Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng sau khi đi Tour Du lịch Mỹ ngày 27/11/2014

Đánh giá:
  0.89/5 trong 2 Đánh giá
1,235

Tôi tình cờ biết đến Du Lịch Việt qua tin quảng cáo trên báo. Lúc đầu, thật sự tôi không an tâm khi đi du lịch Mỹ cùng Du Lịch Việt. Nhưng có lẽ mọi việc đều như được sắp đặt sẵn, gặp được một Hướng dẫn viên tận tình, có kiến thức, giúp đỡ gia đình tôi mọi lúc mọi nơi khi cần. Chuyến đi Mỹ này giúp tôi có một trải nghiệm thực tế về nước Mỹ và cảm giác về một gia đình cùng 12 con người chung một chuyến đi này.

Khách hàng Vũ Văn Tuấn:

“Thời gian thấm thoát thoi đưa
Mới đó mà đã hết tour mất rồi.
Đoàn tôi có mười hai người,
Xa rời tổ ấm, xa rời quê hương.
Ra sân bay gặp Mr Dương,
Hoa Kỳ thẳng tiến là đường đi chơi.

Mr Dương đưa khắp mọi nơi
Danh lam thắng cảnh, tuyệt vời thế gian.
Siêu thị rộng lớn mênh mang,
Mua sắm thoải mái, chất hàng miễn chê.
Ngày ăn ba bữa ngon ghê,
Có món ăn lạ nhưng mê mẩn người.
Đến nay gần hết tour Mỹ rồi,
Tiện đây xin gởi đôi lời nhớ thương
Mười hai người đi mười phương,
Cùng nhau xin gởi Mr Dương lời chào.

Chúc Dương sức khỏe dồi dào,
Học hành tiến tới, tiền vào như mưa.
Chúc mọi người: sớm, tối, chiều, trưa,
Đều vui, đều khỏe, đều vừa lòng nhau.
Nay mai muốn có đi đâu,
Lại cùng lên tiếng, cùng nhau lên đường!”

 

Địa chỉ: Bắc Giang
HDV: Nguyễn Tùng Dương – Ngày: 27/11/2014.

 

Khách hàng Nguyễn Thị Thùy Trinh : “Tôi tình cờ biết đến Du Lịch Việt qua tin quảng cáo trên báo. Lúc đầu, thật sự tôi không an tâm khi đi tour du lịch Mỹ cùng Du Lịch Việt. Nhưng có lẽ mọi việc đều như được sắp đặt sẵn, gặp được một Hướng dẫn viên tận tình, có kiến thức, giúp đỡ gia đình tôi mọi lúc mọi nơi khi cần. Chuyến đi Mỹ này giúp tôi có một trải nghiệm thực tế về nước Mỹ và cảm giác về một gia đình cùng 12 con người chung một chuyến đi này. Một chuyến đi vui vẻ, thú vị, an toàn chính Du Lịch Việt đã đem đến cho gia đình tôi. Và người mang đến thành công này là do Hướng dẫn viên Nguyễn Tùng Dương.”

 

Địa chỉ: Quận 4, HCM 
HDV: Nguyễn Tùng Dương – Ngày: 27/11/2014.

 

Khách hàng Ôn Thủy Vân:”Là một người thích đi du lịch và cũng đi khá nhiều nước và nhiều công ty khác nhau, trong đó có Du Lịch Việt. Riêng đối với tour lần này, thú thật trước khi đi tôi có chút băn khoăn vì cuộc hành trình khá xa mà Hướng dẫn viên lại quá trẻ. Nhưng đến hôm nay là ngày thứ tám của chuyến hành trình du lịch Mỹ, những lo âu của tôi đã tan biến và tôi rất vui vì Tùng Dương đã làm rất tốt công việc của mình: chu đáo, vui vẻ, xông xáo mọi lúc mọi nơi và đặc biệt trung thực, điều này không phải hướng dẫn viên nào cũng có được. Và cũng phải nhắc đến bác tài xế tên Hồ rất nhiệt tình cùng đoàn. Ngoài nhiệm vụ lái xe, bác Hồ còn tận tình giải thích, giúp đỡ đoàn một cách chân thành nhờ những trải nghiệm sống lâu năm ở Mỹ. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rất an tâm như gặp được người thân của mình. Nói tóm lại, chuyến đi đã thành công mỹ mãn, xin cảm ơn và cũng xin chúc mừng công ty Du Lịch Việt có được những cộng sự giỏi, tốt và tiềm năng như thế.”

 

Địa chỉ: Quận 10, HCM
HDV: Nguyễn Tùng Dương – Ngày: 27/11/2014.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice