Hotline: 1900 1177

Rực rỡ mùa Giáng Sinh tại Paris

Đánh giá:
  4.35/5 trong 1 Đánh giá
687
Đầu tháng 12, mùa đông đến, kéo theo từng cơn gió lạnh làm thủ đô Paris chợt rùng mình, rũ bỏ những chiếc lá vàng cuối cùng của mùa thu để đón Giáng sinh.

Đầu tháng 12, mùa đông đến, kéo theo từng cơn gió lạnh làm thủ đô Paris chợt rùng mình, rũ bỏ những chiếc lá vàng cuối cùng của mùa thu để đón Giáng sinh. Thủ đô Paris giờ đây trở nên rộn ràng và hấp dẫn hơn bao giờ hết trong ánh điện trang hoàng và không khí náo hồ hởi, nức đón Giáng sinh của người dân lẫn du khách bốn phương.

 

Người ta gọi Paris là “Kinh Đô Ánh Sáng” và đến dịp Giáng sinh thì danh xưng đó lại càng đúng hơn cả. Vào lúc này, toàn bộ thủ đô Paris như khoác lên người chiếc áo hoa kiều diễm với muôn ngàn ánh đèn trên khắp phố phường và những vòng nguyệt quế lấp lánh trên cây thông Noel rực rỡ. Có đến Paris vào những ngày này, du khách mới thấy được hết sự tráng lệ và lãng mạn của Paris.

 

giang-sinh-o-dai-lo-champs-elysees_du-lich-viet

 

Dường như Giáng Sinh ở Paris khởi nguồn từ đại lộ Champs Élysées vì bao giờ không khí Giáng sinh nơi đây cũng bắt đầu sớm nhất và rất nhộn nhịp. Từ cuối tháng 11, người dân Paris đã hứng khởi dựng những gian hàng ven đường, trang hoàng những cửa hiệu với sắc màu Giáng sinh rực rỡ. Ngày Giáng sinh đến gần, đại lộ được thắp lên muôn vàn ánh đèn, trông như dòng sông ánh sáng chảy dài từ Khải Hoàn Môn cho tới quảng trường Concorde. Không biết tự bao giờ, thú mua sắm dịp Giáng sinh đã là một điều không thể thiếu đối với người dân Paris. Mọi người đều kéo nhau xuống phố. Khắp nơi đều vang lên tiếng nói, tiếng cười. Lũ trẻ con nhao nhao đòi bố mẹ mua kẹo làm rộn vang cả đường phố, xua đi cái không khí mùa đông lạnh lẽo. Hội chợ trên đại lộ Champs Élysées bán đủ thứ mặt hàng từ chocolate ngọt ngào, phô mai vàng ươm, đủ mùi vị cho đến rượu vang, bánh gừng, xúc xích…còn có cả đồ chơi, quà lưu niệm. Tất cả những gì cần thiết trong mùa Giáng Sinh đều có ở đây. Ghé qua đại lộ Champs Élysées vào dịp này, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời về mùa Giáng sinh Paris.

 

Rời khu chợ Giáng Sinh nhộn nhịp ở đại lộ Champs Élysées, nếu du khách muốn cảm nhận không khí Giáng sinh an lành, nhẹ nhàng hơn thì nhà thờ Đức Bà Paris là nơi lý tưởng nhất. Nơi đây bao giờ cũng được trang hoàng lộng lẫy với cây thông Noel cực lớn và hàng trăm ánh đèn xanh lấp lánh trong đêm. Nhà thờ Đức Bà Paris bao giờ cũng có sức hút mãnh liệt đối với người dân địa phương và cả du khách tham quan.

 

giang-sinh-o-nha-tho-duc-ba-paris_du-lich-viet

 

Ngoài đại lộ Champs Élysées và nhà thờ Đức Bà Paris, đồi Montmartre -thế giới riêng của những người nghệ sĩ cũng thay màu áo mới trong dịp Giáng sinh về. Nơi đây, những người nhạc công đường phố say sưa biểu diễn ca khúc Giáng sinh du dương làm ấm lòng người qua lại. Tháp Eiffel cũng trở nên kỳ ảo hơn thường ngày. Những ánh đèn màu nhấp nháy trên tháp như xua tan đi không khí giá lạnh của mùa đông. Ngoài ra, sông Seine cũng trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn khi những cặp tình nhân, tay trong tay dạo bước ven bờ, trao cho nhau những lời chúc Giáng sinh an lành hạnh phúc.

 

Giáng sinh Paris quả là có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách bốn phương, nhất là du khách Việt. Nhân dịp Giáng sinh sắp đến, Du Lịch Việt tổ chức tour du lịch qua các nước Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức để du khách có cơ hội tìm hiểu và tận thưởng không khí đón Giáng sinh tuyệt vời, mới lạ không chỉ ở Paris nước Pháp mà trên khắp cả Châu Âu qua hành trình:

  • Tour đón Giáng Sinh tại Paris Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức 9 ngày 8 đêm. Giá trọn gói 57,500,000 đ

Ngoài ra du khách có thể tham khảo tour Châu Âu tết dương lịch tại Du Lịch Việt

  • Tour đón Giao thừa 2015: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Ý 10 ngày 9 đêm. Giá trọn gói 75,900,000 đ
  • Tour đón giao thừa 2015: Pháp – Thụy Sĩ – Ý 11 ngày 10 đêm. Giá trọn gói 79,900,000 đ
 

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 26/11/2015