Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi tour Campuchia ngày 17/07/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
422

Tôi chỉ mối biết tour du lịch này lần đầu tiên do một người bạn trong phòng khám đã từng đi trước đây giới thiệu. Thật tình trước khi đi, tôi rất lấy làm lo lắng bởi vì năm trước tôi đã đi Thái Lan theo tour của một công ty khác. Sau khi đi về, tôi không hối hận sao mình không đăng ký tour Saigontourist hay Vietravel bởi vì Hướng dẫn viên công ty và địa phương hướng dẫn kém chu đáo và kiến thức không tốt. Sau khi tiếp xúc anh Nhân và anh An cùng đoàn xe đi du lịch Campuchia kỳ nghỉ hè 2014 này với Du Lịch Việt, tôi thật sự rất cảm ơn lời giới thiệu của người bạn mình.

Khách hàng Võ Thị Tuyết Đông: “Tôi chỉ mối biết tour du lịch này lần đầu tiên do một người bạn trong phòng khám đã từng đi trước đây giới thiệu. Thật tình trước khi đi, tôi rất lấy làm lo lắng bởi vì năm trước tôi đã đi Thái Lan theo tour của một công ty khác. Sau khi đi về, tôi không hối hận sao mình không đăng ký tour Saigontourist hay Vietravel bởi vì Hướng dẫn viên công ty và địa phương hướng dẫn kém chu đáo và kiến thức không tốt. Sau khi tiếp xúc anh Nhân và anh An cùng đoàn xe đi du lịch Campuchia kỳ nghỉ hè 2014 này với Du Lịch Việt, tôi thật sự rất cảm ơn lời giới thiệu của người bạn mình. Tôi được sự hướng dẫn chu đáo của Hướng dẫn viên, biết thêm nhiều kiến thức, địa điểm tham quan đáng giá của nước bạn. Chia tay các bạn Hướng dẫn viên, tôi thật sự bồi hồi và xúc động, rất cảm ơn sự tận tình hướng dẫn chu đáo và ân cần của các anh Hướng dẫn viên cùng công ty Du Lịch Việt. Chắc chắn rằng trong tương lai, tôi sẽ chọn tour Du Lịch Việt để thỏa mãn những kỳ nghĩ đáng ghi nhớ.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, HCM 
HDV: Lê Trọng Nhân – Ngày: 17/07/2014

Khách hàng Long Michael Dane: “I want to thank you for a great tour of Cambodia. I have taken this trip with other companies but your tour was superior. Even through I only speak English the tour guide made a special effort to assist my grand-daughter and I. Great drivers and guide, good hotels and excellent food. I will highly recommend your company.”

HDV: Lê Trọng Nhân – Ngày: 17/07/2014

Đăng ngày: 20/06/2016