Hotline: 1900 1177

Tour Châu Âu dịp Tết giá rẻ hơn mọi ngày

Đánh giá:
  3.71/5 trong 4 Đánh giá
546

Một Châu Âu hiện đại, sang trọng và tráng lệ là một điểm đến mơ ước của bất cứ ai. Hành trình khám phá du lịch châu Âu sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên dành cho những con người yêu thích khám phá những vùng đất mới, những nền văn hóa khác biệt. Xứ sở châu Âu dần trở nên gần gũi với du khách Việt Nam bởi những thủ tục visa ngày càng đơn giản và dễ dàng hơn cũng như mức chi phí hợp lý, vừa túi tiền của khách hàng.

du-lich-chau-au


Một vòng quanh Châu Âu
Nếu đi du lịch nước ngoài, thông thường bạn chỉ chọn một quốc gia làm điểm đến để tham quan, khám phá nhưng nếu đã đến với tour du lich Chau Au chắc hẳn bạn không chỉ dừng chân ở duy nhất một đất nước mà sẽ “lang thang” từ vùng đất này đến xứ sở khác bởi sự thuận tiện trong giao thông cũng như các thủ tục pháp lý ở các quốc gia thuộc liên minh Châu Âu này. Từ Pháp đến Bỉ, từ Hà Lan sang Ý, mỗi vùng đất đều có những nét đặc trưng riêng biệt trong từng kiểu kiến trúc, văn hóa nhưng vẫn là một tổng thể hài hòa khi đặt cạnh nhau. Một Paris tráng lệ, một Roma cổ kính, một Amsterdam nhộn nhịp hay một Brussels thanh bình… tạo nên bức tranh du lich Chau Au độc đáo và khác biệt so với các châu lục khác.

Du lịch Châu Âu dịp Tết – khác biệt và mới lạ
Trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, người lao động sẽ có được kỳ nghỉ dài đến 9 ngày. Thay cho những buổi họp mặt náo nhiệt, ồn ã thường thấy trong những ngày tết, mọi người đã dần quen với việc dành thời gian cho những chuyến du lịch để nghỉ ngơi sau một năm phải vất vả với những công việc hàng ngày. Đặc biệt, những yêu cầu, mong muốn của khách hàng có được thêm nhiều sản phẩm tour mới lạ, hấp dẫn cũng ngày một cao hơn. Trải nghiệm những ngày xuân thanh bình ở một miền đất lạ mang đến cho người lữ khách những cảm giác khó quên. Tuy ở những nơi đó sẽ không có cành đào nhành mai, không có bánh chưng củ kiệu nhưng với những hướng dẫn viên tận tuỵ, quý khách vẫn cảm nhận đầy đủ cảm giác ấm áp, thân tình, gắn kết các thành viên trong gia đình. Có thể nói, không gì tuyệt vời cho bằng được cùng đồng hành với những người thân yêu của mình trên những nẻo đường khám phá, trải nghiệm.
Hiểu được điều đó, công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã đưa ra những gói tour du lịch cao cấp ở những thị trường xa như Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Điều đặc biệt là dù cho trong dịp cao điểm thì giá của các tour này vẫn được giữ nguyên, thậm chí thấp hơn cả những ngày thường vì đây lại là dịp thấp điểm ở các nước này và còn được nâng cấp lên thành các dịch vụ đạt chuẩn 4 sao, mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Hiện nay, khi đăng ký tour Châu Âu tại công ty Du Lịch Việt, quý khách có thể dễ dàng xin được visa du lịch Châu Âu. Chỉ cần khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, kèm theo các yêu cầu về tài chính do phía các Đại Sứ Quán yêu cầu thì sẽ được cấp visa mà không cần phải phỏng vấn trực tiếp như trước. Đây là một trong những ưu điểm rất thuận tiện mà công ty Du Lịch Việt cung cấp cho khách hàng để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và vẫn đảm bảo chuyến đi thành công, tốt đẹp.
  
Tham khảo một số tour du lịch Châu Âu của công ty Du Lịch Việt
–    Châu Âu – Pháp – Đức – Bỉ – Hà Lan 10 ngày giá từ 72.900.000 VNĐ – Khởi hành mùng 2 (nhằm ngày 11/02/2013)
–    Châu Âu – Pháp – Ý – Bỉ – Hà Lan 10 ngày giá từ 77.900.000 VNĐ – Khởi hành mùng 2 (nhằm ngày 11/02/2013)
–    Châu Mỹ: Đông – Tây kết hợp 10 ngày giá từ 76.000.000 VNĐ – Khởi hành mùng 2 (nhằm ngày 11/02/2013)

 

Đăng ngày: 18/01/2013

TOUR LIÊN QUAN