Hotline: 1900 1177

Du lịch Âu, Úc, Mỹ Tin tưởng từ trải nghiệm thực

Đánh giá:
  4.85/5 trong 2 Đánh giá
221
Với những người làm du lịch, không gì quý giá cho bằng có được sự ủng hộ tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu, cũng như sản phẩm dịch vụ của mình.

Với những người làm du lịch, không gì quý giá cho bằng có được sự ủng hộ tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu, cũng như sản phẩm dịch vụ của mình.

 

doan-du-lich-viet-tham-quan-phim-truong-universal

Đoàn cty Du Lịch Việt tham quan phim trường Universal – Hollywood, Mỹ

 

“Đây là lần đầu tiên tôi đến nước Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức. Chuyến đi rất thú vị, tôi được biết thêm cảnh đẹp tự nhiên trong tiết trời mùa thu se se lạnh, được cảm nhận món ăn địa phương thơm ngon. Dù tôi đã 62 tuổi nhưng với chặng đường đi dài 9 ngày tôi vẫn khỏe.” (Cảm nhận của Cô Cam Thị Bích Nhan, khách hàng đi tour Châu Âu ngày 27/10/2014).

 

“Về mọi dịch vụ của Du Lịch Việt đều rất tốt, nhân viên giao dịch rất tận tình, trưởng đoàn có sự hiểu biết sâu rộng về nhiều mặt chứ không riêng về tour Mỹ. Mong nhiều người biết đến Du Lịch Việt. Hãy cố gắng tiên phong về giá cả để phục vụ mọi người.” (Cảm nhận của Cô Vũ Thị Kim Yến, khách hàng đi tour Đông – Tây nước Mỹ ngày 27/10).

 

“Tuy một vài ngày phải thức dậy sớm để di chuyển nhưng rất vui vì được tham quan nhiều địa điểm lý thú. Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình, nhìn chung dịch vụ tốt. Chúc công ty ngày càng phát triển để trở thành địa chỉ tin cậy của du khách.” (Cảm nhận của Anh Nguyễn Hoàng An, khách hàng đi tour Úc ngày 25/10).

 

Hơn 5 năm qua, những đánh giá của khách hàng dù là lời khen ngợi hay góp ý để cải thiện dịch vụ, nhất là đối với những tour đường xa như Âu, Úc, Mỹ đều được công ty Du Lịch Việt ghi nhận một cách trân trọng và cẩn thận. Bởi công ty hiểu được rằng, đây chính là thước đo giá trị nhất để đánh giá sự thành công, đồng thời là cơ sở giúp công ty tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn. Cũng vì vậy nên nhiều khách hàng cũ của Du Lịch Việt sau mỗi lần đi tour đều bày tỏ sự tin tưởng vì chất lượng tour không bị suy giảm, thậm chí còn được nâng cấp tốt hơn.

 

Bước vào mùa tết năm nay, với phương châm mang đến cho du khách những chuyến đi đầu năm thuận lợi, suôn sẻ, công ty Du Lịch Việt không ngừng chuẩn bị chu đáo mọi dịch vụ đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt các tour Âu, Úc, Mỹ dù được cho là sẽ cháy dịch vụ, nhưng Du Lịch Việt vẫn cam kết đảm bảo chất lượng tour tốt nhất cho du khách, từ thủ tục visa thuận tiện, đến tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, các bữa ăn hợp khẩu vị, xe tham quan hiện đại, an toàn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ hướng dẫn viên kinh nghiệm và tận tụy nhất.

 

Ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng đăng ký tour Tết trước ngày 15/12

 

Vừa qua để khuyến khích du khách Việt lên kế hoạch đăng ký tour sớm nhằm đảm bảo có được giá và chất lượng tốt nhất, công ty Du Lịch Việt triển khai chương trình “Tour Tết Âu, Úc, Mỹ giá ngày thường” dành cho khách hàng đăng ký trước 15/11. Chương trình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Tuy nhiên đến hết ngày 15/11 vì giá dịch vụ tăng nên giá tour Âu, Úc, Mỹ cũng cao hơn ngày thường, có tour đến gần chục triệu đồng. Trước tình hình này, rất nhiều khách hàng đã gọi điện bày tỏ tiếc nuối vì không kịp đăng ký trong đợt khuyến mãi. Khách hàng Nguyễn Thị Thu Trang, ngụ tại Bình Thạnh cho biết chị cùng chồng dự định đi du lịch Mỹ Tết Nguyên Đán năm nay, nhưng do chưa hội ý với gia đình xong nên chưa đăng ký. Khi đã sắp xếp được và gọi lại cho công ty thì đã qua đợt khuyến mãi. Chị bày tỏ hy vọng công ty sẽ kéo dài thêm chương trình 1 đến 2 tuần nữa, vợ chồng chị sẽ đặt chỗ ngay để có được mức giá tốt hơn.

 

Với nỗ lực đáp ứng mong muốn của phần lớn khách hàng, công ty Du Lịch Việt đã thuyết phục các hãng hàng không và đối tác dịch vụ tại Âu, Úc, Mỹ có chính sách ưu tiên giá tour Tết đến hết ngày 15/12. Chương trình này sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng chưa kịp đăng ký tour Tết giá ngày thường vẫn có cơ hội tiết kiệm được từ 3,5 đến 6 triệu đồng so với giá bán chính thức tour Tết sau ngày 15/12.

 

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR ÂU, ÚC, MỸ TẾT ÂM LỊCH

 

Giá tour Tết dành cho khách đăng ký trước ngày 15/12

 

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016