Hotline: 1900 1177

Cảm nhận của khách hàng về Tour Du Lịch Đà Lạt (18, 27, 28/04/2013)

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,400

Tôi cũng mới đi Du Lịch Việt lần đầu qua bạn bè giới thiệu. Sau chuyến đi du lịch Đà Lạt, tôi thấy rất hài lòng về Hướng dẫn viên, phục vụ tốt, vui vẻ. Tài xế lái xe cẩn thận, ăn uống rất chu đáo. Nếu có dịp tôi sẽ đi nữa, tại công ty Du Lịch Việt.

Anh Dương Đình Chiến:

“Tôi cũng mới đi Du Lịch Việt lần đầu qua bạn bè giới thiệu. Sau chuyến đi du lịch Đà Lạt, tôi thấy rất hài lòng về Hướng dẫn viên, phục vụ tốt, vui vẻ. Tài xế lái xe cẩn thận, ăn uống rất chu đáo. Nếu có dịp tôi sẽ đi nữa.

Địa chỉ: Rạch Giá – Kiên Giang

 

Anh Liên Nguyễn Minh Đức:

“Chuyến đi này là lần đầu tiên tôi đến Đà Lạt, tuy chưa thể thăm thú và hiểu hết lối sống nơi đây trong vòng 2 ngày ở lại, nhưng tôi cũng có một cái nhìn tổng quát sơ bộ. Đà Lạt nhiều cây xanh, không khí mát mẻ, những con đường nhiều dốc, phong cảnh hữu tình nhưng không buồn như Huế. Có lẽ nếu sau này định nghỉ mát, sẽ chọn Đà Lạt thêm lần nữa.”

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, TP. HCM

 

Anh Nguyễn Hữu Từ Phước (Huế):

“Sau chuyến tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm tôi có cảm nhận là nhân viên giao dịch và hướng dẫn viên rất tốt. Đặc biệt là hướng dẫn, anh là người quan tâm chu đáo, nhiệt tình, cởi mở đối với khách hàng trong suốt hành trình. Đây là lần đầu tiên tôi đồng hành cùng Du Lịch Việt chỉ chưa hài lòng lắm về chất lượng khách sạn.”

 

Đăng ngày: 20/06/2016