Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Miền Tây ngày 17/10/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,225
Mình đã được đồng hành 2 lần cùng công ty Du Lịch Việt và mỗi chuyến đi đã để lại cho mình ấn tượng tốt. Thái độ phục vụ của Hướng dẫn viên rất nhiệt tình, chu đáo. Các khách sạn dừng chân tốt, sạch sẽ, dễ chịu. Tour du lịch được bố trí khá khoa học, giúp mọi người khám phá những nơi nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lái xe cẩn thận, vui tính.

Khách hàng Lê Lan Anh: Mình đã được đồng hành 2 lần cùng công ty Du Lịch Việt và mỗi chuyến đi đã để lại cho mình ấn tượng tốt. Thái độ phục vụ của Hướng dẫn viên rất nhiệt tình, chu đáo. Các khách sạn dừng chân tốt, sạch sẽ, dễ chịu. Tour du lịch được bố trí khá khoa học, giúp mọi người khám phá những nơi nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lái xe cẩn thận, vui tính. Nói chung, tôi khá hài lòng với chất lượng dịch vụ của công ty Du Lịch Việt và có dịp sẽ tiếp tục hợp tác với Du Lịch Việt. Tạm biệt nhé!”

Địa Chỉ: Ba Đình, Hà Nội
HDV: Nguyễn Trung Trực – 17/10/2013.

Khách hàng Lê Thanh Phương: “Sau khi đồng hành cùng Du Lịch Việt 2 năm, năm đầu du lịch Đà Nẵng – Huế – Hội An, năm thứ 2 Sài Gòn – Miền Tây, tôi cảm thấy Du Lịch Việt đã sắp xếp những chuyến du lịch rất lý thú và bổ ích. Lịch trình, khách sạn, nhà hàng trong quá trính du lịch tương đối hợp lý. Trong chuyến du lịch Sài Gòn – Miền Tây khách sạn ở gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho đi lại và mua sắm. Nhà hàng ăn uống cũng tốt. Hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, vui vẻ giúp đỡ mọi người trong suốt chuyến đi. Xe ô tô đời mới, tốt. Du Lịch Việt sẽ là địa chỉ tin cậy để tôi có thể giới thiệu cho người thân, bạn bè. Hy vọng Du Lịch Việt sẽ có nhiều tour hay, độc đáo, giá cả hợp lý hơn nữa”.

Địa Chỉ: Ba Đình, Hà Nội
HDV: Nguyễn Trung Trực – 17/10/2013

Khách hàng Phan Thị Diệp : “Sau khi trải nghệm hành trình du lịch HCM – Miền Tây 04 ngày, tôi thấy dịch vụ của công ty Du Lịch Việt khá tốt. Thái độ của nhân viên tiễn sân bay và hướng dẫn viên du lịch lịch thiệp, chu đáo, nhiệt tình đem đến cảm giác dễ chịu và thú vị cho khách du lịch. Dịch vụ khách sạn khá đầy đủ và tiện dụng. Phương tiện di chuyển hợp lý, tài xế nhiệt tình, chu đáo, lái xe an toàn. Hành trình đi tour khá hợp lý, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, đem đến cho khách du lịch những khám phá mới. Nhìn chung tôi hài lòng với chuyến đi lần này”.

Địa chỉ:  Ba Đình, Hà Nội.
HDV: Nguyễn Trung Trực – 17/10/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016