Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Malaysia – Singapore ngày 01/02/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
340

Trước giờ tôi đi rất nhiều tour nhưng chuyến đi này cho tôi một ấn tượng về người Hướng dẫn viên Trần Phước Lợi với những điểm sau: kỹ năng về văn hóa từng địa phương rất tốt; giao tiếp tốt; hòa đồng; tính tình vui vẻ; tác phong lịch sự. Đặc biệt, khả năng tìm “trẻ lạc” rất tốt. Nếu có dịp tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt, mình vẫn muốn Trần Phước Lợi làm Hướng dẫn viên..

Khách hàng Đỗ Thị Hồng Nhung: “Sau một năm làm việc căng thẳng, áp lực, việc đón Tết nguyên đán bằng hình thức du lịch cũng là cách giảm stress tích cực. Tình cờ, tôi biết đến “Du Lịch Việt” khi đang lướt web tìm kiếm thông tin. Thật sự tên “Du Lịch Việt” cũng không gây chú ý gì mấy so với các hãng du lịch như Saigontourist, Vietravel. Tuy nhiên, sau khi tham khảo chương trình tour, gia đình tôi quyết định chọn “Du Lịch Việt”. Thật bất ngờ bởi cung cách phục vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ giao dịch viên; sự tận tâm, nhiệt tình của Hướng dẫn viên từ việc dặn dò giờ giấc đưa đón, dặn dò từ chuyện nhỏ như việc mang ổ cắm điện đến việc chăm lo cho từng bữa ăn của khách, kiểm tra tiện nghi các phòng mỗi khi nhận phòng hay thay đổi khách sạn. Hướng dẫn viên trang bị kiến thức tương đối sâu rộng, đủ mọi lĩnh vực, do đó hầu hết có thể đáp ứng mọi thắc mắc của khách, đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho khách du lịch khi đến từng địa điểm tham quan.

Bên cạnh đó, Hướng dẫn viên còn nhiệt tình năng nổ trong việc giới thiệu cho du khách thưởng thức những món đặc sản của các vùng miền chưa có trong chương trình tour. Gia đình tôi đã có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và sảng khoái cùng với Hướng dẫn viên Du Lịch Việt. Cảm ơn Hướng dẫn viên và Du Lịch Việt đã đồng hành cùng gia đình tôi. Chúc  đạt được nhiều thành công hơn nữa và đem lại những sản phẩm du lịch tốt nhất cho khách hàng.”

SĐT: 0908560501
HDV: Trần Phước Lợi – Ngày: 01/02/2014 .

Khách hàng Huỳnh Thị Bích Nguyệt: “Trước giờ tôi đi rất nhiều tour nhưng chuyến đi này cho tôi một ấn tượng về người Hướng dẫn viên Trần Phước Lợi với những điểm sau: kỹ năng về văn hóa từng địa phương rất tốt; giao tiếp tốt; hòa đồng; tính tình vui vẻ; tác phong lịch sự. Đặc biệt, khả năng tìm “trẻ lạc” rất tốt. Nếu có dịp tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt, mình vẫn muốn Trần Phước Lợi làm Hướng dẫn viên.”

Địa chỉ: H. Nhà Bè, HCM – SĐT: 0903195951
HDV: Trần Phước Lợi – Ngày: 01/02/2014 .

Đăng ngày: 20/06/2016