Hotline: 1900 1177

Một thoáng Châu Âu ngày thu

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
678

Nắng nóng mùa hạ qua đi, mùa thu về mang theo từng làn gió dịu mát thổi bùng lên sắc vàng trên khắp du lịch Châu Âu. Vốn được xem là thiên đường du lịch với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, lãng mạn nhưng tour Châu Âu lại càng trở nên nồng nàn, quyến rũ hơn bao giờ hết mỗi độ thu về.

Thu lãng mạn trên đất Pháp

 

chau au mua thu 1

 

Đã từ lâu, nước Pháp được xem là đất nước của tình yêu, sự lãnh mạn và cảm xúc thăng hoa. Cứ mỗi độ thu về thì nét đẹp lãng mạn ấy càng thêm nổi bật. Đến du lịch Pháp vào mùa thu, đứng từ ngọn đồi Montmartre, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng thủ đô Paris rực rỡ khi được tô điểm bao sắc đỏ, vàng của cỏ cây. Dòng sông Seine thơ mộng uốn mình quanh Paris dường như cũng trong hơn, xanh hơn giữa trời thu. Giữa cảnh sắc thiên nhiên nước Pháp lãng mạn là thế, du khách còn có dịp tham quan bảo tàng Le Louvre – nơi lưu giữ những kiệt tác nghệ thuật vô giá, được ngắm nhìn Khải Hoàn Môn uy nghi, cung điện Versailles – nơi ở của nhiều đời vua Louis, tháp Eiffel kiêu sa, rực rỡ nhờ được thắp sáng bởi hàng vạn ngọn đèn mỗi khi đêm về hay Nhà thờ Đức Bà Paris – một công trình tiêu biểu cho kiến trúc Gothic thời Phục Hưng.

Ngọt ngào Vương Quốc Chocolate

Màu xanh thẳm của bầu trời, màu vàng ngọt của nắng, cùng màu đỏ tươi của những mái nhà san sát làm cho bức tranh mùa thu trên nước Bỉ đầy màu sắc tươi mới, hấp dẫn du khách bốn phương. Thủ đô Brussels sẽ làm say lòng du khách với những tòa nhà cổ xưa từ thế kỷ 13 nhưng vẫn còn nguyên nét đẹp như tranh vẽ hay vị chocolate ngọt ngào và tượng chú bé đứng tè ngộ nghĩnh – biểu tượng không chính thức của nước Bỉ. Đến với tour Chau Au, chắc hẳn du khách sẽ còn choáng ngợp và thích thú khi chiêm ngưỡng lối kiến trúc Gothic của Quảng trường Grand xinh đẹp và chụp hình với mô hình phân tử học – Atomium, biểu tượng của thời đại nguyên tử và việc sử dụng năng lượng nguyên tử cho mục đích hòa bình.

 

Thu quyến rũ ở thành phố kênh đào

chau au mua thu 2

 

Cũng như nước Pháp và Bỉ, Hà Lan là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lich Chau Au. Hà Lan vào thu không còn là mùa của hoa Tulip nhưng vẫn mang vẻ đẹp đến nao lòng khi cây cối bắt đầu chuyển sang sắc đỏ, vàng rực rỡ và ánh mặt trời nhuộm vàng xuống mặt nước của những con kênh đào chằng chịt ở thủ đô Amsterdam. Đến Hà Lan, du khách còn được ghé thăm làng quê Zaanse Schans thanh bình, ngắm cối xay gió, thưởng thức bơ, phô mai ngay tại nông trại và tham quan xưởng sản xuất guốc gỗ để tìm hiểu quy trình chế tạo đôi guốc của cô gái Hà Lan. Hà Lan còn hấp dẫn du khách bốn phương bởi chuyến tham quan đến trung tâm chế tác kim cương, nơi sở hữu công nghệ chế tác kim cương hiện đại bậc nhất thế giới và nổi tiếng với loại kim cương xanh tuyệt đẹp. Trải nghiệm mùa thu rực rỡ ở Hà Lan sẽ đem đến cho du khách những cung bậc cảm xúc thăng hoa đến lạ kì.

 

Mùa vàng trên những thành phố cổ

chau au mua thu 3

 

Nước Đức nổi tiếng hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ điển, sang trọng của các thành phố cổ. Mùa thu đến, các thành phố này càng trở nên rạng rỡ và hoa lệ hơn khi khoác lên mình chiếc áo vàng chói lọi của ánh nắng, của cỏ cây hoa lá khi tiết trời sang thu. Từ Bonn, quê hương của Beethoveen đến thành phố cổ Cologne nằm bên dòng sông Rhine thơ mộng hay Heidelberg, thành phố cổ nhất nước Đức đều mang một vẻ đẹp đắm say lòng người với những khu rừng lá vàng, lá đỏ hòa sắc cùng những cây cầu, tòa nhà xưa, những con đường lát gạch…. Ngắm nhìn bức tranh thu quá đỗi dịu dàng trong không khí se lạnh buổi sớm mai, ấm áp lúc ban trưa và mát dịu lúc chiều tà sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về mùa thu êm đềm trên nước Đức.

Mùa thu du lịch Châu Âu lãng mạn luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách bốn phương, nhất là du khách Việt. Nhằm mang đến cho du khách chương trình thưởng ngoạn mùa vàng Châu Âu phong phú và hấp dẫn nhất, ngoài chùm tour Châu Âu kết hợp thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp và tham dự lễ hội mùa thu đặc sắc, công ty Du Lịch Việt triển khai chương trình khuyến mại tặng tour miễn phí mang đến cho du khách cơ hội du lịch tại một trong bốn điểm đến nổi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Đăng ngày: 29/08/2016

TOUR LIÊN QUAN

Notice