Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt cam kết không tăng giá tour Châu Âu, Úc, Mỹ tết Âm lịch

Đánh giá:
  4.9/5 trong 1 Đánh giá
274

Mặc dù còn 4 tháng nữa mới đến Tết âm lịch nhưng đã có rất nhiều khách hàng đăng ký tour Châu Âu, tour Úc, đặc biệt là tour Mỹ tại công ty Du Lịch Việt và xu hướng này dự kiến còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Trước tình hình trên, công ty Du Lịch Việt đã thuyết phục đối tác dịch vụ các nước sở tại, các hãng hàng không để cam kết giữ giá tour ổn định đến hết ngày 15/11, nhằm tạo điều kiện cho du khách đang dự định du lịch châu Âu, Úc, Mỹ có cơ hội mua tour giá tốt nhất, tránh được tình trạng hết chỗ hoặc mua tour giá cao trong những ngày đăng ký gần tết.

 

doan-khach-du-lich-viet-du-lich-my-2014

Hình ảnh đoàn khách của công ty Du Lịch Việt tham quan tại Mỹ từ ngày 25/10 đến 03/11/2014

 

Giữ giá ngày thường cho khách hàng đăng ký sớm tour Âu, Úc, Mỹ dịp tết

 

Chính sách mở bán các tour du lịch châu Âu, Úc, Mỹ giá ngày thường là ưu đãi của công ty Du Lịch Việt nhằm khuyến khích du khách nên đăng ký sớm ngay khi có dự định đi du lịch tết. Việc đăng ký sớm này sẽ mang đến nhiều quyền lợi cho du khách: có thời gian chuẩn bị kỹ càng cho những hành trình du ngoạn dài ngày, đảm bảo hưởng thụ các dịch vụ có chất lượng tốt nhất, và quan trọng hơn cả là việc xin visa sẽ thuận lợi hơn nhờ các chính sách ưu tiên lịch nộp hồ sơ, phỏng vấn,…, giúp mang lại kết quả đạt visa như mong muốn. Tất cả những điều này sẽ giúp du khách có được chuyến đi đầu năm thuận lợi và suôn sẻ. Đây cũng là lý do ngoài tour Tết Âm lịch, công ty Du Lịch Việt còn áp dụng triển khai chính sách bán giá ngày thường cho du khách đăng ký tour Chau Au, Úc, Mỹ dịp Noel và Tết dương lịch đến hết ngày 15/11.

 

Chuyên nghiệp từng chi tiết phục vụ khách hàng khó tính thị trường Âu, Úc, Mỹ

 

Hầu hết khách đi du lich chau Au, Úc, Mỹ đều đã đi qua nhiều nước Châu Á khác. Chính vì am hiểu du lịch nên khi đăng ký tour, du khách đều lựa chọn rất kỹ các công ty du lịch có thương hiệu, tên tuổi trên thị trường. Đồng thời du khách còn đòi hỏi các công ty phải thực sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết, từ chương trình tour, cung cách phục vụ, tư vấn thông tin, các công đoạn chuẩn bị hồ sơ,… cũng như nhiều tiêu chí khác mà hầu hết phải là các công ty có kinh nghiệm tổ chức tour du lich chau Au, Úc, Mỹ thường xuyên mới có thể đáp ứng được.

 

Tại công ty Du Lịch Việt, việc khởi hành các đoàn khách tham quan Châu Âu, Úc, Mỹ đều đặn mỗi tháng đã minh chứng cho sự tin cậy của du khách trong việc lựa chọn Du Lịch Việt là nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và tiêu chuẩn cao cấp của du khách. Chính năng lực phục vụ khách hàng khó tính của thị trường Âu, Úc, Mỹ đã góp phần rất lớn đưa Du Lịch Việt đạt được vị trí 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam đưa khách đi du lịch nước ngoài 2 năm liền 2012, 2013 và trở thành động lực rất lớn để công ty tiếp tục theo đuổi các giá trị hoàn hảo, chuyên nghiệp với cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho du khách trên mọi hành trình du lịch.

 

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR NOEL VÀ TẾT DƯƠNG LỊCH 2015

Đáp ứng nhu cầu đăng ký các tour đường xa của du khách trong dịp cuối năm và tết dương lịch, công ty Du Lịch Việt đã triển khai chùm tour đón Giáng sinh và năm mới tại Mỹ, Úc, Châu Âu với lịch khởi hành chọn lọc, điểm đến đa dạng, giá tour ưu đãi và dịch vụ cao cấp nhằm phục vụ du khách tốt nhất:

Tour Mỹ:

Hành trình Đông Tây kết hợp: New York – Washington D.C – Los Angeles – Las Vegas 10 ngày:

Giá trọn gói đăng ký trước ngày 15/11: 67,900,000 đ

Tour Mỹ – Mexico

  • Hành trình Los Angeles – Las Vegas – Tijuana 8 ngày 7 đêm. Giá trọn gói 45,900,000 đ.

Tour Úc: Đón năm mới 2015

  • Hành trình Sydney – Melbourne 7 ngày 6 đêm. Giá trọn gói 55,900,000 đ.

Tour Châu Âu

  • Tour đón Giáng Sinh tại Paris: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức 9 ngày 8 đêm. Giá trọn gói 57,500,000
  • Tour đón Giao thừa 2015: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Ý 10 ngày 9 đêm. Giá trọn gói 75,900,000 đ
  • Tour đón giao thừa 2015: Pháp – Thụy Sĩ – Ý 11 ngày 10 đêm. Giá trọn gói 79,900,000 đ

Đăng ngày: 29/08/2016

TOUR LIÊN QUAN