Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Cuba: Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Cuba

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,557
Đất nước năm trong vùng biển Caribe, là điểm giao của ba miền biển lớn: Biển Caribe, Vịnh Mexico và Đại Tây Dương. Do nằm tại vị trí thuận lợi nên ngành du lịch ở đây có những cơ hội rất tốt để phát triển. Một kỳ nghỉ ở Cuba là điều mà ngày càng có nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Không chỉ nổi tiếng về xì gà Havana, Cuba và thủ đô Havana đã trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời nhất của vùng Caribe (Caribbean).

Đất nước năm trong vùng biển Caribe, là  điểm giao của ba miền biển lớn: Biển Caribe, Vịnh Mexico và Đại Tây Dương. Do nằm tại vị trí thuận lợi nên ngành du lịch ở đây có những cơ hội rất tốt để phát triển. Một kỳ nghỉ ở Cuba là điều mà ngày càng có nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.  Không chỉ nổi tiếng về xì gà Havana, Cuba và thủ đô Havana đã trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời nhất của vùng Caribe (Caribbean).

1. Bayamo

Là thành phố thủ phủ của tỉnh Granma của Cuba, Bayamo là một trong những thành phố lớn nhất ở Oriente. Thành phố này được thành lập bởi Diego Velazquez de Cuellar trong năm 1513. Bayamo là một địa điểm du lịch độc đáo ở Cuba. Trước đó, Bayamo là một trong những trung tâm thương mại quan trọng nhất ở Cuba. Trong những năm đầu thế kỷ 17, Bayamo  nổi lên như một trung tâm dẫn đầu trong cả nước.

bayamo

Bayamo

2. Ciego de Avila

Ciego de Avila là một trong những vùng nhỏ trực thuộc các đảo lớn ở Cuba. Moron là một thành phố đáng chú ý khác tại một phần khu vực phía Bắc. Hàng năm Ciego de Avila thu hút một lượng lớn khách du lịch. Các thành phố lớn trong tỉnh Ciego de Avila của bao gồm Bolivia, Chambas, Baragua, Ciro Redondo, Majagua, Venezuela, Florencia Primero de Enero.

ciego de avila

Ciego de Avila

3. Havana

Havana là  một nơi du lịch nổi tiếng ở Cuba. Đây là trung tâm thương mại nổi bật và một cổng du lịch lớn của Cuba. Thành phố này được coi là thành phố lâu đời nhất được thành lập bởi những người châu Âu. Nó trải dài hướng về phía Nam từ Vịnh, bao gồm ba bến cảng chính – Marimelena, Atares và Guanabacoa. Havana thu hút một lượng đáng kể khách du lịch trong suốt cả năm.

havana

Havana

4. Matanzas

Thành phố này nổi tiếng gắn liền với Chủ tịch Fidel Castro.  Nằm trên bờ biển phía bắc của đảo Cuba trên vịnh Matanzas, thành phố này được đặt với khoảng cách hơn 90 km từ Havana ở Cuba và 32 km từ thị trấn của Varadero. Nơi đây từng là nơi gặp gỡ giữa Fidel Castro và Nelson Mandela.

matanzas

Matanzas

5. Santa Clara

Santa Clara là thành phố thủ phủ của vùng Villa Clara của Cuba. Nằm trong khu vực trung tâm của đất nước, thành phố này được thành lập bởi 175 người vào ngày 15 tháng 07 năm 1689. Với vài nơi thú vị chưa được khám phá hết, Santa Clara là một địa điểm du lịch hấp dẫn.

Vài điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố là: Bảo tàng về nhà lãnh tụ cách mạng Che Guevara, các công viên trong thành phố…

santa clara

Santa Clara

6. Camaguey

Camaguey là khu vực lớn nhất của Cuba. Đất ở đây chủ yếu là đất thấp. Không có các dãy núi hoặc đồi nhỏ. Camaguey là một nơi du lịch và được nhiều khách du lịch viếng thăm nhiều nhất. Các khu phố ở Carmaguey giống như một mê cung với đường hẹp và ngắn và luôn có các hướng chuyển khác nhau.

camaguey

Camaguey

7. Cienfuegos

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng Cuba là Cienfuegos. Thành phố này nằm trên khu vực ven biển phía nam của Cuba. Đây là thành phố thủ phủ của tỉnh Cienfuegos. Cách Havana 250 km, Cienfuegos là một di sàn thế giới được UNESCO công nhận vào năm  2005, với nhiều công trình mang đậm phong cách kiến trúc Tây Ban Nha thế kỷ 19.

cienfuegos

Cienfuegos

8. Holguin

Holguin là thành phố thủ phủ của tỉnh Holguin ở Cuba. Nó được thành lập bởi Garcia de Holguin sau đó người dân đã lấy tên ông đặt tên thành phố. Du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ đồi của Loma de la Cruz. Thành phố cũng có một sân vận động bóng chày. Có sáu thác nước và sáu con đập ở Holguin. Thác nước lớn nhất Guayabo  nằm ở Holguin.

holguin

Holguin

9. Sancti Spiritus

Sancti Spiritus là một trong những vùng quan trọng tại Cuba. Các thành phố thủ đô mang tên giống như Sancti Spiritus. Trinidad là thành phố nổi tiếng khác trong khu vực này. Sancti Spiritus là nơi tốt nhất dành cho khách du lịch trong và ngoài nước. Phần ven biển phía nam của tỉnh Sancti Spiritus ở Cuba là một vùng đất đồng bằng. Phần phía tây lại là một vùng đồi. Phần ven biển phía bắc của tỉnh này bao gồm các khu vực là vùng đất ngập nước – Caguanes Parka và vịnh Buena Vista.

sancti spiritus

Sancti Spiritus

Bài sưu tầm.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice