Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Campuchia ngày 01/08/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
540
Tôi rất cám ơn tổ chức tour với những trải nghiệm vừa qua. Nào là khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình, thuyết minh rõ ràng, kiến thức sâu rộng của các Hướng dẫn viên. Hướng dẫn viên rất quan tâm, chu đáo, giúp đỡ, hướng dẫn giải thích. Đặc biệt giúp đỡ các cụ già (trong đoàn có hai bác lớn tuổi).

Khách hàng Triệu Sỹ Nguyên: “Tôi rất cám ơn tổ chức tour với những trải nghiệm vừa qua. Nào là khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình, thuyết minh rõ ràng, kiến thức sâu rộng của các Hướng dẫn viên. Hướng dẫn viên rất quan tâm, chu đáo, giúp đỡ, hướng dẫn giải thích. Đặc biệt giúp đỡ các cụ già (trong đoàn có hai bác lớn tuổi). Lên các khu vực cao như chùa, tháp nào có cổng lên là các bậc thang bộ, nào là đẩy xe lăn. Tôi hy vọng công ty có những cuộc du lịch tốt như thế này.”

Địa Chỉ: Quận Tân Bình, HCM.
HDV: Nguyễn Quang Anh Vũ 01/08/2013.

Khách hàng Nguyễn Ngọc Trang: “Tôi từng đi rất nhiều tour của nhiều công ty du lịch lớn như Saigontourist, Vietravel… So sánh với các công ty du lịch lớn với cách thức phục vụ và gía cả của công ty hợp lý và tốt hơn. Tôi hài lòng vì sự nhiệt tình của Hướng dẫn viên và sự quan tâm, chăm sóc khách hàng từ Hướng dẫn viên đến nhân viên giao tiếp của công ty. Một số điểm nhỏ góp ý thêm: nhà hàng ăn uống ở một vài nơi chưa được sạch sẽ lắm và món ăn thực phẩm không tươi (tuy nhiên đây là lỗi của nhà hàng, công ty chỉ cần làm việc lại). Hy vọng sẽ là khách hàng của công ty trong lần du lịch sau của tôi.”

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận 

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice