Hotline: 1900 1177 (1000đ/phút) / 028 73056789

Giới thiệu

Đánh giá:
4.34/5 trong 11 Đánh giá

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
TOP 10 CÔNG TY DU LỊCH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÔNG TY
- Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
- Tên giao dịch đối ngoại: VIET MEDIA TRAVEL CORPORATION
- Tên giao dịch viết tắt: VIET MEDIA TRAVEL
- Hình thức sở hữu:  Cổ phần; Thành lập: Ngày 11/01/2008
- Đại diện: Ông Trần Văn Long – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
- Giấy phép LHQT số: GP79-042/2009/TCDL-GP. 
- Số ĐKKD: 030 5448 565 được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.
- Đăng ký lần đầu ngày 11/01/2008, 
- Đăng ký thay đổi lần 05 ngày 26/10/2017

TRỤ SỞ CHÍNH
- Địa chỉ: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM.
- Hotline : 1900 1177
- Tel: (+84 8) 730 56789       
- Website: www.dulichviet.com.vn
- Email: info@dulichviet.com.vn
  CHI NHÁNH HÀ NỘI
- Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Điện thoại: (+84 4) 35 123 388 
- Email: info@dulichviet.com.vn
CHI NHÁNH PHÚ QUỐC
- Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc,Kiên Giang.
- Điện thoại : (+84 77) 3992281
- Email: info@dulichviet.com.vn
- Website: www.dulichviet.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HOA KỲ
- Địa chỉ: 15751 Bookhurst St, Suite # 203 Westminster  California 92683
- Tel  (71 4) 775 - 9999  ; Cell: (71 4) 713 – 1524
- Email: info@dulichviet.com.vn
TẦM NHÌN

  • Trở thành Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất của người Việt Nam
  • Trở thành Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng Top đầu Đông Nam á

SỨ MỆNH

  • Tạo ra các sản phẩm du lịch phong phú, nhân văn cho mọi gia đình Việt với 

                       GIÁ TRỊ GỐC –  CHẤT LƯỢNG CAO 

  • Chuyển tải vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh, nét văn hóa độc đáo và những thành tựu phát triển mọi mặt của nhân loại tới khách hàng; 
  •  Kết nối, dẫn dắt đem đến cho du khách trải nghiệm thú vị trong từng hành trình đến với những miền đất Việt Nam tươi đẹp và những nền văn minh của các quốc gia trên thế giới.

CÁC THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt tự hào: 

  • 6 năm liền đứng trong TOP 10 công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam do Tổng Cục du lịch Việt Nam trao tặng.  
  • Doanh nghiệp 8 năm liên tiếp trong TOP 10 Doanh nghiệp Du Lịch hàng đầu của TP. HCM do Sở Văn hóa Thông tin Du lịch và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh trao tặng.
  • 2 lần liên tiếp TOP 100 Doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt (2014 và 2018 ) - thương hiệu hàng đầu Việt Nam có khả năng cạnh tranh quốc tế do Trung ương Hội LHTN VN và Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam trao tặng và rất nhiều thành tích nổi bật khác.  
Giới thiệu Giới thiệu Giới thiệu Giới thiệu Giới thiệu
Giới thiệu Giới thiệu Giới thiệu Giới thiệu Giới thiệu


Thành tích đạt được gần nhất - Năm 2018:

  • Top 3 Doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu TP.HCM năm 2018 do Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.
  • Top 5 Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu TP.HCM năm 2018 do Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh trao tặng     
  • Top 10 Giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2018 (Outbound) do Hiệp Hội du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng Cục du lịch Việt Nam trao tặng.  
  • Doanh nghiệp Du Lịch có thành tích xuất sắc đạt giải Top 10 Doanh nghiệp hàng đầu Thành phố 5 năm liên tục, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố do Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh trao tặng.   
  • Giải thưởng doanh nghiệp Lữ hành Vàng do đưa nhiều đoàn khách đến tham quan du lịch Nhật Bản – do Cục Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tặng.
  • Giải thưởng doanh nghiệp Lữ hành Vàng do đưa nhiều đoàn khách đến tham quan du lịch Hàn Quốc – do Tổng Cục du lịch Hàn Quốc tặng cúp và bằng khen.
  • Đạt danh hiệu top 200 thương hiệu tiêu biểu có khả năng cạnh tranh quốc tế nhận bằng chứng nhận Sao Vàng Đất Việt năm 2018 do UBTƯ Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam trao tặng.  
  • Đơn vị Lữ hành đưa khách Du lịch đến Huế nhiều nhất do UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng. 
  • Top 4 Công ty Lữ hành có doanh số cao nhất do Hãng hàng không Royal Brunie 

Với hơn 11 năm hoạt động, bằng phương châm: Tạo ra các sản phẩm du lịch tinh tế, trí tuệ, nhân văn, Tổng giám đốc Trần Văn Long – Top 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam 2015; Top 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM - 2018 mong muốn xây dựng Du Lịch Việt thành một doanh nghiệp phát triển bền vững và toàn cầu.

NHỮNG CON SỐ ĐÁNG TỰ HÀO

Giới thiệu

CÁC KHÁCH HÀNG TRUYỀN THỐNG

Giới thiệu

CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
Du lịch chuyên đề

  • Du lịch Lễ Hội.
  • Du lịch Hành Hương: Israel – Jerusalem – Nazareth; Ấn Độ - Nepal; Myanmar
  • Du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe & làm đẹp: Thái Lan; Singapore; Hàn Quốc.
  • Du lịch công vụ & tìm hiểu cơ hội đầu tư.
  • Du lịch M.I.C.E và EVENT
  • Du lịch ẩm thực & Giao lưu văn hóa.

Dịch vụ - giải pháp toàn diện

  • Dịch vụ visa.
  • Booking vé máy bay.
  • Booking khách sạn.
  • Dịch vụ xe du lịch.

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DU LỊCH VIỆT

  • Được thành lập từ năm 2008 giữa lúc nền kinh tế trong nước và Quốc tế đang suy        thoái, Du Lịch Việt xuất hiện trên thị trường du lịch Việt Nam với sản phẩm du lịch        trong nước và Quốc tế chất lượng cao, giá thành rẻ đến bất ngờ. Từ những đường tour du lịch nội địa, công ty triển khai các đường tour du lịch nước ngoài với điểm đến là các quốc gia trong khu vực như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc…cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng, nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng như: Du lịch trọn gói trong nước và Quốc tế khởi hành hàng ngày; Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Trăng mật lãng mạn, Khám phá mạo hiểm. Song song với các đường tour ngắn, Du Lịch Việt cũng tiếp tục khai thác các thị trường xa như Châu Âu, Nga, Mỹ, Úc… Đặc biệt, Công ty đã phát triển mạnh các tour du lịch hành hương Công Giáo đặc biệt đi đến Đất Thánh Israel, Tòa Thánh Vatican, Fatima…
  • Một định hướng chiến lược mang tính đột phá tại thời điểm thành lập và đi vào vận hành trong những bước đi chập chững ban đầu của DLV đó là: Thay vì tập trung vào quảng cáo, đầu tư hệ thống bán hàng theo cách truyền thống làm tăng chi phí cố định dẫn đến tăng giá thành tour, Du lịch Việt đã tập trung đầu tư vốn vào chất lượng dịch vụ và xây dựng nguồn nhân lực để giữ dịch vụ được ổn định, tốt nhất cho du khách trong mọi thời điểm. 
  • Với việc xác định rõ tiêu chí kinh doanh của mình là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch tốt nhất với giá cả hợp lý, trong những năm 2009 – 2010, Công ty tung ra hàng loạt sản phẩm Tour Nội địa Kích cầu với mức giá giảm đến 40 – 60% so với thị trường nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ. Đây cũng chính là bước đột phá đưa tên tuổi Du Lịch Việt lên tầm nhận biết cao.
  • Tiếp tục giữ vững phương châm hoạt động liên tục các năm từ 2013-2018, Công ty đã có trên 300.000 lượt khách hàng/năm, trong đó có tới hơn 70% khách hàng cũ tiếp tục sử dụng các sản phẩm do Du Lịch Việt cung cấp. 

Công ty Du Lịch Việt luôn nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Với tầm nhìn xa của Ban Lãnh đạo công ty cùng đội ngũ hơn 500 cán bộ công nhân viên, hướng dẫn viên năng động, chuyên nghiệp; Kết hợp thế mạnh về nguồn tài chính vững chắc, mối quan hệ bền vững với các đối tác trong và ngoài nước; Công ty đã và ngày càng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch và loại hình du lịch đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng; Đem lại sự hài lòng, thoải mái, sự trải nghiệm thú vị trong từng chuyến thưởng ngoạn du lịch đầy đam mê và hấp dẫn cùng Du Lịch Việt.

CÔNG TÁC XÃ HỘI 

  • Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội góp phần xây dựng cộng đồng nhân ái, văn minh. Thông qua các tổ chức xã hội, cơ quan ban ngành, công ty thường tham gia ủng hộ hoặc trao tặng trực tiếp các phần học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó thuộc các dân tộc thiểu số hoặc vùng sâu vùng xa. Cụ thể như:
  • Đồng hành cùng ngày Hội Giáo dục phát triển TP.HCM  năm 2011, Công ty Du Lịch Việt thành lập quỹ học bổng “Du Lịch Việt ươm mầm tài năng Việt” niên khóa 2011- 2012 dành cho đối tượng là các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi các cấp khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, 
  • Tham gia Trao học bổng cho các sinh viên trường Đại học Kinh tế đạt thành tích xuất sắc trong các Niên học. 
  • Kết hợp cùng Công ty TNHH Du Lịch Thiên Niên Kỷ (TNK Travel) và Công ty Cổ Phần Du lịch Intertour Việt Nam tổ chức chương trình từ thiện mang tên gọi “Gắn kết – Sẻ chia” nhằm trao tặng các phần quà cho 300 em học sinh cấp I, cấp II cũng như 20 hộ gia đình khó khăn và 10 hộ gia đình có hoàn cảnh neo đơn tại xã Bình Phong Thạnh, Mộc Hóa, Long An trước thềm năm học mới 2012 – 2013..
  • Tài trợ kinh phí cho chương trình chương trình từ thiện “Trăng Thu Đà Lạt” do báo Tuổi Trẻ tổ chức vào 03,04/09/2014, tại thành phố Bảo Lộc và Đà Lạt. Chương trình là chuỗi hoạt động vui chơi cho khoảng 400 em nhỏ từ 6 đến 12 tuổi, là những trẻ em khuyết tật sống trong các mái ấm hay trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. 
  • Đặc biệt Du Lịch Việt trích lợi nhuận tổ chức chương trình thường niên: “HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG”. Đây là một hoạt động Công ty tổ chức dành tặng cho con em các khách hàng than thiết của DLV. Tại chương trình, ngoài các hoạt động vui chơi dã ngoại, sinh hoạt & hòa nhập, các em còn tự tay tham gia việc làm, hành động hướng về cộng đồng vô cùng ý nghĩa. 
  • Công đoàn công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động mang tên “Du Lịch Việt – Thiện Nguyện” khác như: Chương trình “Bát cháo yêu thương” cho người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người nhà của bệnh nhân tại các bệnh việc

Ngoài ra, các hoạt động mang tính Xã hội khác của DLV cũng hết sức sôi nổi:

  • Tham gia các Ngày hội Giao lưu văn hóa Việt – Nhật, Giao lưu văn hóa Việt – Hàn…. do Tổng Lãnh Sự Quán các nước, Tổng Cục Du lịch, Hiệp hội Doanh nghiệp các nước tại TP. Hồ Chí Minh đồng tổ chức.
  • Đồng thời liên kết với các Trường Đại học và Khoa Du lịch v/v Định hướng cho sinh viên quá trình học tập, Công ty thường xuyên tiếp nhận trung bình 50 sinh viên/ năm vào thực tập tại công ty nhằm rèn luyện thêm kỹ năng chuyên môn, ứng dụng thực tế trong ngành Du lịch cho các bạn. Cũng như việc ưu tiên tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại công ty được đánh giá, phỏng vấn nhận lại làm việc sau khi khóa thực tập kết thúc.

Tin liên quan

Bánh rán vỉa hè giá rẻ thu hút khách du lịch Dubai
22/08/2019
2

Điểm du lịch Dubai hằng năm thu hút vô vàn nhiều khách thập phương du lịch. Bởi Dubai không chỉ cuốn hút bởi sự giàu có, hoành tráng và những công trình mang hơi thở của những bậc doanh nhân giàu có, không chỉ ấn tượng với bạn bè thế giới bằng một bãi sa mạc đầy nắng và gió, càng không chỉ khiến người ta mơ tưởng đến nguồn vàng trữ lượng khủng khiếp ở đất nước theo đạo Hồi giáo này. Dubai còn ấn tượng vô cùng với khách du lịch trên khắp thế giới bởi một món ăn cực kỳ hấp dẫn nhưng lại có giá cả rẻ đến bất ngờ, bất kể là người giàu hay người nghèo đều có thể thưởng thức món ăn này. Bạn có biết không? Đó chính là món bánh rán vỉa hè giá rẻ trên xứ sở giàu nhất thế giới Dubai.
 

Du lịch DuBai mùa Thu có gì hấp dẫn?
22/08/2019
6

Mùa Thu là mùa của lãng mạn và tình yêu. Vậy mùa Thu này bạn đã biết đến đâu để có một chuyến du lịch thật sự ý nghĩa chưa? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đất nước vô cùng lung linh và giàu có đó chính là Dubai. Du lịch Dubai vào mùa Thu thực sự là một lựa chọn rất chính xác.
 

Những điều phải thuộc nằm lòng khi đi du lịch Trung Quốc
22/08/2019
16

Ngày càng có nhiều người chọn Trung Quốc là điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ. Không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, núi non hùng vĩ hay những công trình kiến trúc mang đậm nét cổ kính, hiện đại mà Trung Quốc với nền ẩm thực, văn hóa đa dạng luôn níu chân du khách mỗi lần ghé thăm. Cùng Du Lịch Việt điểm qua những điều lưu ý để có một chuyến du lịch Trung Quốc an toàn và thú vị nhất qua bài viết dưới đây.

Thưởng thức 06 món cay thách thức vị giác khách du lịch Thái Lan
22/08/2019
25

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa quyện tinh tế giữa nhiều loại gia vị truyền thống khác nhau tạo nên những món ăn đặc sắc hấp dẫn khách du lịch Thái Lan bốn phương. Một trong những đặc sản nức tiếng khiến không ít du khách mê mẩn nhưng cũng chẳng hiếm người “sợ té khói” đó chính là các món ăn cay xé lưỡi.

Du lịch Thái Lan tháng 10 có gì hot?
22/08/2019
32

Thái Lan - quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp du lịch, khoảng 12 triệu lượt khách trung bình 1 năm. Du khách sẽ cực kỳ thích thú khi đi du lịch Thái Lan bởi danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, khu vui chơi giải trí hoành tráng, chùa chiền nguy nga, trang nghiêm, thanh bình và các lễ hội truyền thống đặc sắc, đặc biệt là hệ thống shopping trải dài rộng khắp cơ hội mua sắm giá rẻ hàng chất lượng tốt tại đây. 

Hành trình khám phá điểm đến khi đi tour du lịch Luxembourg
22/08/2019
5

Luxembourg là một quốc gia nhỏ bé và xinh đẹp ở Châu Âu, nơi đây nổi tiếng với những kiến trúc cổ xưa lãng mạn, những con đường rải đầy sỏi đá hay những bờ hồ yên bình trong xanh.Tuy chỉ là một quốc gia nhỏ nhưng Luxembourg lại là một trong những trung tâm tài chính lớn nhất thế giới, nhờ vào vị trí địa lí đặc biệt giáp với Bỉ, Pháp, Đức và sức sống tiềm tàng trong chính đất nước nhỏ bé này. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay hành trình du lịch Luxembourg nhé.