Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore Malaysia ngày 31/05 & 03/06

Đánh giá:
  4.66/5 trong 1 Đánh giá
745

Tuy đây là chuyến đi chơi nước ngoài ngắn ngủi nhưng Du Lịch Việt đã đưa chúng tôi gần với văn hóa của dân địa phương và mang đến cho tôi những người bạn mới – mở rộng mối quan hệ xã hội. Hướng dẫn viên dễ thương, tốt bụng và nhiều kinh nghiệm đã đưa chúng tôi đến những cảnh quan đẹp của đất nước Singapore và Malaysia.Hướng dẫn viên giới thiệu cặn kẽ với từng quang cảnh được tham quan và cả những cảnh không được. Nếu đi du lịch mà chỉ ngắm cảnh không được vào tham quan thì khách hàng sẽ rất buồn vì cảnh ngay trước mắt mà chỉ được chụp được từ xa thì không còn là cuộc trải nghiệm nữa...

Khách hàng Lý Lệ Thanh :“Tuy đây là chuyến đi chơi nước ngoài ngắn ngủi nhưng Du Lịch Việt đã đưa chúng tôi gần với văn hóa của dân địa phương và mang đến cho tôi những người bạn mới – mở rộng mối quan hệ xã hội. Hướng dẫn viên dễ thương, tốt bụng và nhiều kinh nghiệm đã đưa chúng tôi đến những cảnh quan đẹp của đất nước Singapore và Malaysia.Hướng dẫn viên giới thiệu cặn kẽ với từng quang cảnh được tham quan và cả những cảnh không được. Nếu đi du lịch mà chỉ ngắm cảnh không được vào tham quan thì khách hàng sẽ rất buồn vì cảnh ngay trước mắt mà chỉ được chụp được từ xa thì không còn là cuộc trải nghiệm nữa. Tuy một số nhà hàng chế biến chưa được tốt lắm nhưng có nhiều nhà hàng ăn thật ngon. Khách sạn thoải mái, bất tiện chút về việc mua sắm và ăn uống. Nhìn chung có một vài chỗ còn cần phải hoàn thiện tốt hơn nhưng cảm ơn công ty đã mang lại cho chúng tôi chuyến đi vui vẻ.”

Địa chỉ: Quận 1, HCM
HDV: Trương Mai Ka – Ngày: 31/05/2014

Khách hàng Huỳnh Thị Tiễn “Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo. Cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã cho gia đình chúng tôi một chuyến đi vui vẻ, hài lòng, biết được văn hóa của Malaysia và Singapore. Tôi hy vọng gia đình chúng tôi sẽ có những chuyến đi tiếp theo với công ty Du Lịch Việt. Đặc biệt Hướng dẫn viên Thủy rất nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng với khách. Nếu có đi du lịch lần sau, chúng tôi cũng mong công ty sắp xếp cho chúng tôi đi với Hướng dẫn viên này.”

Địa chỉ Đồng Tháp
HDV:Lâm Thị Thanh Thủy – Ngày: 03/06/2014

Đăng ngày: 20/06/2016