Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Malaysia ngày 29/05/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
108

Nhân viên hướng dẫn tour người Việt tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm với khách khi có sự cố, có kỹ năng giải quyết vấn đề với hải quan và nhân viên nhập cư tại cửa khẩu, giải thích tốt với khách về chính sách của công ty cũng như chính sách của nước sở tại tạo sự thông cảm và hiểu biết tuân thủ pháp luật cho khách hàng.

Khách hàng Hoàng Sơn :“Nhân viên hướng dẫn tour người Việt tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm với khách khi có sự cố, có kỹ năng giải quyết vấn đề với hải quan và nhân viên nhập cư tại cửa khẩu, giải thích tốt với khách về chính sách của công ty cũng như chính sách của nước sở tại tạo sự thông cảm và hiểu biết tuân thủ pháp luật cho khách hàng.

Bản thân tôi cùng gia đình đã có một chuyến du lịch tại Malaysia với công ty Du Lịch Việt thật vui vẻ và lý thú. Chúng tôi đã được trải nghiệm và khám phá con người, đất nước, phong cảnh, ẩm thực đa dạng, đặc sắc của đất nước Malaysia. Đặc biệt qua sự chăm sóc và hướng dẫn tận tình của Hướng dẫn viên công ty Du Lịch Việt cũng như Hướng dẫn viên địa phương làm cho chuyến đi của chúng tôi thêm phần lý thú. Gia đình tôi hy vọng sẽ được tiếp tục những chuyến du lịch mới với công ty Du Lịch Việt.”

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, HCM
HDV: Nguyễn Thị Tú Trinh – Ngày: 29/05/2014

Đăng ngày: 20/06/2016