Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng sau khi đi tour Campuchia ngày 26/06/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
378
Tập thể khách đoàn Công ty Saigon Media chân thành cảm ơn Công ty Du Lịch Việt đã mang đến một trải nghiệm thật vui và nhiều kỷ niệm trong chuyến đi này. Đồng thời cũng cảm ơn Hướng dẫn viên công ty Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên bản xứ đã nhiệt tình giới thiệu, hướng dẫn rất nhiều về thông tin các điểm đã đến giúp đoàn chúng tôi hiểu thêm nhiều về đất nước Campuchia này

Khách hàng Nguyễn Thành Lâm: “Chương trình đi Bokor thăm quan được nhiều cảnh đẹp, cảm nhận được nhiều trải nghiệm thú vị và không khí mát lạnh mang đến một chuyến đi thoải mái. Sihanouk Ville với bãi biển đẹp và nhiều trải nghiệm ngoài biển với pháo bông thật lạ và thú vị. Qua chuyến đi chúng tôi được trải nghiệm một tour vui vẻ và thú vị. Hướng dẫn viên vui vẻ và nhiệt tình. Chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi này.”

Địa chỉ: Đăk Nông
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày:26/06/2014

Khách hàng Đinh Xuân Thông: “Tập thể khách đoàn Công ty Saigon Media chân thành cảm ơn Công ty Du Lịch Việt đã mang đến một trải nghiệm thật vui và nhiều kỷ niệm trong chuyến đi này. Đồng thời cũng cảm ơn Hướng dẫn viên công ty Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên bản xứ đã nhiệt tình giới thiệu, hướng dẫn rất nhiều về thông tin các điểm đã đến giúp đoàn chúng tôi hiểu thêm nhiều về đất nước Campuchia này.”

Địa chỉ: Công ty Saigon Media
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày:26/06/2014

Đăng ngày: 20/06/2016