Hotline: 1900 1177

Giáng sinh Disneyland, nơi cổ tích giữa đời thường

Đánh giá:
  4.6/5 trong 1 Đánh giá
393
Giữa bộn bề lo toan cuộc sống công việc, trong chúng ta có lẽ ai cũng muốn có những lúc được nghỉ ngơi hoặc chu du đến một nơi nào đó để hoàn toàn thư giãn, làm mới đầu óc.

Giữa bộn bề lo toan cuộc sống công việc, trong chúng ta có lẽ ai cũng muốn có những lúc được nghỉ ngơi hoặc chu du đến một nơi nào đó để hoàn toàn thư giãn, làm mới đầu óc. Với tôi Disneyland là một nơi như thế. Vùng đất của những nhân vật cổ tích, những lâu đài, thành quách phủ đầy ánh điện và pháo hoa rực rỡ ấy không chỉ là thế giới kỳ diệu đối với các em nhỏ, mà người lớn như tôi, mỗi lần bước đến cũng sẽ được sống trọn từng phút giây hạnh phúc, vui vẻ.

 

disnyeland-hong-kong-1_du-lich-viet

 

Tôi đến Disneyland Hồng Kông trước lễ Giáng Sinh vài ngày.Vừa đặt chân vào công viên, tôi đã ấn tượng bởi không khí Giáng Sinh rộn ràng nơi đây. Đâu đâu, tôi cũng bắt gặp những tòa lâu đài uy nghi phủ đầy tuyết trắng, những cây thông Noel được trang trí rực rỡ với muôn vàn ánh đèn. Khắp các ngõ ngách công viên đều vang lên tiếng nhạc Giáng Sinh rộn rã. Mùi bánh nướng thơm lừng của hiệu bánh Blue Ribbon thoảng trong từng cơn gió. Không khí Giáng Sinh Disneyland thật vui tươi và ngọt ngào làm lòng tôi xao xuyến.

 

disnyeland-hong-kong-4_du-lich-viet

 

Công viên Disneyland hấp dẫn du khách bởi bốn khu vui chơi chính. Đối với trẻ nhỏ, Fantasyland là cả một thế giới diệu kỳ. Nơi đây, các em được gặp gỡ những nàng công chúa, bà tiên trong truyện kể. Nhìn các em nhỏ líu ríu trò chuyện cùng Tinker Bell, vẽ tranh, múa hát cùng Bạch Tuyết với niềm hân hoan sáng ngời trên ánh mắt, nụ cười mà lòng tôi thấy cũng vui lây. Bên cạnh Fantasyland, Adventureland là vùng đất phiêu lưu mạo hiểm với nhữn g trò chơi cảm giác mạnh. Đến nơi đây, tôi bị cuốn hút vào hành trình khám phá sông Amazon đầy thú vị. Chiếc thuyền nhỏ xuôi dòng nước đưa chúng tôi đến Châu Phi rộng lớn với hình ảnh đàn voi, gia đình khỉ và những ngôi nhà trên cây được tái hiện như thật làm tôi ngỡ mình lạc vào vùng đất của Tarzan. Ngoài ra, Tomorrow Land thu hút du khách bởi những trò chơi khám phá vũ trụ và rạp chiếu film 4D cực sinh động. Đoạn film 4D đưa tôi bay vào không gian mà tôi cứ ngỡ như mình đang cưỡi thảm thần cùng chàng Aladin trong giấc mơ thuở nhỏ.

 

disnyeland-hong-kong-2_du-lich-viet

 

Từng khu vui chơi ở Disneyland mang cho tôi những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng Main Street Land là nơi mà tôi ấn tượng nhất bởi buổi diễu hành cực hoành tráng của các nhân vật Disney trong tiếng nhạc Giáng Sinh rộn rã. Cảm xúc tôi chợt vỡ òa khi nhìn thấy nàng Bạch Tuyết đang nhảy múa cùng Bảy Chú Lùn, nàng Lọ Lem sánh đôi cùng hoàng tử, nàng tiên cá Ariel với mái tóc đỏ tuyệt đẹp… rồi còn có cả chàng Aladin cưỡi thảm thần, chuột Mickey- Minnie, vịt Donald mặc trang phục Giáng Sinh ngộ nghĩnh… Mùa giáng sinh, tham gia diễu hành còn có cả ông già Noel cưỡi xe tuần lộc cùng những thiên thần tuyết. Thật không từ ngữ gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi khi thấy những thần tượng của mình bước ra từ cổ tích. Phút giây đoàn diễu hành đi qua đưa tâm thức tôi ngược dòng thời gian trở lại những ngày xưa, cái hồi bé thơ vẫn còn say mê những nàng công chúa, các bà tiên trong giấc mơ cổ tích.

 

Chuyến đi đến Disneyland Hồng Kông làm tâm hồn tôi như trẻ lại, đưa tôi quay về sống trọn vẹn với tuổi thơ năm nào. Cảm ơn Du Lịch Việt đã cho tôi một chuyến đi đến Hồng Kông – Disneyland, một chuyến đi về tuổi thơ tuyệt vời như thế.

 

Khách hàng Nguyễn Thu Thủy, tour Hồng Kông 24/12/2013

 

Tham khảo chương trình du lịch Hồng Kông – Disneyland:

 

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016