Hotline: 1900 1177

Cảm nhận của khách hàng sau đi Tour Campuchia ngày 17/01/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
369
Chúng tôi rất hài lòng với Hướng dẫn viên, rất lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình đối với từng khách hàng trong xe. Và chúng tôi có ấn tượng rất tốt với về Du Lịch Việt. Có dịp, chúng tôi sẽ quảng bá bạn bè đến với Du Lịch Việt, nhất là có dịp sẽ cùng đi với cô Uyên

Khách hàng Nguyễn Thị Thu Lý: “Đây là lần đầu tiên gia đình tôi đi tour du lịch. Qua sự giới thiệu của người quen, chúng tôi đã chọn đến Du Lịch Việt. Thật sự chuyến đi này rất vui và thú vị đối với tôi. Hướng dẫn viên hòa đồng, thân thiện đã giới thiệu cho gia đình tôi biết rất nhiều về lịch sử, danh lam…. Cách phục vụ, khách sạn, nhà hàng đều đảm bảo. Có dịp chúng tôi đi du lịch, chúng tôi vẫn sẽ chọn Du Lịch Việt.”

Địa chỉ: Quận 1, HCM
HDV: Võ Thị Lê Uyên – Ngày: 17/01/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Kim Thoa: “Trong 4 ngày đi tour gia đình tôi cảm thấy rất hài lòng với Hướng dẫn viên và tài xế. Một Hướng dẫn viên rất nhiệt tình, dễ thương, cô am hiểu tất cả từ lịch sử, địa lý và cách nói chuyện rất là dí dỏm đã làm cho hành khách trong xe luôn cảm thấy vui suốt cuộc hành trình, một người rất là tình cảm. Chúng tôi cảm thấy như một người thân và cũng mong lần sau có dịp lại được đi chung với cô, Võ Lê Uyên.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, HCM
HDV: Võ Thị Lê Uyên – Ngày: 17/01/2014

Khách hàng Mai Thị Kim Chi: “Chúng tôi rất hài lòng với Hướng dẫn viên, rất lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình đối với từng khách hàng trong xe. Và chúng tôi có ấn tượng rất tốt với về Du Lịch Việt. Có dịp, chúng tôi sẽ quảng bá bạn bè đến với Du Lịch Việt, nhất là có dịp sẽ cùng đi với cô Uyên.”

Địa chỉ: Quận 6, HCM
HDV: Võ Thị Lê Uyên – Ngày: 17/01/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice