Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Du lịch Nha Trang ngày 03/02/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
799

Tất cả đều rất tốt, đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với công ty Du Lịch Việt nhưng tôi thấy từ tài xế đến Hướng dẫn viên đều nhiệt tình, vui vẻ, giúp cho cả đoàn đều thấy thoải mái. Hy vọng tôi có thể cùng công ty hợp tác vào những chuyến du lịch tiếp theo. Cảm ơn

Khách hàng Liên Phương Vũ : “Tất cả đều rất tốt, đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với công ty Du Lịch Việt nhưng tôi thấy từ tài xế đến Hướng dẫn viên đều nhiệt tình, vui vẻ, giúp cho cả đoàn đều thấy thoải mái. Hy vọng tôi có thể cùng công ty hợp tác vào những chuyến du lịch tiếp theo. Cảm ơn.”

Địa chỉ: Tiền Giang
HDV: Nguyễn Công Danh – Ngày: 03/02/2014 .

Khách hàng Bùi Xuân Huy :“Ấn tượng của gia đình về chuyến đi đặc biệt nhất là sự nhiệt tình của anh Hướng dẫn viên. Anh luôn tạo không khí náo nhiệt thân thiện trên xe. Đi đến địa điểm nào anh cũng giải thích về nguồn gốc lịch sử cùng với các sự kiện liên quan. Anh đã gắn kết các gia đình thành viên lại với nhau như một gia đình. Chuyến đi tuy ngắn nhưng chúng tôi đã đi được rất nhiều chỗ rất vui và bổ ích. Cảm ơn Du Lịch Việt, đặc biệt là anh Nguyễn Công Danh đã dành cho chúng tôi món quà đầu xuân thật ý nghĩa.”

Địa chỉ: Quận 10, HCM
HDV: Nguyễn Công Danh – Ngày: 03/02/2014 .

Đăng ngày: 20/06/2016