thú với những thông tin và cách thuyết minh lôi cuốn và dí dởm của anh Trung – Hướng dẫn viên đem lại. Chất lượng khách sạn cũng cho thấy sự nỗ lực thực hiện những cảm kết của Du Lịch Việt với khách hàng. Là người đam mê du lịch và đã sử dụng qua nhiều dịch vụ du lịch khác nhau, tôi thật sự bất ngờ với chất lượng đi với giá cả tour hợp lý như vậy!”

Địa chỉ: Q. 3, Tp. HCM.
HDV: Huỳnh Viết Trung  – 06/07/2013.

Khách hàng Phạm Đức Hạnh: “Hướng dẫn viên (Trung) nói năng lưu loát, có kiến thức, chất lượng am hiểu từng địa danh, giải thích cặn kẽ, tinh thần phục vụ rất cao, giúp đỡ từng thành viên trong đoàn, chăm sóc các bữa ăn cũng như nghỉ ngơi rất chu đáo. Tài xế (anh Mười và phụ xe) lái rất cẩn thận, an toàn. Gia đình chúng tôi cảm ơn riêng đến Trung, anh Mười, phụ xe đã cho chúng tôi một cuộc du lịch vui, an toàn và công ty Du Lịch Việt nói chung. Chúc công ty tiếp tục thành công trong lĩnh vực này.”


HDV: Huỳnh Viết Trung- 06/07/2013.

Khách hàng Phan Thị Kiều Thịnh: “Chuyến đi rất thú vị, giúp hành khách có những trải nghiệm tuyệt vời cộng thêm những lời thuyết minh rất kỹ của chú hướng dẫn Phạm Văn Đức khiến tôi mở mang kiến thức, biết được nhiều điều mới mẻ. Nếu có cơ hội sẽ chọn Du Lịch Việt làm sự lựa chọn cho những chuyến đi tiếp theo của gia đình.”

Địa chỉ: Q. 6, Tp. HCM.
HDV Phạm Văn Đức – 29/06/2013,

Đăng ngày: 20/06/2016