Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Du lịch Thái Lan ngày 28/01/2015

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
2,631

Đây là lần đầu tiên gia đình chúng tôi có cơ hội đi du lịch Thái Lan. Nhờ sự nhiệt tình của Hướng dẫn viên, mọi người trong đoàn đã có thể dễ dàng làm quen và kết thân với nhau ngay từ ngày đầu tiên đặt chân lên đất Thái.

Khách hàng Đinh Thị Cẩm Ly: ” Đây là lần đầu tiên gia đình chúng tôi có cơ hội đi du lịch ở nước ngoài. Nhờ sự nhiệt tình của Hướng dẫn viên, mọi người trong đoàn đã có thể dễ dàng làm quen và kết thân với nhau ngay từ ngày đầu tiên đặt chân lên đất Thái.

Tour du lịch Thái Lan đã cho chúng tôi những khoảng thời gian thư giản thoải mái và những hiểu biết rất hay về đất nước cũng như con người ở đây. Đặc biệt Hướng dẫn viên công ty và địa phương (anh Duy và anh Long) đã rất khéo léo và nhiệt tình trong suốt chuyến đi khiến chúng tôi cảm thấy thật sự yên tâm và thoải mái. Cảm ơn Du Lịch Việt đã cho chúng tôi một chuyến du lịch thật sự ý nghĩa và thú vị.”

HDV: Nguyễn Duy – Ngày: 28/01/2015

Khách hàng Bùi Trần Phương Nhung : “Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng mình tham gia tour Thái Lan và cũng là lần đầu mình đặt chân đến đất Thái. Thoạt đầu mình nghĩ đi tour sẽ rất mệt và gấp rút thời gian nhưng khi tham gia tour xong mình cảm thấy rất thoải mái, hiểu biết và học hỏi được nhiều điều khi qua một đất nước khác. Đặc biệt là không thể chê được hai anh Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và địa phương, không những hướng dẫn mọi người rất ân cần, nhiệt tình, đem lại những kiến thức mới lạ cho đoàn mà còn đem lại những tiếng cười thoải mái cho mọi người trong đoàn. Từ những con người xa lạ với nhau, hai anh Hướng dẫn viên đã đưa mọi người đến gần nhau hơn, đoàn kết thành một tập thể hòa đồng, vui vẻ. Hôm nay là ngày cả đoàn chia tay nhau cũng có những tiếc nuối nhưng mong rằng chúng ta lại được có cơ hội để cùng nhau tham gia những tour du lịch khác thú vị hơn, bổ ích hơn. Cảm ơn Du Lịch Việt, cảm ơn anh Duy hướng dẫn viên Du Lịch Việt và cảm ơn anh Long hướng dẫn viên địa phương đã hết mình phục vụ mọi người trong đoàn.”

(Quận 8, HCM)
HDV: Nguyễn Duy – Ngày: 28/01/2015

Khách hàng Vũ Ngọc Phương Thảo: “Đã rất lâu rồi kể từ hơn 10 năm xa quê hương mình lại được tìm về cái cảm giác ấm cúng trong một gia đình. Mình tự hỏi nguyên cớ nào mà mọi người từ những miền khác nhau Việt Nam nói chung và kiều bào từ những nước khác nói riêng lại tìm được những tiếng nói chung để cùng Hướng dẫn viên trong nước (Mr Duy) và Hướng dẫn viên địa phương (Mr Long) cùng đồng hành trên vương quốc Thái. Cuộc hành trình thật là tuyệt vời, có thể nói là trên cả sự mong đợi của mình. Hy vọng sẽ gặp lại tất cả mọi người trên những cuộc hành trình mới để khám phá và học hỏi những tinh hoa hay nhất góp phần củng cố, xây dựng cho ngành du lịch Việt Nam.”

(Quận 6, HCM)
HDV: Nguyễn Duy – Ngày: 28/01/2015

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN