Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Thái Lan ngày 18/07/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,329

Trước tiên cảm ơn Du Lịch Việt đã cho chúng tôi một chuyến đi du lịch Thái Lan thật vui, thoải mái và an toàn với tiện nghi tốt, ăn uống rất ngon, giờ giấc chính xác. Thứ hai, xin cảm ơn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ và tận tình đã giúp cho chúng tôi trọn một kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Khách hàng Nguyễn Quốc Khánh : “Trước hết chúng tôi xin cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã cho chúng tôi được trải nghiệm tour DL Thái Lan với một Hướng dẫn viên dễ thương và có nhiều triển vọng tốt cho ngành du lịch Việt Nam. Cảm nhận của chúng tôi về Hướng dẫn viên Trần Phước Lợi. Đó là một người có đủ cả thanh sắc để làm hướng dẫn viên du lịch, là người cởi mở, nhiệt tình, chu đáo, có tính cầu thị, có khả năng để trở thành một hướng dẫn viên giỏi. Tuy nhiên, để cho những ngày du lịch được thú vị và đỡ mệt mỏi, hướng dẫn viên cần rèn luyện thêm kỹ năng hoạt náo, kỹ năng nói trước công chúng, kỹ năng thuyết trình cần dí dỏm và khôi hài hơn để khách có những tiếng cười xua tan đi sự mệt mỏi trong những ngày tham quan. Nhưng kỹ năng này rất cần cho một hướng dẫn viên để hoàn thành thêm công việc của mình. Trong những ngày tham quan du lịch Thái Lan nếu không có hướng dẫn viên Việt Nam có hiểu biết khá nhiều về lịch sử đất nước Thái Lan như Trần Phước Lợi thì với chúng tôi chuyến đi tour Thái Lan này là vô nghĩa bởi vì hướng dẫn viên địa phương không đem lại được đều gì bổ ích…”


HDV: Trần Phước Lợi – 18/07/2013.

Khách hàng Lâm Ngọc Xuân Hà: “Trước tiên cảm ơn Du Lịch Việt đã cho chúng tôi một chuyến đi du lịch Thái Lan thật vui, thoải mái và an toàn với tiện nghi tốt, ăn uống rất ngon, giờ giấc chính xác. Thứ hai, xin cảm ơn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ và tận tình đã giúp cho chúng tôi trọn một kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình và người thân. Cuối cùng, chúng tôi sẽ chọn Du Lịch Việt trong lần du lịch hè tới và sẽ giới thiệu công ty Du Lịch Việt đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Thân mến!”


Email: Lam7ha@yahoo.com.
HDV: Trần Phước Lợi – 18/07/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN