Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt vinh dự nhận Giải thưởng Cúp Vàng Thương Hiệu Việt

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
339
Giải thưởng “Cúp vàng Top Ten Thương hiệu Việt – Ứng dụng KH&CN năm 2011” là giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Giải thưởng này cũng là một hoạt động có ý nghĩa nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam trong Hội nhập kinh tế quốc tế, quảng bá sản phẩm/dịch vụ thương hiệu Việt, động viên phong trào xây dựng Thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam, tôn vinh những Thương hiệu ứng dụng Khoa học và Công nghệ tiêu biểu, thúc đẩy hình thành hệ thống các doanh nghiệp khoa học và công nghệ điển hình, nêu tấm gương cho các doanh nghiệp trong cả nước noi theo.

Giải thưởng “Cúp vàng Top Ten Thương hiệu Việt – Ứng dụng KH&CN năm 2011” là giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.  Giải thưởng này cũng là một hoạt động có ý nghĩa nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam trong Hội nhập kinh tế quốc tế, quảng bá sản phẩm/dịch vụ thương hiệu Việt, động viên phong trào xây dựng Thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam, tôn vinh những Thương hiệu ứng dụng Khoa học và Công nghệ tiêu biểu, thúc đẩy hình thành hệ thống các doanh nghiệp khoa học và công nghệ điển hình, nêu tấm gương cho các doanh nghiệp trong cả nước noi theo.
Ngày 12/10/2011 tại trung tâm Hội nghị White Palace đã diễn ra Lễ Tôn Vinh & Trao Giải “Cúp vàng Top Ten Thương hiệu Việt – Ứng dụng KH&CN năm 2011” cho các doanh nghiệp xuất sắc nhất được tuyển chọn theo tiêu chí của Ban Tổ Chức, Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel Corporation là một trong những doanh nghiệp vinh dự được đoạt giải thưởng cao quý này. Ông Nguyễn Đình Tĩnh – Phó Tổng Giám Đốc của công ty đã thay mặt công ty đón nhận giải thưởng từ Ban Tổ Chức .

cup vang thuong hieu viet

Cúp vàng thương hiệu Việt

Thông qua việc được bình chọn và trao giải thưởng “Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt – Ứng dụng KHCN năm 2011″, Công ty Du Lịch Việt lại thêm một lần nữa khẳng định được vị thế, tên tuổi cũng như uy tín của mình trong lĩnh vực lữ hành nội địa cũng như quốc tế. Đây là kết quả của tập thể cán bộ nhân viên Du Lịch Việt đã cố gắng nỗ lực trong thời gian qua để đem lại cho khách hàng những sản phẩm du lịch chất lượng nhất cũng như sự ủng hộ của các đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, hỗ trợ cho Du Lịch Việt.

dai dien cong ty du lich viet vui mung don nhan cup vang

Đại diện công ty Du Lịch Việt vui mừng đón nhận cúp vàng

Qua giải thưởng này, Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt xin cam kết sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để xứng đáng tự hào là một trong những Thương hiệu Vàng của Việt Nam.

Đăng ngày: 20/06/2016