Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt độc quyền bán vé xem pháo hoa Đà Nẵng

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
585

Đà Nẵng, thành phố nổi tiếng nằm trên cung đường “di sản miền Trung” đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Là cửa ngõ ra vào dải đất Trung Bộ, thành phố biển này đón hàng triệu du khách từ khắp nơi mỗi năm, góp thêm nét đặc trưng quyến rũ cho du lịch Việt Nam. Trong 4 năm qua, cuộc thi pháo hoa quốc tế đã trở thành thương hiệu riêng của Đà Nẵng. Những đêm hội rộn ràng âm thanh sắc màu bên sông Hàn đã làm nức lòng những du khách và khán giả truyền hình, trở thành một trong những hoạt động chính mỗi dịp tháng 4 về.

Đà Nẵng, thành phố nổi tiếng nằm trên cung đường “di sản miền Trung” đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Là cửa ngõ ra vào dải đất Trung Bộ, thành phố biển này đón hàng triệu du khách từ khắp nơi mỗi năm, góp thêm nét đặc trưng quyến rũ cho du lịch Việt Nam.  Trong 4 năm qua, cuộc thi pháo hoa quốc tế đã trở thành thương hiệu riêng của Đà Nẵng. Những đêm hội rộn ràng âm thanh sắc màu bên sông Hàn đã làm nức lòng những du khách và khán giả truyền hình, trở thành một trong những hoạt động chính mỗi dịp tháng 4 về.

Với cơ sở hạ tầng dịch vụ tương đối tốt cộng với vị trí địa lý thuận lợi và cảnh quan rất hữu tình, Đà Nẵng luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Đà Nẵng có núi Ngũ Hành Sơn, có bờ biển cát vàng trải dài, có những quán ẩm thực làm say lòng lữ khách phương xa. Từ lâu người ta đã nghĩ đến Đà Nẵng với sự thanh bình hiền hòa, sự xuất hiện của Cuộc thi Trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFC) đã làm thành phố bên sông Hàn bỗng tưng bừng với hàng vạn lượt du khách đổ về tham dự. Lần thứ 5 với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”, cuộc thi sẽ diễn ra vào hai ngày 29 và 30 tháng 4 năm 2012 với các đội quốc tế từ Canada (vô địch năm 2008), Trung Quốc (vô địch năm 2009), Pháp (vô địch năm 2010), Ý (vô địch năm 2011) và đội chủ nhà Việt Nam. Những công tác chuẩn bị đang đi vào giai đoạn gấp rút, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn nghệ thuật pháo hoa rực rỡ của những anh tài thế giới.

cuoc thi trinh dien phao hoa quoc te da nang

Cuộc thi Trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

UBND thành phố Đà Nẵng đã thống nhất cho xây dựng những khán đài phục vụ lễ hội để du khách có thể ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa đi kèm hiệu ứng âm thanh ánh sáng ấn tượng. Với khoảng 16.000 chỗ ngồi dự kiến được bán tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Ban Tổ chức DIFC 2012 đưa ra mức giá vé khán đài C1, C2, C3 theo thứ tự là 300.000 đồng, 250.000 đồng và 200.000 đồng/vé/người/đêm. Tại TP Hồ Chí Minh, công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt là đơn vị độc quyền bán vé xem pháo hoa Đà Nẵng.

Trong dịp nghỉ lễ dài, nhu cầu đi du lịch xa cũng tăng cao, nắm bắt được nhu cầu đó Du Lịch Việt tung ra chùm tour ngắm Pháo hoa: TP HCM – Đà Nẵng – Hội An – Huế – Phong Nha với giá từ 6.300.000 đồng với hành trình qua những điểm đến di sản miền Trung như Hội An, Huế và chương trình thưởng thức trình diễn pháo hoa tưng bừng diễn ra vào đêm 29 và 30/4. Nhân dịp vinh dự đón nhận 3 danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu”, “Top 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu” và “Top 10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu”, Du Lịch Việt tri ân khách hàng bằng chương trình “tặng ngay 500.000 đồng” khi du khách đăng ký tour miền Trung 30/4 – Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng khởi hành ngày 27, 29/4.

Những lữ khách có ý thích tự mình khám phá dải đất miền Trung và tham dự lễ hội pháo hoa Đà Nẵng có thể sử dụng dịch vụ Free and Easy khi đặt mua vé máy bay đi từ TPHCM (với giá vé khứ hồi từ 4.044.000 đồng), đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng, Hội An… thông qua công ty Du Lịch Việt và đồng thời mua vé xem trình diễn pháo hoa tại các khán đài cũng từ văn phòng công ty Du Lịch Việt.

Thông tin chi tiết về các điểm đến, tour tuyến và vé được cung cấp tại:

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel

– Văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Bình Quận 1 TP.HCM
Điện thoại: (08) 3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

– Chi nhánh tại Hà Nội:
21 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3512 3388 – Fax (04) 3512 2769

Email: info@dulichviet.com.vn Website: www.dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 20/06/2016