Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Trung Quốc ngày 30/01/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
607
Nhìn chung gia đình tôi rất hài lòng với chuyến đi này. Nhân viên phục vụ rất là nhiệt tình. Hướng dẫn viên bản địa Phương kiến thức rất sâu rộng, Hướng dẫn viên đoàn Nguyên rất chu đáo, nhiệt tình, đem theo rất nhiều món ăn Việt Nam cho đoàn…

Khách hàng Nguyễn Đặng Thị Uyên Linh : “Nhìn chung gia đình tôi rất hài lòng với chuyến đi này. Nhân viên phục vụ rất là nhiệt tình. Hướng dẫn viên bản địa Phương kiến thức rất sâu rộng, Hướng dẫn viên đoàn Nguyên rất chu đáo, nhiệt tình, đem theo rất nhiều món ăn Việt Nam cho đoàn…”

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, HCM
HDV: Đỗ Mai Nguyên – Ngày: 30/01/2014.

Khách hàng Đặng Hoàng Ngọc Bích : “Sau khi đi tour Bắc Kinh 5 ngày 4 đêm, về tổng thể, tôi cảm thấy rất hài lòng. Ấn tượng mạnh nhất của tôi là khi tôi leo hết đoạn Vạn Lý Trường Thành cho phép tham quan, nhìn qua trước mắt là đỉnh núi hùng vĩ phủ tuyết trắng đẹp mê hồn, tôi thấy thực sự thỏa mãn. Ngoài ra, tour với lịch trình thong thả và linh hoạt được sắp xếp phù hợp với điều kiện thời tiết và sức khỏe của đoàn, giúp tôi tham quan được nhiều nơi mà không phải vội đi nơi tiếp theo cho kịp lịch trình. Bên cạnh đó, Trung Quốc với bề dày văn hóa và lịch sử vốn dĩ rất cuốn hút nay được anh Lan Phương thuyết minh bằng tiếng Việt một cách dễ hiểu cũng là một điểm thành công của chương trình. Sự kết hợp giữa mắt thấy và tai nghe giúp tour du lịch như một đoạn phim tái hiện lại lịch sử Trung Quốc qua những câu chuyện kể sống động.

Đi Bắc Kinh vào mùa đông, tôi mới cảm nhận được cái lạnh giá dưới 00C mà ở Việt Nam không có. Nhìn những hàng cây trụi lá, những mái nhà cổ kính chen giữa một Bắc Kinh với nhiều cao ốc vuông vức, lòng tôi cũng thấy lẫn lộn cảm xúc của những điều đã cũ và những thay đổi đã và đang diễn ra ở Trung Quốc. Mỗi đất nước có những vẻ đẹp riêng cũng như những giá trị mà cả thế giới luôn cần tìm hiểu và học hỏi. Qua chuyến đi này tôi thấy mình học được nhiều điều. Nếu có dịp sẽ trở lại Trung Quốc nhiều lần nữa.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, HCM
HDV: Đỗ Mai Nguyên – Ngày: 30/01/2014.

Đăng ngày: 20/06/2016