Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Châu Âu ngày 30/07/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,068

Cảm nhận công ty tổ chức tour này rất trách nhiệm và khoa học, tất cả chương trình đã được định sẵn tại Việt Nam. Khi khách có những yêu cầu xác đáng công ty đã đáp ứng theo yêu cầu của khách khi thấy hợp lý và thấy không ảnh hưởng gì đến kế hoạch chương trình. Công ty nên có tour cho người cao tuổi để việc di chuyển dãn ra, không cảm thấy mệt mỏi và gấp gáp, vì hiện nay nhu cầu đi du lịch của người cao tuổi rất lớn. Bên cạnh đó, nên tổ chức sao cho khi đi du lịch Châu Âu xong cảm thấy không mệt mỏi.

Khách hàng Nguyễn Thu Hằng : “Cảm nhận công ty tổ chức tour Châu Âu này rất trách nhiệm và khoa học, tất cả chương trình đã được định sẵn tại Việt Nam. Khi khách có những yêu cầu xác đáng công ty đã đáp ứng theo yêu cầu của khách khi thấy hợp lý và thấy không ảnh hưởng gì đến kế hoạch chương trình. Công ty nên có tour cho người cao tuổi để việc di chuyển dãn ra, không cảm thấy mệt mỏi và gấp gáp, vì hiện nay nhu cầu đi du lịch của người cao tuổi rất lớn. Bên cạnh đó, nên tổ chức sao cho khi đi tour xong cảm thấy không mệt mỏi. Giá tour cho người cao tuổi có thể cao song có lẽ mọi người cũng dễ dàng chấp nhận. Chúc công ty ngày một phát triển, hy vọng sẽ có những chuyến đi thú vị cùng công ty.”

Địa Chỉ: Quận 01, HCM.
HDV: Nguyễn Văn Hải – 30/07/2013

Khách hàng Phạm Văn Dung : “Trước tiên xin cảm ơn công ty đã tổ chức tour du lịch Châu Âu ngày 30/07/2013 – 08/08/2013, tạo điều kiện cho chúng tôi biết thêm về thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, cũng muốn góp ý với công ty:

  • Có tour cho các người cao tuổi với thời gian rộng rãi hơn, hạn chế di chuyển nhiều mà vẫn đạt được những nội dung chương trình vì hiện nay số người lớn tuổi có nhu cầu đi du lịch nhiều nhưng sức khỏe không được tốt.
  • Hướng dẫn viên nước ngoài nếu đào tạo hoặc hợp đồng được với các Việt kiều sinh sống và am hiều văn hóa của nước mình đến thì rất hay.
  • Riêng tour chúng tôi vừa đi Châu Âu này công ty tổ chức rất khoa học và chuyên nghiệp, có trách nhiệm với khách hàng. Chúng tôi rất hài lòng, mong công ty cải tiến và ngày càng hoàn thiện nội dung tour, thường xuyên giới thiệu các tour mới cho khách hàng. Chúc công ty ngày một phát triển.”

Địa Chỉ: Quận 01, HCM.
HDV: Nguyễn Văn Hải – 30/07/2013

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN